x close

รปภ. ห้างดัง ถูกไล่ออกจากงานแล้ว หลังโดน ลีน่าจัง ไลฟ์ด่า จนหลั่งน้ำตาลูกผู้ชาย !

          เปิดใจ รปภ. ห้างดัง ต้องออกจากงานหลังถูก ลีน่าจัง ไลฟ์ประจาน สั่งไหว้ขอโทษกรณีค้นกระเป๋า ด้านลีน่าจัง เผยสงสาร แต่ไม่เชื่อตัวเองคือสาเหตุ ชี้ทำตัวเอง ยันลูกค้าคือพระเจ้า

          สืบเนื่องจากกรณี ลีน่าจัง กับประเด็นที่เจ้าตัวได้ไลฟ์ตำหนิ รปภ. ห้างดังแห่งหนึ่ง หลังไม่พอใจถูกค้นตัว ทั้งที่ตัวเองแต่งตัวแพง ทั้งกระเป๋า เสื้อผ้า แว่นตา รวมแล้วร่วมแสนบาท โดยมีการเรียกให้ รปภ. คู่กรณี มาขอโทษผ่านไลฟ์ ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเดือนธันวาคม 2561 ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : ทนายรณณรงค์ ซัดลีน่าจัง โวย รปภ. ห้างดังค้นกระเป๋า ลั่นถ้าไม่อยากให้ค้น ก็ไม่ต้องไป)


          เกี่ยวกับเรื่องนี้ (15 มีนาคม 25621) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ นายยอดขวัญ เฮงสกุล อายุ 20 ปี คู่กรณี เปิดเผยว่า ตอนนี้ตนได้ออกจากการทำงานเป็น รปภ. แล้ว ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ชีวิตตนเปลี่ยนไป จากตอนทำงานเป็น รปภ. ได้เงินวันละ 500 บาท ก็ยังพอมีเงินเหลือส่งให้แม่ได้ แต่ตอนนี้ออกมาทำงานที่บ้านเกิด จ.สุราษฎร์ธานี มารับจ้างแบกปาล์มขึ้นรถ ได้เงินวันละ 100-200 บาท เท่านั้น


          นายยอดขวัญ กล่าวต่อว่า สาเหตุที่ตนลาออกจากงาน เพราะคลิปดังกล่าวสร้างความอับอาย ไปไหนก็มีแต่คนถาม คนล้อ ทั้งที่ตนไม่ได้ผิด ตนยืนยันว่าวันเกิดเหตุ ตนขอตรวจค้นกระเป๋าตามปกติ ไม่ได้มีการตะคอกหรือพูดจาหยาบคายใส่ แต่กลับถูกลีน่าจัง พูดจาหยาบคายใส่ โวยวายอ้างว่าตัวเองเป็นเน็ตไอดอล ไม่รู้จักหรือ ซึ่งหัวหน้าตนก็บอกให้ไปขอโทษเพราะเรื่องจะได้จบ วันนั้นตนก็เข้าไปไหว้ขอโทษ หลังจากไหว้เสร็จน้ำตาลูกผู้ชายก็ไหลทันที เพราะเรื่องที่เกิดขึ้นตนไม่ได้ผิด ตนไม่ได้ทำอย่างที่ถูกกล่าวหา

          ทั้งนี้ ที่ออกมาพูด ตนไม่ต้องการการรับผิดชอบจากลีน่าจัง แต่อยากฝากบอกว่าอย่าไปทำแบบนี้กับใคร อย่าให้ความอยากดังไปทำร้ายชีวิตคนอื่น คนเรามีศักดิ์ศรีเท่ากัน อย่าใช้เงินเพื่อเหยียบย่ำคนอื่น


          ขณะที่ ลีน่าจัง เปิดเผยหลังทราบเรื่องว่า รปภ. คู่กรณีถูกไล่ออก ก็รู้สึกสงสาร แต่ยืนยันว่า สาเหตุไม่ใช่เพราะเรื่องของตน เพราะเรื่องผ่านมานานแล้ว แต่น่าจะเป็นที่ตัวนายยอดขวัญเองที่ทำผิด จนถูกหัวหน้าไล่ออก ซึ่งเรื่องของตนนั้นทางห้างควรที่จะมาขอบคุณด้วยซ้ำ ที่เป็นเหมือนกระจกส่องการทำงานของเจ้าหน้าที่ห้าง เพราะการทำงานคุณต้องคิดว่าลูกค้าคือพระเจ้า ที่ต้องดูแลให้ความสุข ไม่ใช่มาข่มขู่แบบนี้

          ลีน่าจัง กล่าวต่อว่า ตนเป็นคนดัง แต่งตัวแบรนด์เนมทั้งตัว กลับมาทำให้อารมณ์เสีย พูดจาไม่ดี ชักสีหน้า มาตะคอกกัน ทั้งที่ขอตรวจก็ให้ตรวจดี ๆ ทำเหมือนกับตนเป็นคนจะเข้าไปวางระเบิดห้างอย่างนั้น ซึ่งหากพูดจาดี ดูแลเหมือนเป็นพระเจ้า เชื่อว่าอาจได้ทิปหลายบาท บางวันเป็นพันบาทเลยก็ได้





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รปภ. ห้างดัง ถูกไล่ออกจากงานแล้ว หลังโดน ลีน่าจัง ไลฟ์ด่า จนหลั่งน้ำตาลูกผู้ชาย ! อัปเดตล่าสุด 18 มีนาคม 2562 เวลา 16:44:26 140,964 อ่าน
TOP