x close

สลด..หนุ่มเครียด ประมูลงานไม่ได้ สวมชุดบิ๊กไบค์กระโดดสะพานพระราม 3 ดับ

          สุดสลด หนุ่มสวมชุดบิ๊กไบค์ จบชีวิตตัวเองกระโดดสะพานพระราม 3 เสียชีวิต คาดเครียดเพราะประมูลงานการไฟฟ้าฯ ไม่ได้

          วันที่ 18 มีนาคม 2562 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า ร.ต.ท. เจตพล อินทรโฆสิต รอง สว.(สอบสวน) สน.บางโพ ได้รับแจ้งเหตุพบศพชายเสียชีวิตลอยน้ำบริเวณท่าเรือด่วนเจ้าพระยา (สะพานกรุงธน) แขวงและเขตบางพลัด กรุงเทพฯ จึงรีบรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบศพชายสวมหมวกนิรภัยลอยอยู่กลางแม่น้ำเจ้าพระยาช่วงสะพานกรุงธน เจ้าหน้าที่จึงนำศพขึ้นมาตรวจสอบ พบเป็นชายอายุประมาณ 35-40 ปี สวมเสื้อแจ็กเก็ตเซฟตี้ สีดำ สำหรับขี่มอเตอร์ไซค์ กางเกงขายาวสีดำ รองเท้าหนังสีน้ำตาล และสวมถุงมือ ตามร่างกายไม่พบบาดแผล และไม่พบเอกสารยืนยันตัวตน

          ต่อมาได้มีญาติมายืนยันว่า ผู้ตายคือ นายปริพล แก้วลอย อายุ 42 ปี ซึ่งหายตัวไปเมื่อวันที่ 17 มีนาคม ที่ผ่านมา โดยจอดรถมอเตอร์ไซค์ บิ๊กไบค์ ยี่ห้อ BMW ทะเบียน 8 กบ 1280 กรุงเทพมหานคร และมีกุญแจคาไว้ บริเวณกลางสะพานพระราม 3 ท้องที่ สน.ปากคลองสาน ทางญาติจึงนำรถมอเตอร์ไซค์ไปเก็บไว้ พอรู้ข่าวพบศพคนตาย จึงเดินทางมาดูก็พบว่าเป็นศพของนายปริพล ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากความเครียดเรื่องธุรกิจที่ทำอยู่


          จากการตรวจสอบพบว่านายปริพล ได้มีการยื่นประมูลจ้างเหมาดำเนินการเกี่ยวกับมิเตอร์แรงต่ำ ปี 2561 การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค สาขาอำเภอพิชัย (งานตัด-ต่อกลับมิเตอร์) ลำดับที่ 6 แต่ไม่ได้ และผู้ตายได้เข้าไปเปิดดูรายละเอียดวันเดียวกับที่หายตัวไป จึงคาดว่าน่าจะเป็นสาเหตุที่ทำให้คิดสั้นฆ่าตัวตาย ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะส่งศพไปชันสูตรเพื่อหาสาเหตุการตายอย่างละเอียดอีกครั้ง จากนั้นจะมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด..หนุ่มเครียด ประมูลงานไม่ได้ สวมชุดบิ๊กไบค์กระโดดสะพานพระราม 3 ดับ อัปเดตล่าสุด 19 มีนาคม 2562 เวลา 10:25:35 65,673 อ่าน
TOP