x close
hilight > ข่าวการเมือง

มาดูปฏิกิริยานายกฯ ลุงตู่ เมื่อถูกถาม.. ถ้าแพ้เลือกตั้งจะทำอย่างไร ?

| 44,724 อ่าน

         
          พลเอก ประยุทธ์ ยันไม่คิดอยู่ต่อหากไม่จำเป็น อนาคตเป็นอย่างไรอยู่ที่ประชาชน ปัดตอบนักข่าวถามจี้ เลือกตั้งแพ้จะทำอย่างไร

          วันที่ 20 มีนาคม 2562 สปริงนิวส์ รายงานว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้เดินทางเข้าสักการะพระบรมราชานุสาวรีย์ รัชกาลที่ 6 ที่ สวนลุมพินี ก่อนติดตามการปรับปรุงภูมิทัศน์และปลูกต้นรวงผึ้ง ซึ่งเป็นต้นไม้ประจำพระองค์สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร รัชกาลที่ 10 ร่วมกับกลุ่มภาคีเครือข่ายพื้นที่สีเขียว
 

           โดย พลเอก ประยุทธ์ ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวก่อนเดินทางกลับ ถึงการเตรียมความพร้อมการเลือกตั้ง ว่า ทำงานมา 5 ปี ไม่ต้องเตรียมตัวอะไรแล้ว พร้อมยืนยันว่าไม่ใช่ตนที่ต้องการจะอยู่ต่อ แต่ประชาชนเป็นคนเลือก ขึ้นอยู่กับว่าประชาชนจะเลือกตนเองหรือไม่ และยังไม่ทราบเช่นกันว่าศุกร์นี้ จะไปร่วมเวทีปราศรัยกับพรรคพลังประชารัฐหรือไม่
 

          ผู้สื่อข่าวถามว่า มั่นใจแค่ไหนว่าจะชนะการเลือกตั้ง นายกรัฐมนตรี บอกว่า ขึ้นอยู่กับกฎหมาย ตอนนี้ยังไม่คิดว่าจะแพ้หรือชนะ ผู้สื่อข่าวคนเดิมได้ถามต่อว่า หากแพ้การเลือกตั้งจะทำอย่างไร ทำให้นายกรัฐมนตรีหันมาถามว่า ใครเป็นคนถามคำถามนี้ จากนั้นได้เดินไปขึ้นรถและบอกว่า ควรถามคำถามที่ช่วยทำให้บ้านเมืองดีขึ้นมากกว่า คำถามแบบนี้อย่ามาถามตนอีก
 

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในระหว่างทางที่ติดตามการปรับปรุงภูมิทัศน์ นายกรัฐมนตรีได้แวะทักทายประชาชนที่มาออกกำลังกาย และร่วมวงจิบน้ำชากับผู้สูงวัย พร้อมพูดคุยอย่างเป็นกันเอง โดยถามผู้สูงวัยว่า ชาอะไร ชายสูงวัยจึงตอบว่าเป็นชาจันทน์กะพ้อ นายกรัฐมนตรีจึงถามกลับว่า "แล้วจันทร์โอชาล่ะ" ท่ามกลางเสียงเชียร์ของประชาชนที่ตะโกนว่า "ลุงตู่สู้ ๆ"

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มาดูปฏิกิริยานายกฯ ลุงตู่ เมื่อถูกถาม.. ถ้าแพ้เลือกตั้งจะทำอย่างไร ? อัปเดตล่าสุด 20 มีนาคม 2562 เวลา 10:58 44,724 อ่าน
TOP