x close

บอล บางแก้ว ซัด พ่อเบนซ์ ปมเรียก 3 ล้าน เหมือนต้องซื้อตั๋วเข้างานศพ !!

          บอล บางแก้ว โพสต์ IG ซัด พ่อเบนซ์ อีกรอบ หลังอีกฝ่ายลั่น ไม่จ่าย 3 ล้าน อย่าหน้าด้านมาเผาศพแฟนสาว ชี้ เหมือนต้องจ่ายเงินซื้อตั๋วเข้างานศพ

          ยังคงเป็นประเด็นร้อนอย่างต่อเนื่อง สำหรับกรณีระหว่าง บอล บางแก้ว กับคุณพ่อของเบนซ์ แฟนสาวของบอลที่เสียชีวิตในเหตุไฟไหม้บ้าน โดยก่อนหน้านี้ได้มีรายงานข่าวที่ทางพ่อเบนซ์ได้ไปออกรายการ ต่างคนต่างคิด ทาง อมรินทร์ ทีวี ช่อง 34 กับพาดหัวข่าวว่า "พ่อเบนซ์ ฉะ "บอล บางแก้ว" ตระบัดสัตย์ ร่างสัญญาให้เซ็นถอนคดี ลั่นไม่จ่าย 3 ล้าน อย่าหน้าด้านมาเผาศพแฟนสาว" ซึ่งทางพ่อเบนซ์ ได้เปิดใจชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นโดยละเอียด โดยยืนยันว่า ได้มีการตกลงกันว่าหากอีกฝ่ายจ่ายเงินเยียวยาครอบครัวให้ 3 ล้านบาท จะมีการแถลงข่าวร่วมกันทั้ง 2 ฝ่าย ว่าไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิตของลูกสาว แต่ตนได้รับเงินเพียง 1 ล้านบาท ซึ่งตนยินดีให้นายบอลมาที่งานศพของลูกสาวได้ แต่ต้องหลังจากจ่ายเงินตามตกลงไว้เท่านั้น หากไม่ทำตามก็อย่าหน้าด้านมา


          ล่าสุด (20 เมษายน 2562) บอล บางแก้ว ได้โพสต์อินสตาแกรม ซัดกลับ พ่อเบนซ์ หลังอ่านข่าวดังกล่าว โดยระบุว่า "ได้เห็นข่าวนี้แล้วก็รู้สึกเหมือนว่าตัวเองต้องจ่ายเงินซื้อตั๋วเข้างานศพ ทั้ง ๆ ที่ป๊าตกลงกับผมกันไว้ว่าจะจัดพิธีกันตั้งแต่ 5 มีนาคม ผมไม่เข้าใจป๊าจริง ๆ ครับ เงินที่ผมให้ไปจัดงานแต่ตัวผมเองไม่มีสิทธิ์ที่จะเข้าไปในงานได้ ถ้าผมไม่จ่ายเงินซื้อตั๋วเข้างานศพเพิ่ม....

          ป๊าครับที่ผ่านมาผมยังรักษาหน้าป๊าอยู่นะครับ ถ้าผมมีโอกาสได้พูดอีกครั้งผมอาจจะต้องพูดในสิ่งที่ไม่เคยพูดมาก่อนนะครับ ทุกคำพูดของผมคือความจริงทั้งหมด ป๊าจำไม่ได้เหรอครับว่าทำไมต้องเป็นวันที่ 25 กุมภาพันธ์ ทั้ง ๆ ที่ผมไปหาป๊าตั้งแต่วันที่ 22, 23, 24 จนถึง 25 กุมภาพันธ์ เราคุยกันจบตั้งแต่ 22 กุมภาพันธ์ แล้วนะครับ ไปนึกและนึกให้ดี ๆ นะครับ จากนี้ป๊าจะทำอะไรกับผมป๊าทำเลยนะครับ ที่ผ่านมาผมถูกบิดเบือนข้อเท็จจริงมาโดยตลอด หลังจากนี้ผมขอออกมาปกป้องสิทธิของตัวผมเองบ้างนะครับ ขอบคุณครับ"



ภาพจาก Instagram ball_bangkaew

ภาพจาก Instagram ball_bangkaew

ภาพจาก Instagram ball_bangkaew


ภาพจาก Instagram ball_bangkaew

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บอล บางแก้ว ซัด พ่อเบนซ์ ปมเรียก 3 ล้าน เหมือนต้องซื้อตั๋วเข้างานศพ !! อัปเดตล่าสุด 21 เมษายน 2562 เวลา 21:58:23 17,297 อ่าน
TOP