x close
hilight > ข่าวฮิตสังคมออนไลน์

วินมอเตอร์ไซค์ ป่าเถื่อน ยกพวกไล่ยิงกันแย่งลูกค้า หนุ่มเคอรี่โดนลูกหลงดับสลด

| 66,043 อ่าน


          แก๊งวินมอเตอร์ไซค์ป่าเถื่อน ยกพวกไล่ยิงกันกลางถนนไม่เกรงกลัวกฎหมาย หนุ่มส่งของเคอรี่โดนลูกหลงดับสลด เมียท้องร่ำไห้กอดศพสุดเวทนา 
 

           วันที่ 15 มิถุนายน 2562 สปริงนิวส์ รายงานว่า เกิดเหตุระทึกขึ้นกลางกรุง กลุ่มวินมอเตอร์ไซค์ย่านซอยอุดมสุข 1 บางนา กทม. ยกพวกใช้อาวุธปืนไล่ยิงอีกฝ่าย ภายหลังจากไม่พอใจเรื่องแย่งลูกค้ากัน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางนา ได้รับแจ้งจึงรีบไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ
 

          ที่เกิดเหตุพบว่า มีผู้เสียชีวิต 1 ราย คือ นายวีรวัฒน์ พึ่งครุฑ อายุ 20 ปี เป็นพนักงานบริษัทเคอรี่ ถูกกระสุนเข้าที่บริเวณหัวคิ้วซ้าย นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่บริเวณริมถนนซอยเกิดเหตุ ทั้งนี้ รายงานของเว็บไซต์เดลินิวส์ ระบุว่า ที่ด้านข้างศพของผู้เสียชีวิต มีภรรยาซึ่งกำลังตั้งครรภ์ นั่งร่ำไห้กอดศพสามีด้วยความอาลัย และยังมีผู้บาดเจ็บอีก 1 ราย คือ นายทวีเกียรติ สุทธิสนอง อายุ 20 ปี ถูกมีดฟันที่ศีรษะบาดเจ็บสาหัส ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล
 

          จากการสอบสวนทราบว่า ทางกลุ่มวินมอเตอร์ไซค์เจ้าถิ่นไม่พอใจวินใกล้เคียงที่มาแย่งลูกค้า ก่อนจะเกิดการเขม่น และทางวินมอเตอร์ไซค์เจ้าถิ่นยกพวกไปทำร้ายฝ่ายตรงข้าม ทั้งยังมีการลั่นไกปืน ไม่สนว่าจะมีชาวบ้านเดินอยู่ในบริเวณดังกล่าว จนกระสุนกระเด็นตกไปใส่ศีรษะของนายวีรวัฒน์ เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ ส่วนกลุ่มผู้ก่อเหตุหลบหนีไปได้ ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่กำลังอยู่ระหว่างติดตามตัวมารับโทษ  


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
สปริงนิวส์, เดลินิวส์
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วินมอเตอร์ไซค์ ป่าเถื่อน ยกพวกไล่ยิงกันแย่งลูกค้า หนุ่มเคอรี่โดนลูกหลงดับสลด อัปเดตล่าสุด 16 มิถุนายน 2562 เวลา 21:29 66,043 อ่าน
TOP