x close

ตำรวจลั่น วินเถื่อนไล่ตีกันจนคนบริสุทธิ์ตาย - พยานเผยปมขัดแย้ง ชี้มีมือปืน 3 คน

          ตำรวจเผย วินมอเตอร์ไซค์ทั้ง 2 ฝ่ายเป็นวินมอเตอร์ไซค์เถื่อนผิดกฎหมาย ไล่ตีกันกลางเมือง จนทำผู้บริสุทธิ์ตาย เตรียมเรียกหัวหน้ามาสอบปากคำ


          จากกรณีอุกอาจกลางเมือง วินมอเตอร์ไซค์เจ้าถิ่นย่านอุดมสุขกร่าง ยกพวกวิ่งไล่ตีและยิงใส่กลุ่มวินมอเตอร์ไซค์อีกฝ่ายที่อยู่คนละพื้นที่ เหตุไม่พอใจเรื่องแย่งลูกค้า จนสถานการณ์บานปลายหนัก กระสุนพุ่งใส่ศีรษะของหนุ่มพนักงานเคอรี่ผู้บริสุทธิ์จนถึงแก่ชีวิต ซึ่งมีภรรยากำลังท้อง 4 เดือน รวมทั้งมีผู้บาดเจ็บอีก 3 คน

          ความคืบหน้าล่าสุด (15 มิถุนายน 2562) เว็บไซต์เดลินิวส์ รายงานว่า ภายหลังจากเกิดเหตุ พล.ต.ต. มงคล วรุณโณ ผบก.น.5 พร้อม พ.ต.อ. นคร ทองพานิช ผกก.สน.บางนา ได้ลงพื้นที่เข้าตรวจสอบ พบว่า วินมอเตอร์ไซค์ที่ก่อเหตุ ฝ่ายหนึ่งเป็นกลุ่มวินมอเตอร์ไซค์ปากซอยสุขุมวิท 103/1 ส่วนอีกฝ่ายเป็นวินมอเตอร์ไซค์หน้าธนาคารไทยพาณิชย์ ที่อยู่ตรงข้ามกัน โดยวินทั้ง 2 แห่ง เป็นวินมอเตอร์ไซค์เถื่อน ไม่ได้รับอนุญาตให้วิ่ง ผิดกฎหมายทั้งหมด

          เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ข้อมูลของวินมอเตอร์ไซค์ทั้งหมดแล้ว แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ ขณะนี้เตรียมเรียกตัวหัวหน้าวินมอเตอร์ไซค์ทั้งสองฝ่ายมาสอบปากคำ พร้อมทั้งจะดำเนินการตรวจสอบกล้องวงจรปิดในพื้นที่เพื่อเก็บหลักฐานเพิ่มเติม

          ขณะเดียวกันมีรายงานข้อมูลเพิ่มเติมว่า หนึ่งในกลุ่มวินมอเตอร์ไซค์หน้าธนาคารไทยพาณิชย์ เผยว่า วินทั้ง 2 ฝ่ายมีปัญหาขัดแย้งกันมากว่า 2 ปีแล้ว โดยวินคู่กรณีมีการเก็บค่าวินเดือนละ 3,500 บาท ซึ่งก็ไม่เข้าใจว่าจะเอาเงินไปส่งให้ใคร พอคนในวินไม่มีเงินส่งให้ ก็ย้ายมาอยู่ฝั่งวินของตน เมื่อไม่มีใครส่งเงินให้อีก จึงหาเรื่องมาไล่พวกตน


          นอกจากนี้พบว่ามีพยานอีกราย เล่าว่าช่วงเช้าที่ผ่านมา ตนซึ่งอยู่ในวินหน้าธนาคารไทยพาณิชย์ กำลังจะขี่รถไปส่งผู้โดยสาร แต่กลับถูกคู่กรณียกพวกกว่า 100 คนมาดักไว้ จากนั้นบังคับให้ตนถอดเสื้อ ตนจึงบอกเพื่อนร่วมวินและยกพวกกันไป จนเกิดเหตุวิวาทกันขึ้น จากนั้นตนเห็นว่ามีคนสวมเสื้อวิน 3 คนของอีกฝ่าย ใช้อาวุธปืนยิงกราดเข้ามาอย่างบ้าคลั่ง ไม่สนใจว่าจะมีใครโดนลูกหลงหรือไม่

 อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจลั่น วินเถื่อนไล่ตีกันจนคนบริสุทธิ์ตาย - พยานเผยปมขัดแย้ง ชี้มีมือปืน 3 คน อัปเดตล่าสุด 17 มิถุนายน 2562 เวลา 22:42:02 17,309 อ่าน
TOP