x close

Mr. Woodcock : คู่อริ...ริเคลมแม่

          มาดู ตัวอย่างหนัง Mr. Woodcock คู่อริ...ริเคลมแม่ ก่อนใคร กับ คลิปตัวอย่างหนัง หรือ หนังตัวอย่าง ภาพประกอบ หนังตัวอย่าง Mr. Woodcock คู่อริ...ริเคลมแม มากมาย คนชอบ ดูหนัง คลั่งไคล้ Movie หรือ ภาพยนตร์ ทั้ง หนังไทย หนังเกาหลี หนังฝรั่ง ไม่ว่าจะเป็นแอ็คชั่น โรแมนติก ดรามา คอมเมดี้ ระทึกขวัญ สยองขวัญ แฟนตาซี วิทยาศาสตร์ ต้องห้ามพลาด

Mr. Woodcock


กำหนดฉาย : 10 มกราคม 2551
นำแสดง : บิลลี บ็อบ ธอร์นตัน, ฌอณ วิลเลียม สกอตต์ , ซูซาน ซาแรนดอน
กำกับ : เคร็ก กิลเลสปี

เรื่องย่อ

          สำหรับบรรดานักเรียนในโรงเรียนมัธยมฟอเรสต์ เมโดว์ ชั่วโมงพละไม่ใช่เวลาสนุกสนาน แต่เป็นชั่วโมงแห่งความอดสูท้อแท้ในชีวิต เพราะดันมีครูพละสุดแสบชื่อ มิสเตอร์ วู้ดค็อก (บิลลี บ็อบ ธอร์นตัน) ซึ่งเปลี่ยนชั่วโมงพละที่ควรเบิกบาน ให้เป็นค่ายฝึกทหารไปซะงั้น กับการฝึกสุดโหดที่เด็กทุกคนจะต้องทรมานและอับอายสุดขีด เสียงนกหวีดจะระงมไปกับเสียงโอดโอย

          ในส่วนของ จอห์น ฟาร์ลี (ฌอณ วิลเลียม สกอตต์) นักเขียนชื่อดัง เจ้าของหนังสือติดอันดับขายดี "ปล่อยมันไป : ปล่อยอดีตไปซะ" แต่กลับต้องใช้เวลานานทีเดียว กว่าจะปล่อยอดีตอันเจ็บปวดในชั้นเรียนพละสุดโหดไปได้ วันนี้เขาคืนความมั่นใจให้ตัวเอง กลายเป็นนักเขียนและนักพูดที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง ต้องเดินสายโปรโมตหนังสือไปทั่ว จนเมื่อบังเอิญได้มีวันว่าง ก็อยากกลับบ้านไปเซอร์ไพรส์แม่ คือเบอเวอร์ลี (ซูซาน ซาแรนดอน) พร้อมกับรับตำแหน่ง "ข้าวโพดตัวอย่าง" ในงานคอร์นิวัล (เทศกาลฉลองข้าวโพด)

          เมื่อกลับถึงบ้าน ทันทีที่รู้ว่าแม่รักอยู่กับวู้ดค็อกก็แทบคลั่ง แถมยังต้องมาคลุกคลีกับศัตรูเก่า ต้องอดทนพิษสงจากปากร้าย ๆ ของอดีตครูพละ และผจญกลยุทธ์สุดแสบแบบเดิม ๆ แม้ว่า แม็กกี (เอมี โพเอเลอร์) ประชาสัมพันธ์ส่วนตัวของเขาจะขอให้กลับไปเดินสายต่อ แต่จอห์นก็ไม่กลับ ตั้งท่าจะป่วนสัมพันธ์รักระหว่างแม่กับวู้ดค็อกอยู่นั่นเอง และท้ายที่สุดก็พบว่าประสบการณ์เลวร้ายในวัยเด็กกำลังจะตามมาหลอกหลอนเขาอีกครั้ง

Mr. Woodcock  Mr. Woodcock

Mr. Woodcock  Mr. Woodcock

Mr. Woodcock  Mr. Woodcock



ข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Mr. Woodcock : คู่อริ...ริเคลมแม่ โพสต์เมื่อ 2 มกราคม 2551 เวลา 00:00:00 4,301 อ่าน
TOP