x close

รับโชคดีหลุดพ้น เข็ม ปัดข่าวเศร้า หนุ่ม-เมย์ หมั้น

          ข่าว ข่าวบันเทิง ข่าวดารา ซุบซิบดารา เข็ม ตีสิบ ระบุไม่เศร้า หนุ่ม กรรชัย หมั้น เมย์ ยันโชคดีหลุดพ้น โดย ดารา พิธีกร เข็ม ตีสิบ ไม่ขอยุ่งเกี่ยวกับ ข่าว หนุ่ม กรรชัย หมั้น เมย์ เฟื่องอารมย์ ซึ่ง เข็ม รับเป็นบุญที่หลุดพ้นจาก หนุ่ม กรรชัย แถม เข็ม เปรยความสัมพันธ์กับ หนุ่ม กรรชัย เป็นแค่คนรู้จักเท่านั้น ดารา สาวสวย เมย์ ไม่ต้องห่วง

เข็ม กฤตธีรา

หนุ่ม กรรชัย เมย์ เฟื่องอารมย์


           จู่ๆ ก็มีข่าวออกมาว่า "หนุ่ม" กรรชัย กำเนิดพลอย กับ เมย์ เฟื่องอารมย์ จะหมั้นกันในเร็วๆ นี้ กระทั่งมีข่าวออกมา ว่าพิธีกรชื่อดัง "เข็ม" กฤตธีรา ถึงกับช็อก ทั้งนี้พิธีกรสาวแจกแจงทันที ว่าเธอไม่ได้รู้สึกอะไรกับข่าวของหนุ่มกับเมย์ แต่กลับรู้สึกว่าได้หลุดพ้นจากเรื่องราวต่างๆ แล้ว

           เข็ม : เข็มไม่รู้สึกอะไร มีข่าวว่าเข็มช็อก เฮิร์ต ไม่จริงเลย ตัวเข็มรู้ว่าอะไรเป็นยังไง สิ่งที่ผ่านไปแล้วเข็มจะไม่หันกลับไปมอง เพราะเราก็เจอคนมากมาย อย่าเลย อย่าดึงเข็มเข้าไปเกี่ยวข้องด้วยเลย อยากให้มองว่ามันเป็นบุญของเข็ม เป็นความโชคดีของเรา ไม่เซ็งด้วย เรารู้สึกเฉยๆ มากกว่า

           ตอนนี้กับพี่หนุ่ม เราก็ไม่ได้เป็นเพื่อนเหมือนเดิม มีพูดคุยกันได้ ช่วงแรกๆ เขาอาจจะโทรมาคุยบ้าง แต่เข็มต้องระวังตัวเยอะขึ้น เข็มเป็นคนที่มองโลกในแง่บวกแต่ตอนนี้เป็นคนมองเห็นและรู้ว่า เวลาทำอะไรที่หุนหันพลันแล่น มันไม่ดี ตอนนี้มุมมองที่เรามองก็กว้างกว่าปกติ

           เข็มบอกอีกว่า ตอนนี้ไม่อยากยุ่งเรื่องของใครแล้ว เพราะมันกลายเป็นเรื่องส่วนตัวของเขาไปแล้ว อีกทั้งความสัมพันธ์ตอนนี้ ไม่ใช่เพื่อนกันแล้ว ถ้ามีการพูดคุย ก็สามารถคุยได้ ยอมรับว่าพี่หนุ่มติดต่อมาบ้าง แต่ไม่ได้ติดต่อกลับไป

           เข็ม : เรื่องแบบนี้ต้องใช้เวลา เดี๋ยวมันก็หายไปเอง จริงๆ ที่ผ่านมาเข็มไม่เคยยอมรับ ว่าคบกับพี่หนุ่มเลย เพียงแต่บอกว่าคุยกันถูกคอ คุยกันรู้เรื่องแค่นั้น ดังนั้น ถ้าจะถามเข็มว่ารู้สึกยังไงกับข่าวที่เขาจะหมั้น ไม่รู้สึก มันเป็นเรื่องส่วนตัวของใครของมันไปแล้ว


ข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รับโชคดีหลุดพ้น เข็ม ปัดข่าวเศร้า หนุ่ม-เมย์ หมั้น โพสต์เมื่อ 3 มกราคม 2551 เวลา 00:00:00 10,731 อ่าน
TOP