x close

พบแล้ว ลูกชายนายกเทศบาล หายตัวปริศนาเกือบปี ขับพากระบะจมหนองน้ำ เหลือแต่กระดูก

          ชาวบ้านผวา ขณะกำลังหาปลาในบ่อพบศพ ลูกชายนายกเทศบาลหนองน้ำใส และรถกระบะจมอยู่ใต้บ่อ หลังหายตัวไปอย่างปริศนานานเกือบ 1 ปี


          เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า เจ้าหน้าที่รับแจ้งเหตุชาวบ้านพบศพมนุษย์ ขณะกำลังหาปลา จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยพร้อมหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบ โดยการส่งนักประดาน้ำลงไปตรวจสอบจนพบว่าจุดเกิดเหตุมีรถกระบะจมอยู่ เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการลากรถขึ้นมา และพบว่ามีศพอยู่ในรถสภาพเหลือแต่กระดูก

          จากการตรวจสอบเบื้องต้นเจ้าหน้าที่เชื่อว่าเป็นศพของ นายวันชัย พิมพ์อุบล สมาชิกสภาเทศบาลตำบลหนองน้ำใส จังหวัดนครราชสีมา และเป็นลูกชายของนายกเทศบาลตำบลหนองน้ำใส ที่ได้หายตัวไปอย่างลึกลับทั้งคนทั้งรถตั้งแต่วันที่ 27 ธันวาคม 2561


          นางชนากานต์ โคตรสมบัติ น้าของผู้เสียชีวิต ระบุว่า ตนมั่นใจมากกว่า 80% ว่าศพที่พบคือ นายวันชัย พิมพ์อุบล ที่ได้หายตัวไปจากบ้านนานร่วม 8 เดือน โดยตนรู้สึกเศร้าใจอย่างมากกับสิ่งที่เกิดขึ้น ไม่คิดว่าหลานชายจะมาจบชีวิตอย่างปริศนาเช่นนี้

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้ทำการส่งศพไปที่โรงพยาบาลสีคิ้ว เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิต พร้อมส่งรถให้ทางกองพิสูจน์หลักฐานตรวจสอบหาหลักฐานเพิ่มเติม เพื่อทำการสืบสวนหาความจริงของเรื่องดังกล่าวต่อไป
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พบแล้ว ลูกชายนายกเทศบาล หายตัวปริศนาเกือบปี ขับพากระบะจมหนองน้ำ เหลือแต่กระดูก อัปเดตล่าสุด 23 สิงหาคม 2562 เวลา 10:59:43 42,316 อ่าน
TOP