x close

ปุ๊ - อัญชลี ถ่ายทอดอารมณ์รัก ผ่านบทเพลงประกอบหนัง กอด

          ปุ๊ อัญชลี จงคดีกิจ ถ่ายทอดบทเพลงประกอบ ภาพยนตร์ รัก เรื่อง กอด ของ ผู้กำกับ คงเดช จาตุรันต์รัศมี ของค่าย จีทีเอช โดย ปุ๊ อัญชลี กล่าวถึงหนังใหม่ เรื่อง กอด นี้ว่า หนัง เรื่อง กอด บางครั้งส่วนเกินก็คือความพิเศษที่ทำให้รู้สึกอบอุ่นเกินบรรยาย

กอด

ปุ๊ อัญชล


          ปุ๊-อัญชลี จงคดีกิจถ่ายทอดบทเพลงรัก อันอบอุ่น ประกอบภาพยนตร์รัก เรื่อง "กอด" ของ ผู้กำกับสุดคลาสสิกคงเดช จาตุรันต์รัศมี ให้กับค่าย จีทีเอช

          ปุ๊-อัญชลี เผยว่า "กอด เป็นเพลงที่ไพเราะมาก แค่เห็นเนื้อร้องก็ชอบแล้ว คนแต่งเพลงเก่งมาก บรรยายความรู้สึกถึงความหนาวที่ต้องการใครสักคนไว้กอด เพื่อสร้างความอบอุ่น เป็นเพลงที่น่ารักมาก ตอนที่ร้องเพลงนี้มันสัมผัสได้ถึงความหมายของคำว่ากอด มันเป็นสัมผัสหนึ่งของมนุษย์ที่มีต่อมนุษย์ มันเหมือนสัมผัสพิเศษ กอด คือผ้าห่มที่มีหัวใจ ทั้งเนื้อร้องและทำนองของเพลงนี้ เวลาร้องและฟังไปด้วย มันให้ความรู้สึกดีๆ ไปด้วยทุกครั้ง

           คำว่า กอด สามารถใช้ได้กับบุคคล ทุกเพศ ทุกวัย ไม่ว่าจะเป็น แม่กอดลูก สามีกอดภรรยา เพื่อนกอดเพื่อน ผู้ชายกอดผู้หญิง กิริยาการกอด ล้วนให้ความรู้สึกที่ปลอดภัย การกอดทำให้เรารู้สึกว่าเราไม่ได้อยู่คนเดียวบนโลกใบนี้ และคำว่า กอด ในหนังเรื่องนี้มันมีความหมายยิ่งใหญ่ซ่อนอยู่ในเรื่องราว บางครั้งส่วนเกินก็คือความพิเศษที่ทำให้รู้สึกอบอุ่นเกินบรรยาย เหมือนกับที่ตัวละคร นา รู้สึกต่อ ขวาน ผู้ชายที่มีแขนซ้ายสองข้าง แต่เข้ามาเติมเต็มในความอบอุ่น เป็นการร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ ที่เราสามารถถ่ายทอดอารมณ์ร่วมกับหนังแล้วให้ความรู้สึกที่ดีมากๆ ค่ะ"

          กอด มีความหมายเกินกว่าที่ใครจะเข้าใจ 21 ก.พ. กอดพร้อมกันทุกโรงภาพยนตร์
 
ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

- จีทีเอช บวงสรวงหนัง กอด
- กระแต ทึ่ง ตุ้ย ผู้ชายอารมณ์ดี อินนิยามคำว่า กอด


ข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปุ๊ - อัญชลี ถ่ายทอดอารมณ์รัก ผ่านบทเพลงประกอบหนัง กอด โพสต์เมื่อ 12 มกราคม 2551 เวลา 00:00:00 9,366 อ่าน
TOP