x close

เจมส์ ฟิตหุ่น ถ่ายปก อัลบั้ม แรกกับ แกรมมี่

          ข่าว บันเทิง ฟังเพลง จาก นักร้อง หนุ่มหล่อ เจมส์ เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ วางสูทผู้บริหาร มีฟ้า เพราะ เจมส์ ต้องฟิตหุ่นลงมือถ่ายปก อัลบั้ม ใหม่ล่าสุด อัลบั้ม แรกที่ เจมส์ ออกกับ แกรมมี่


เจมส์


          ผู้บริหารหนุ่มไฟแรงแห่งสถาบันมีฟ้าอาร์ทติสอะคาเดมี "เจมส์-เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์" ขอถอดสูทผู้บริหารชั่วคราว เพราะคิดถึงแฟนเพลงสุดๆ หลังจากกลายเป็น "เจมส์คิม" ขวัญใจสาวกคอกิมจิไปตั้งแต่ส่งซิงเกิ้ลเพลงภาษาเกาหลี Stay The Same (สเตย์ เดอะ เซม) มาให้คลายคิดถึง

          และตามต่อด้วยเพลง "วันของการจากลา" เพลงดังจากละครซีรีส์เกาหลีสุดฮิต "ลิขิตรักละลายใจ" แถมยังมีเพลงประกอบละครดังส่งท้ายปีจากเรื่อง "ลิขิตกามเทพ" กับรักซึ้งๆ "เพลงก้อนหินกลิ่นดอกไม้" หลายคนที่ตั้งหน้าตั้งตารอผลงานเพลงอัลบั้มใหม่ของเขาก็เตรียมเฮได้แล้ว

          วันนี้ข่าวล่าสุดสดๆ ร้อนๆ ส่งตรงจากย่านอโศกต้นสังกัดของหนุ่ม "เจมส์" นั้นได้ฟิตหุ่นลงมือถ่ายทำปกอัลบั้มใหม่อัลบั้มแรกกับจีเอ็มเอ็มแกรมมี่เป็นที่เรียบร้อยโรงเรียนมีฟ้าแล้ว แว่วว่างานนี้หนุ่มเจมส์เตรียมความพร้อมร่างกายเต็มที่ไม่ให้เสียชื่อป็อปไอดอลแถวหน้าของเมืองไทย สำหรับจะพร้อมแค่ไหนไปฟังเจ้าตัวเผยเองเลยดีกว่า

          เจมส์ "พร้อมแล้วครับ ลงมือถ่ายทำปกเสร็จแล้วด้วย ใช้เวลาถ่ายทำกันถึงสองวันเต็มๆ เลยครับ คือวันแรกเป็นเอาท์ดอร์นอกสถานที่ โดยเดินทางยกกองไปถ่ายทำกันถึงจังหวัดชลบุรีทีเดียว ท่ามกลางภูเขาหินกับแสงแดดร้อนระอุและลมพัดแรงตลอดเวลา ลงมือลุยกันตั้งแต่เช้าจรดค่ำเลย

          เพราะตั้งแต่ออกอัลบั้มมามักถ่ายปกในสตูดิโอ ชุดนี้เจมส์เลยอยากสร้างความแตกต่างในการทำงาน อยากให้เป็นเจมส์ในวันนี้ที่สุด และเพื่อให้ได้ภาพสวยๆ มาฝากแฟนเพลงให้คุ้มกับการรอคอย สบายมากครับ สนุกดีด้วย

          ส่วนอีกวันหนึ่งก็จะเป็นการถ่ายทำในสตูดิโอแถวๆ เรียบทางด่วนรามอินทรา ก็ใช้เวลาตั้งแต่ช่วงสายไปจนถึงมืดอีกเช่นกัน ภาพที่ถ่ายจะเป็นมูฟเมนท์และฟิลลิ่งที่แตกต่างจากที่เคยทำๆ มา อยากมอบให้เป็นของขวัญกับแฟนเพลงด้วยความตั้งใจเต็มร้อยตั้งแต่เริ่มคิดงาน การถ่ายทำปกอัลบั้มไปจนถึงทุกขั้นตอนของการทำงานเพลงอัลบั้มชุดใหม่นี้

          โดยตอนนี้ก็เริ่มเข้าห้องอัดไปแล้วกว่า 80 % เสร็จไปหลายเพลงแล้วล่ะครับ อีกไม่นานได้ฟังกันแน่ๆ ไม่เกินเดือนแห่งความรักนี้แน่นอนครับแล้วเจอกัน..คิดถึงคุณทุกคน..ขอบคุณครับ"


ข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจมส์ ฟิตหุ่น ถ่ายปก อัลบั้ม แรกกับ แกรมมี่ โพสต์เมื่อ 14 มกราคม 2551 เวลา 00:00:00 4,038 อ่าน
TOP