x close

ครูวา สับขาหลอก ส่งแฟนเก่าเอาบิ๊กไบค์มาคืน-ไม่รู้เหมือนกันว่าเป็นสาวสอง !

         ครูวา สาวสองหลอกให้รัก ไม่มาตามนัด แต่ส่งแฟนเก่าเอารถบิ๊กไบค์มาคืน ด้านฝ่ายชายยันไม่รู้เหมือนกันว่าเป็นสาวสอง เคยคบกัน 1 เดือน ทองหาย ครูวาอ้างโดนใส่ความจนล้มป่วย


         จากกรณีมีการเปิดเผยเรื่องราวของ นายกริช (นามสมมติ) หนุ่มวัย 27 ปี ซึ่งถูกหญิงที่ใช้ชื่อว่า ครูวา สาวสวยเจ้าของฉายา นางฟ้าไบค์เกอร์ เข้ามาหลอกให้รัก หวังให้เป็นคู่ชีวิต ก่อนจะรู้ความจริงว่าเธอไม่ใช่ผู้หญิง แต่เขาไม่เคยรู้ แม้จะเคยมีเพศสัมพันธ์กันมาหลายครั้ง นอกจากนี้ยังพบว่าที่บ้านมีของหายไปหลายอย่าง ทั้งสร้อยทอง 5 บาท พระเครื่อง แหวนทอง และอุปกรณ์แต่งรถบิ๊กไบค์ รวมมูลค่าเป็นแสน เมื่อรวมกับเงินที่เคยให้ไป ก็เสียหายร่วม 2 แสน

อ่านข่าว : ครูวา โผล่แล้ว นัดเจอเหยื่อเคลียร์ปมซื้อบิ๊กไบค์ - เชิดรถหนี ไม่ผ่อน 4 แสน

         คืบหน้าวันที่ 17 พฤศจิกายน 2562 แฟนเพจ รถตระเวนข่าว V.2 ได้รายงานว่า ครูวาไม่ได้อยู่ในพื้นที่ตั้งแต่แรก สับขาหลอกทุกคนตั้งแต่เป็นข่าว โดย ครูวา ได้นัดแนะผ่านสื่อว่าจะนำรถจักรยานยนต์คาวาซากิ Z900 ทะเบียน 7121 ฉะเชิงเทรา มาคืนคุณเบียร์ เจ้าของรถ เพื่อจบปัญหาต่าง ๆ โดยนัดกันที่ปั๊มน้ำมันบางจาก สาขาปากน้ำ เยื้องโรงเรียนสตรีสมุทรปราการ แต่แล้วเมื่อถึงเวลากลับไร้เงาครูวา แต่มีชายคนหนึ่งชื่อว่า ป๊อป (นามสมมติ) เป็นคนขี่รถคันดังกล่าวเข้ามาที่จุดนัดพบแทน ตำรวจจึงแสดงตัวเข้าจับกุม


         โดยนายป๊อป บอกว่า ไม่เกี่ยวอะไรกับครูวา เขาติดต่อมาให้ตนไปรับรถที่จอดทิ้งไว้แล้วขี่มาในปั๊ม ตนเคยคบหากับครูวาและอยู่ด้วยกันประมาณ 1 เดือน ไม่รู้มาก่อนว่าเขาเป็นสาวสอง แต่มีปัญหาและเลิกรากันไป เนื่องจากจับได้ว่าครูวาขโมยทอง 3 บาทไปขาย ซึ่งครูวาติดต่อมาบอกว่า ป่วยเป็นโรคงูสวัด ต้องรักษาตัว ฝากเอารถขี่ไปส่งให้เพื่อนหน่อยแล้วจะคืนเงินค่าทองที่เอาไปขาย ตนเลยขี่รถมาให้ แต่ไม่มีส่วนรู้เห็นเรื่องคดีต่าง ๆ และครูวายังได้อธิบายเรื่องข่าวว่าโดนใส่ความจนล้มป่วย ในฐานะคนเคยคบหาตนก็เห็นใจเขา อีกทั้งอยากได้เงินคืนเลยช่วยเขา

         ทั้งนี้ นายป๊อป ได้แจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย โดยแจ้งความครูวา ฐานลักทรัพย์ และมีรายงานว่า โซเชียลได้ขุดคุ้ยจนทราบว่า ครูวา มีชื่อจริง ๆ ว่า นายธัญญ์ฐิชา ศศิโชติกุลวงศ์ อายุ 29 ปี เปลี่ยนชื่อครั้งแรกว่า นายพิชญา อัมพวัน โดยเปลี่ยนมาจากชื่อเดิมคือ นายภานุพงศ์ อัมพวัน มีชื่อเล่นว่า โจ๊ก และ โจโจ้ เป็นชาวชุมพร

ข้อมูลจาก รถตระเวนข่าว V.2
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูวา สับขาหลอก ส่งแฟนเก่าเอาบิ๊กไบค์มาคืน-ไม่รู้เหมือนกันว่าเป็นสาวสอง ! อัปเดตล่าสุด 18 พฤศจิกายน 2562 เวลา 12:02:14 38,582 อ่าน
TOP