x close
hilight > ข่าวทั่วไป

รวบสาวหลอกเงิน นัท โอนไว คนล่าสุด เผยอยากพิสูจน์ โอนไวจริงไหม !?

| 37,878 อ่าน


           ตำรวจจับกุมตัวสาววัย 24 ปลอมเฟซบุ๊กหลอกเงิน นัท โอนไว กว่า 3 หมื่นบาท สารภาพอยากหาเงินใช้ และอยากลองว่าจะโอนไวตามข่าวจริงหรือไม่

           จากกรณี นายสรฉัตร ผลวัฒนา หรือ นัท โอนไว อายุ 31 ปี หนุ่มที่เคยถูกมิจฉาชีพใช้รูปสาวสวยหลอกยืมเงินไปเกือบแสน ได้ถูกมิจฉาชีพหลอกซ้ำรอยเดิม หลังเจอคนใช้รูปโปรไฟล์เฟซบุ๊กเป็นสาวสวยอึ๋มทักมาคุย บอกว่าทำธุรกิจรีสอร์ตที่ จ.กาญจนบุรี แต่มีปัญหา หมุนเงินไม่ทัน จึงขอยืมเงินนัท จนเจ้าตัวโอนเงินไปให้รวม 36,100 บาท จากนั้นก็ติดต่อไม่ได้ จึงรู้สึกคุ้น ๆ ว่าโดนหลอกอีกแล้ว ตามที่ได้เสนอข่าวไปเมื่อเดือนธันวาคม 2561

           อ่านข่าว : นัท โอนไว ไม่เคยเข็ด โดนหลอกโอนเงินอีก 3.6 หมื่น จากการคุยสาวเซ็กซี่ 2 วัน

 

           ล่าสุด (6 ธันวาคม 2562) มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ร่วมกันจับกุมตัว น.ส.ผ่องพรรณ หรือ ผ่อง หรือ ครีม บุญชัย อายุ 24 ปี ผู้ต้องหาคดีฉ้อโกงโดยแสดงตนเป็นบุคคลอื่น ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุหลอกเงิน นัท โอนไว ในครั้งนี้ได้แล้ว ที่บริเวณหน้าโรงแรม เคที ถ.วิสุทธิ์กษัตริย์ แขวงบางขุนพรหม เขตพระนคร กรุงเทพฯ

           โดยทาง น.ส.ผ่องพรรณ สารภาพว่า รู้จัก นัท โอนไว ผ่านทางเฟซบุ๊ก ตอนแรกไม่ได้คิดอะไร แต่ต่อมาอยากหาเงินใช้ และอยากลองว่า นัท โอนไว จะโอนไวตามนั้นหรือไม่ จึงเปิดเฟซบุ๊กใช้ชื่อ "ธัญธร" และใช้รูปเน็ตไอดอลเวียดนามเป็นรูปโปรไฟล์ โดยพูดคุยกันทางแชตประมาณ 3-4 วัน ก่อนจะลองขอยืมเงิน อ้างว่าธุรกิจรีสอร์ตที่ทำอยู่ติดขัดเรื่องเงิน ยืมครั้งแรก 2 หมื่นบาท และยืมต่อ ๆ มา ครั้งละ 500-10,000 บาท รวมประมาณ 4 ครั้ง เป็นเงินทั้งหมด 3 หมื่นกว่าบาท จากนั้นก็นำเงินไปใช้จ่ายส่วนตัว แล้วไม่ได้ติดต่อกลับไปอีก กระทั่งถูกจับกุม
 

           ทั้งนี้ ยอมรับว่าได้หลอก นัท โอนไว จริง ซึ่งที่ทำไปเพราะแค่อยากลองว่าจะโอนเงินมาให้ตามที่เป็นข่าวจริงหรือไม่เท่านั้น โดยหลังจากนี้ เจ้าหน้าที่จะส่งตัว น.ส.ผ่องพรรณ ไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบสาวหลอกเงิน นัท โอนไว คนล่าสุด เผยอยากพิสูจน์ โอนไวจริงไหม !? อัปเดตล่าสุด 6 ธันวาคม 2562 เวลา 23:42 37,878 อ่าน
TOP