x close

Meet Mr. Daddy เปิดตัวเด็กน้อยอัจฉริยะ

Meet Mr. Daddy

            บริษัทมงคลภาพยนตร์ เตรียมนำภาพยนตร์อบอุ่นประทับใจเรื่องเยี่ยมจากเกาหลี Meet Mr. Daddy (มีทมิสเตอร์แดดดี้) หรือชื่อไทยว่า ใสๆ ซื่อๆ ตื้อขอพ่อ ที่แจ้งเกิดสาวน้อย เซียวชินแอ ในบทเด็กกำพร้าที่พยายามตื้อขอให้ผู้ชายที่ไม่คิดผูกพันกับอะไรหรือผู้คนบนโลกมาเป็นพ่อของเธอ รับบทโดย ปาร์กชินยัง พระเอกมาดเทพบุตรจากซีรี่ย์เรื่องดัง Lover in Paris (ฝันรักปารีส)

             โดยเซียวชินแอ ได้รับฉายาว่าเป็น ดาโกต้า แฟนนิ่ง  (I am Sam) แห่งเกาหลี ทีมงานต่างลงความเห็นว่าหน้าใสๆ และรอยยิ้มแสนบริสุทธิ์ของหนูน้อยชินแอคงทำให้คนดูทั่วโลกหลงรักได้ไม่ยาก และด้วยการแสดงของ เซียวชินแอ ในหนังเรื่องนี้ได้ทำให้คนเกาหลี เทหัวใจให้กับความใสซื่อและน่ารักของเธอ จนทำให้ภาพยนตร์เรื่อง Meet Mr. Daddy (มีทมิสเตอร์แดดดี้) ใสๆ ซื่อๆ ตื้อขอพ่อ กลายเป็นหนังครอบครัวประจำปี

            วูจุงแด (ปาร์กชินยัง) คือผู้ชายเห็นแก่ตัวที่อาศัยอยู่ในบ้านหน้าตาเหมือนตู้คอนเทนเนอร์ ตลอดชีวิต จุงแดไม่เคยสนใจใครนอกจากตัวเอง เขาหมกมุ่นอยู่กับการรักษาสุขภาพและอยากรวยทางลัด แต่แล้ววันหนึ่งเขาก็ได้พบกับเด็กหญิงกำพร้าชื่อ (เซียวชินแอ) โดยบังเอิญ จุนฝันอยากมีพ่อมาโดยตลอด เมื่อพบจุงแดจึงติดหนึบเป็นตังเม แรกๆ จุงแดรู้สึกรำคาญที่มีเด็กมาป้วนเปี้ยนใกล้ๆ ทั้งวัน แต่เมื่อเวลาผ่านไป ความน่ารัก ใสซื่อของจุนก็ทลายกำแพงในใจของจุงแดจนสิ้น เด็กผู้หญิงคนนี้ทำให้เขาได้เรียนรู้ถึงการให้และรับความรักเป็นครั้งแรก ไม่นานจุงแดก็รักจุนเหมือนลูกสาวแท้ๆและรู้สึกอยากดูแลเธอตลอดไป จุนทว่า...เมื่อวันที่เขาพร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อเด็กคนนี้มาถึง เรื่องเศร้าที่ไม่มีใครคาดคิดก็เกิดขึ้น 

            31 มกราคม พบความใสซื่อที่จะมาตื้อขอหัวใจคุณได้ที่ โรงภาพยนตร์ SFW (เอสเอฟเซ็นทรัลเวิล์ด) เมเจอร์สาขารัชโยธิน, ปิ่นเกล้า และรังสิต

              สามารถชมตัวอย่างภาพยตร์ของ "Meet Mr. Daddy ใสๆ ซื่อๆ ตื้อขอพ่อ" ได้ที่นี่ค่ะ


ข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Meet Mr. Daddy เปิดตัวเด็กน้อยอัจฉริยะ โพสต์เมื่อ 26 มกราคม 2551 เวลา 00:00:00 3,888 อ่าน
TOP