x close

คืนก่อน เป็นเหตุ สาวจ่อคิวขอ เก่ง ไฮเปอร์ ดูใจ


ไฮเปอร์


          เป็นเรื่องขึ้นมาจนได้สำหรับนาย "เก่ง-จักรพงษ์ ศรีบัวบาล" นักร้องนำวง "ไฮเปอร์"เพราะหลังจากปล่อยเพลง "คืนก่อน" ออกไป เพลงที่แสดงความเป็นลูกผู้ชายแบบเต็มๆ เพลงที่ยอมรับได้ทุกอย่างไม่ว่าคนรักของตัวเองจะเป็นอย่างไร เพลงที่ทำให้ "เก่ง" โดนหญิงสาวจู่โจม บอกรัก พร้อมขอให้ช่วยดูแลหัวใจ เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ให้ "เก่ง" เล่าให้ฟังดีกว่า

          "เป็นเรื่องที่ช็อค และ ตกใจมากครับ สำหรับเรื่องนี้ พี่คิดดู อยู่ดีๆ ก็มีผู้หญิงเดินเข้ามา แล้วขอเราเป็นแฟน เป็นใครจะไม่ช็อคล่ะครับ (หัวเราะ) เหตุมันมาจากเพลง "คืนก่อน" นั่นแหละครับ เพราะเพลงนี้ ด้วยเนื้อหาของเพลง จะเป็นแนวสุภาพบุรุษ ยอมรับได้ทุกอย่างไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับคนที่เรารัก

          ซึ่งคนที่เข้ามาหาเรา เท่าที่ได้คุย เขาจะบอบช้ำทางจิตใจในเรื่องของความรัก พอคุยได้สักพัก ผมก็เข้าใจความรู้สึกเขา เห็นใจ แต่ถ้าให้ตกลงเป็นแฟนกันอย่างที่เขาบอก มันก็ไม่ใช่ เราขอเป็นเพื่อน ที่สามารถคุยกับเขาได้เวลาเขาไม่สบายใจดีกว่า

          ซึ่งโชคดีมากที่เขาเข้าใจ ผมเห็นเขา ก็รู้สึกว่าเขาสบายใจขึ้น ไม่เครียดเหมือนตอนแรกที่ได้เจอกัน แต่จะยังไงก็แล้วแต่ ผมให้กำลังใจคนที่มีความรักทุกคน รวมไปถึงคนที่เพิ่งสูญเสียคนรักนะครับ อยากให้ทุกคนมีกำลังใจที่ดีครับ"


ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

- Hyper อัลบั้ม Uppercut โดนเข้าตา ทิ่มเข้าหู แรงแทงใจ


ข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คืนก่อน เป็นเหตุ สาวจ่อคิวขอ เก่ง ไฮเปอร์ ดูใจ โพสต์เมื่อ 30 มกราคม 2551 เวลา 00:00:00 5,903 อ่าน
TOP