x close

CJ7 คนเล็กของเล่นใหญ่

CJ7 คนเล็กของเล่นใหญ่

คนเล็กของเล่นใหญ่

คนเล็กของเล่นใหญ่

คนเล็กของเล่นใหญ่

คนเล็กของเล่นใหญ่

คนเล็กของเล่นใหญ่

คนเล็กของเล่นใหญ่

กำหนดฉาย : 6 กุมภาพันธ์ 2551
แนว : คอมมาดี้-แฟนตาซี  
นำแสดง : โจวซิงฉือ, ซูเจี๋ยว, จางหยี่ฉี, หลี่ซ่านเจิ้น, เฝิงเมิ่นเฝิง, หวงเหลย, เหยาเหวินเซียะ, หานหย่งหัว, หลินจื่อชง, หูเชี่ยนหลิน
กำกับ : โจวซิงฉือ  
ควบคุมการสร้างโดย : โจวซิงฉือ 
บทภาพยนตร์ : โจวซิงฉือ และ กู่เต๋อเจา   

             ของเล่นที่ไม่ธรรมดา จะมากระตุกต่อมฮา และซาบซึ้งจนคุณอาจต้องเสียน้ำตา..

             เมื่อ อาเถี่ย (โจวซิงฉือ) กรรมกรไส้แห้งดีเด่น รู้ว่า เสี่ยวตี้ (ซูเจี๋ยว) ลูกชายสุดเลิฟ อยากได้ CJ1 ของเล่นสุดไฮเทค แต่ฐานะไม่มีอันจะกินอย่างเค้า ก็รู้ดีว่าจะไปหาของเล่นให้ลูกชายได้จากที่ไหนแต่แล้ว..! ของเล่นชิ้นนั้นที่ได้มากลับกลายเป็นสัตว์ประหลาดจากต่างดาว เสี่ยวตี้จึงตั้งชื่อให้กับเพื่อนใหม่ตัวนี้ว่า  "CJ7"

             โดยหวังว่าอำนาจของสัตว์ต่างดาวตัวนี้จะปราบเพื่อนๆ ให้หายซ่าส์ แต่ทว่ามันกลับสร้างความอลหม่านให้กับสองพ่อลูกซะมากกว่า และทำให้สองพ่อลูกเรียนรู้ถึงความสำคัญของคำว่าครอบครัว และบางสิ่งที่เงินก็ไม่สามารถซื้อหาได้ ฉายพร้อมกันทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ 6 กุมภาพันธ์ 2551

  เกร็ดเล็กเกร็ดน้อยที่ไม่ธรรมดา ก่อนจะมาเป็น "CJ7 คนเล็กของเล่นใหญ่"

             จาก...ราชาตลกชื่อดังสู่จุดเปลี่ยนครั้งสำคัญในชีวิตการแสดงของเขา เมื่อเขาก้าวขึ้นมาเป็นผู้กำกับและเขียนบทเอง  ในหนังที่ชื่อว่า "คนเล็กกุ๊กเทวดา" ปรากฏว่าโดนใจผู้ชมเป็นอย่างมาก และต่อด้วยเรื่อง "คิง ออฟ คอมมาดี้" ตามมาติดๆ อีกเรื่อง "เส้าหลิน ซอคเกอร์" และสุดท้ายคือเรื่อง "คนเล็กหมัดเทวดา" ซึ่งผู้กำกับคนดังจากฝั่งอเมริกาอย่าง "Quentin Tarantino" ยังเอ่ยปากชมโดยเฉพาะเรื่อง "เส้าหลิน ซอคเกอร์" แถมเรื่องนี้ยังประสบความสำเร็จสูงสุด เพราะ กวาดรางวัลจากงานประกวดตุ๊กตาทองฮ่องกงถึง 7 รางวัล ทำให้ต่างชาติเริ่มมองเห็นความสามารถเฉพาะตัวของผู้ชายที่ชื่อ โจวซิงฉือ ซึ่งไม่ธรรมดาอย่างที่คิด จนต้องคอยส่องกล้องทางไกลจากอเมริกามาฝั่งฮ่องกงว่าหนังตลกไซไฟเรื่องใหม่ล่าสุดของเขาจะเป็นอย่างไร

             ผ่านมา 20 กว่าปี ความใฝ่ฝันมาทั้งชีวิตของเขาที่อยากจะสร้างหนังแบบ สตีเว่น สปีลเบิร์ก อย่างเรื่อง "อีที" ก็มาถึง เมื่อ โจวซิงฉือ ได้ผนึกกำลังอีกครั้งกับบริษัท โคลัมเบีย พิคเจอร์ส  ความฝันของเขาจึงกลายเป็นความจริงขึ้นมา หนำซ้ำยังได้เล่าเรื่องราวในมุมมองที่ต้องการนำเสนอ ได้อย่างอบอุ่นมีสาระจนน่าประหลาดใจ

             และนี่คือ...ทุกๆ ความร่วมมือของภาพยนตร์เรื่อง  CJ7…คนเล็กของเล่นใหญ่

             สามารถชมตัวอย่างภาพยตร์ของ "CJ7 คนเล็กของเล่นใหญ่" ได้ที่นี่ค่ะ


ข้อมูลและภาพประกอบจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
CJ7 คนเล็กของเล่นใหญ่ อัปเดตล่าสุด 16 ธันวาคม 2557 เวลา 10:58:44 49,934 อ่าน
TOP