x close

เล้าโลม โชว์เก๋า ก้าวสู่ร็อกขายาว


เล้าโลม


         ได้ชื่อว่าเป็น "ร็อกขาสั้น" โดนใจวัยโจ๋มาตลอด สำหรับ 5 หนุ่ม "เล้าโลม" ซึ่งประกอบไปด้วย "กั๊ก, จ๋าย, กัน, ต้น และ หมู" พอมาวันนี้ ทั้ง 5 คนมาพร้อมกับอัลบั้มใหม่ "TRY" (ไทร์) อัลบั้มที่ทำให้ "เล้าโลม" ได้โชว์พัฒนาการทางด้านดนตรีอย่างเต็มที่ พร้อมกับการเปลี่ยนแปลงสู่การเป็น "ร็อกขายาว" เรื่องราวจะเป็นอย่างไรให้หนุ่มๆ เขาเล่าให้ฟังดีกว่า

         "ที่ผ่านๆ มา ทุกคนจะเรียกว่าเราเป็น "ร็อกขาสั้น" มาตลอด อาจจะเป็นด้วยเพราะแนวเพลงของพวกเรา ไปโดนใจมัธยมวัยโจ๋หลายๆ คน บวกกับเรายังเป็นน้องใหม่ของวงการเพลง แต่พอมาถึงวันนี้ พวกเรากลับมาพร้อมกับพัฒนาการทางด้านดนตรีที่แน่นขึ้น พร้อมจะทำให้ทุกคนได้เห็นถึงฝีมือของพวกเรา

         ที่ผ่านมาเราเจอะเจออะไรมาเยอะ เรานำประสบการณ์ที่ได้เจอมาใส่ไว้ในอัลบั้มนี้ พูดง่ายๆ ก็คือพร้อมจะปล่อยของแล้วครับ (หัวเราะ) อัลบั้มนี้พวกเราโตขึ้น มีหลายสิ่งที่เปลี่ยนแปลงไป ไม่ว่าจะเป็นงานหรือความคิด พวกเรามีความเป็นผู้ใหญ่ขึ้น มันเลยเป็นที่มาของ "ร็อกขายาว" หมายถึงการที่เราเติบโตขึ้น

         เพลงของเรานอกจากจะเป็นที่ชื่นชอบของน้องๆ มัธยม ตอนนี้เพื่อนๆ มหาวิทยาลัย ก็ฟังได้ครับ เรียกได้ว่า ฟังกันได้ทุกเพศทุกวัย เอาเป็นว่า "เล้าโลม" ขอฝากอัลบั้ม "TRY" (ไทร์) ไว้กับทุกคนด้วยแล้วกัน ขอบคุณครับ"

         สามารถติดตามชมมิวสิกวีดีโอเพลง "ความพยายามอยู่ที่ไหน" จากอัลบั้ม "TRY" (ไทร์) ของ 5 หนุ่ม "เล้าโลม" ได้แล้ววันนี้ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯ ทุกช่อง หรือติดตามชม และดาวน์โหลดได้ ผ่านทาง www.youdumv.com พร้อมติดตามอัลบั้ม "TRY" (ไทร์) ได้แล้ววันนี้ทั่วประเทศ


ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

- เล้าโลม ปล่อย TRY อัลบั้ม ที่เต็มไปด้วยความพยายาม


ข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เล้าโลม โชว์เก๋า ก้าวสู่ร็อกขายาว โพสต์เมื่อ 2 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา 00:00:00 8,328 อ่าน
TOP