x close

เราไม่ทิ้งกัน หนุ่มได้ 5,000 บอกรักลุงตู่ ลงทะเบียนเล่น ๆ แต่ได้จริง ขอบคุณสำหรับค่าโบท็อกซ์

         รับเงิน 5,000 www.เราไม่ทิ้งกัน.com หนุ่มโพสต์รักลุงตู่ หลังลงทะเบียนเล่น ๆ แต่ได้เงิน 5,000 จริง ขอบคุณสำหรับค่าโบท็อกซ์ งานนี้เจอทัวร์ลงสนั่น

เราไม่ทิ้งกัน
         วันที่ 8 เมษายน 2563 วันแรกที่เริ่มมีการโอนเงินเยียวยาผู้ได้รับผลกระทบจาก COVID-19 จากผู้ที่ลงทะเบียน www.เราไม่ทิ้งกัน.com ตามนโยบายของรัฐบาล จำนวน 5,000 บาท ซึ่งจะให้ติดต่อกัน 6 เดือน รวมเป็นเงิน 30,000 บาท โดยสามารถดูวิธี ตรวจสอบสิทธิ์เราไม่ทิ้งกัน ได้เลย

         ทั้งนี้ เกิดกระแสมากมายในโลกออนไลน์ เนื่องจากบางคนที่ดูชีวิตไม่ได้เดือดร้อนอะไร แต่กลับตรวจสอบสิทธิ์ผ่าน ได้รับเงินช่วยเหลือ COVID 19 จำนวน 5,000 บาท เช่นกัน เช่นเดียวกับดราม่าร้อน ๆ ของหนุ่มรายนี้ ที่ได้โพสต์เฟซบุ๊กบอกรักนายกรัฐมนตรี หลังได้รับเงินเยียวยา แถมบอกว่าขอบคุณสำหรับค่าฉีดโบท็อกซ์อีกด้วย

เราไม่ทิ้งกัน

         โดยระบุว่า "กราบขอบพระคุณ พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา สำหรับเงิน 5,000 จำนวน 6 เดือน ผมรักลุงครับ ลุงเป็นคนดีเสมอมา 55 ได้จริงไม่ติงนัง งงมาก ใครโอนเงินมาให้ตอนตี 1 คุณลุงนั่นเอง ตั้ลล้าก อย่าดราม่านะครับ มันได้ของมันเอง ลงไว้เล่น ๆ ไม่เคยที่จะหวังได้ มันโอนมาเองจ้า #ขอบคุณสำหรับค่าโบท็อกซ์" พร้อมแนบลิงก์การตรวจสอบสถานะผู้ลงทะเบียน เราไม่ทิ้งกัน

เราไม่ทิ้งกัน

         ภายหลังโพสต์ดังกล่าวแพร่ออกไป ชาวเน็ตต่างวิจารณ์สนั่น ซึ่งต่อมาหนุ่มรายดังกล่าวได้เปลี่ยนชื่อเฟซบุ๊กหนี แต่ชาวเน็ตก็ยังตามจนเจอ และเข้าไปคอมเมนต์แขวะรัว ๆ เนื่องจากมองว่าหนุ่มรายนี้ไม่ได้เดือดร้อนจากโควิด 19 จริง ๆ แค่ลงทะเบียนเล่น ๆ แต่กลับได้เงินไปใช้ ขณะที่คนอีกหลายล้านคนเดือดร้อนและจำเป็นจริง ๆ แต่ยังไม่ได้รับเงินจำนวนนี้ นอกจากนี้ยังมีคนส่งเรื่องไปให้ เฟซบุ๊ก กระทรวงการคลัง ตรวจสอบอีกด้วย อยู่ดีไม่ว่าดี ตายเพราะความขี้อวดลงโซเชียลแท้ ๆ

อ่านวิธีการตรวจสอบสิทธิ์เราไม่ทิ้งกัน คลิกที่นี่

เราไม่ทิ้งกัน

เราไม่ทิ้งกัน

เราไม่ทิ้งกัน
 

         >> อ่านข้อมูลและติดตามสถานการณ์ COVID 19 << ได้ที่นี่
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เราไม่ทิ้งกัน หนุ่มได้ 5,000 บอกรักลุงตู่ ลงทะเบียนเล่น ๆ แต่ได้จริง ขอบคุณสำหรับค่าโบท็อกซ์ อัปเดตล่าสุด 9 เมษายน 2563 เวลา 13:36:37 44,191 อ่าน
TOP