x close

มาช่า เมินหมอดูทักเลิก กฤษณ์ เซ็งโดนถามวิวาห์ถี่

มาช่า

          เห็นรักกันปานจะกลืนกิน แต่ไหงหมอดูดันมาทักไม่เป็นมงคลว่าม่ายสาวพราวเสน่ห์อย่าง "มาช่า วัฒนพานิช" จะประคองรักกับ "กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์" ไม่รอดซะแล้ว พอถามถึงเรื่องนี้สาวช่ากลับตอบชิวๆ ว่า

          มาช่า : ไม่รู้สึกอะไรเลยค่ะ ช่าเป็นคนที่ทำอะไรเกี่ยวกับตัวเองล้วนๆ เลยค่ะ จะดีหรือไม่ก็เป็นเพราะตัวเอง ฉะนั้นไม่รู้สึกอะไรเกี่ยวกับสิ่งเหล่านี้

แล้วเมื่อไหร่จะมีข่าวดี

          มาช่า : เมื่อประมาณ 3 เดือนที่แล้วมีข่าวเรื่องแต่งงานเยอะมาก ช่าตอบไปหลายครั้งแล้ว ไม่อยากพูดถึงเรื่องนี้แล้ว ก็เลยรู้สึกว่าให้มันถึงเวลาของมันดีกว่าค่ะ

จะมีละครมั้ย

          มาช่า : ขอพักนิดนึงเถอะค่ะ 2-3 เดือนที่ผ่านมาช่าทำงานหนักมาก ตอนนี้เลยอยากอยู่กับตัวเองเป็นหลักคิดว่าคงยังไม่ทำอะไรหรอก ตอบไม่ได้เหมือนกันว่าจะมีละครอะไรหรือเปล่า

ถามถึงน้องกายบ้าง

          มาช่า : ตอนนี้น้องเค้าก็กลับมาซัมเมอร์ที่เมืองไทยค่ะ แล้วกำลังจะกลับไป นี่ก็เพิ่งจะได้ถ่ายโฆษณาไป เดี๋ยวคงได้เห็นกัน ก็รู้สึกดีนะ เพราะเค้าก็โตขึ้น จะได้มีความรับผิดชอบในชีวิตมากขึ้น

ได้ยินว่าน้องกายเนื้อหอมมาก สาวๆ รุมตอมกันใหญ่

         มาช่า : ก็เข้าใจค่ะ มันเป็นเรื่องปกติ ถึงวัยแล้ว เราเองเราก็เคยผ่านวัยนี้มาแล้ว จริงๆ แล้วช่าว่าการเป็นคนมีเสน่ห์ การเป็นที่รักของทุกคนมันดีอยู่แล้ว

หวงลูกชายมั้ย

          มาช่า : ใช้คำว่าห่วงดีกว่า ถ้าหวงคงเป็นอะไรที่ใครแตะไม่ได้ อันนี้เราเป็นห่วงเป็นใยกันมากกว่า แต่ท้ายที่สุดช่าก็ต้องเคารพในการตัดสินใจของลูกชายตัวเองด้วย

มีสาวๆ เข้ามาเยอะมั้ย

          มาช่า : ช่าก็ไม่ได้เห็นหมดตลอดเวลา ก็มีบ้างไปตามวัยเค้า ห่วงตรงที่เค้าจะต้องเรียนอีก 2-3 ปีกว่าจะจบ ต้องให้จบเสร็จสิ้นค่ะ เพราะชีวิตจะรักใครชอบใครมันกำหนดไม่ได้ เค้าต้องมีสิทธิ์เลือกเอง ช่าไม่บังคับค่ะ


รูปภาพ

- รูปภาพ แฟชั่น มาช่า นู๊ดหนุ่มแซนวิชสุดหวิว ฮือฮาสุดๆ จาก Volume


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- กฤษณ์ เฉยแฟชั่น มาช่า กับนายแบบโป๊
- โอ้โห! มาวิน เปลือยล่อนจ้อน
- "มาช่า" เฟิร์ม...หัวใจแฮปปี้ สลัดผ้าเซ็กซี่ถ่ายโปสเตอร์
- "ช่า-กฤษณ์" ทุ่มปลูกเรือนหอ 30 ล้าน!!
-

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มาช่า เมินหมอดูทักเลิก กฤษณ์ เซ็งโดนถามวิวาห์ถี่ โพสต์เมื่อ 10 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา 00:00:00 3,144 อ่าน
TOP