x close

ตุ้ย โชว์ความเป็น เดอะ สเปเชียล ช่วยเด็กและสุนัข ใน กอด

กอด

กอด


          คงเดช จาตุรันต์รัศมี ผู้กำกับหนังรักเรื่อง "กอด" ค่าย จีทีเอช แปลงโฉมพระเอกสุดฮอต ตุ้ย- เกียรติกมล ล่าทา ให้เป็นชายหนุ่มพิเศษ ที่มีแขนซ้าย 2 ข้าง รับบท "ขวาน" ลูกชายเจ้าของร้านผัดไท ที่ได้ชื่อว่าเป็น "เดอะ สเปเชียล" ของหมู่บ้าน คนที่ใครๆก็ต้องรู้จัก เพราะเขาคือ เด็กชายผู้มีแขนซ้าย 2 ข้าง ที่เก่งกว่าคนทั่วไปสารพัด ทั้งทำการบ้านคัดไทยได้ทีละ 2 หน้า, กระโดดตบวอลเลย์ได้ครั้งละ 2 ลูก, แปรงฟันล้างหน้าไป, ทำงานคัดเลือกไปรษณียบัตรได้อย่างรวดเร็ว หรือแม้กระทั่งเป็นฮีโร่ ช่วยเหลือเด็กที่กำลังข้ามถนน

          ฉากที่ ขวาน (ตุ้ย AF3) โชว์ความเป็นฮีโร่ ช่วยเหลือเด็ก และสุนัขให้รอดพ้นจากการถูกรถชน ฉากนี้ตุ้ยต้องมาถึงกองถ่ายตั้งแต่เช้า เพื่อใส่แขนปลอม และใช้ตัวแสดงแทนส่วนแขน ผสมผสานกันเพื่อให้ฉากนี้สมจริง เพราะตุ้ยต้องโชว์สปิริต แขนซ้ายสองข้างอุ้มเด็ก และมือขวาอุ้มสุนัข ท่ามกลางเปลวแดดที่ร้อนระอุ ซีนนี้ทำเอาตุ้ยเหงื่อซึม เพราะต้องโชว์ทั้งแอ็คติ้ง และแอ็คชั่น แฟนคลับและชาวบ้านแถวนั้น อินกับบทจัด ถึงกับปรบมือให้ หลังจากถ่ายซีนนี้จบ ตุ้ยถึงกับยิ้มกริ่มที่กลายเป็นฮีโร่ตัวจริง ทั้งในจอ และนอกจอ ฉากตากผ้า 3 แขน, ฉากช่วยเหลือ "นา" กระแต-ศุภักษร ไชยมงคล นางเอกให้รอดพ้นจากคนร้าย ล้วนเป็นซีนที่ฮีโร่ตุ้ย ภูมิใจสุดๆ

           ตุ้ย-เกียรติกมล เผยว่า"ตอนแรกที่รู้ว่าตัวเองต้องมารับบทเป็นคนสามแขน หรือมีแขนซ้าย 2 ข้าง ก็งงเหมือนกันว่ามันจะออกมาอย่างไร แต่พอมาเล่นจริงๆ ตัวละครขวาน มันมีดีที่ สามแขนจริงๆ สามแขนที่พิเศษ สเปเชียลกว่าคนอื่นๆ สามแขนที่สามารถช่วยเหลือเด็กและสุนัขให้รอดชีวิต สามแขนที่ช่วยเหลือผู้หญิงจากผู้ร้าย สามแขนที่ให้ความอบอุ่น บทนี้ทำให้ผมรู้ว่า ส่วนเกินของเรามันมีทั้งคนมองว่าน่าเกลียด และมีทั้งคนมองว่าพิเศษ ทั้งหมดมันขึ้นอยู่กับความรู้สึกของคนๆนั้น ถ้าเขาแคร์เรา รู้สึกดีต่อเรา สามแขนของเราก็จะพิเศษ การพอใจในสิ่งที่ตัวเองมีเป็นสิ่งที่ดีที่สุดครับ แค่เรามีใครสักคนที่เข้าใจ แม้เราจะน่ารังเกียจในสายตาคนอื่นขนาดไหน เราก็อยู่ได้ เพราะเรามีคนที่แคร์ครับ"

          21 กุมภาพันธ์ "กอด" กันให้อบอุ่นใจ ทุกโรงภาพยนตร์


ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง


- จีทีเอช บวงสรวงหนัง กอด
- กระแต ทึ่ง ตุ้ย ผู้ชายอารมณ์ดี อินนิยามคำว่า กอด


ข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตุ้ย โชว์ความเป็น เดอะ สเปเชียล ช่วยเด็กและสุนัข ใน กอด โพสต์เมื่อ 13 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา 00:00:00 2,761 อ่าน
TOP