x close

แม่ลูกอ่อน แฉผัวทหารหนีแต่งงานใหม่ ช้ำสุดโดนเมียน้อยแท็กหา-ตามระรานถึงพ่อ

 
        แม่ลูกอ่อน แฉสามีทหารแอบไปแต่งงานใหม่ทั้งที่ยังไม่หย่า สุดซ้ำเมียน้อยตามระราน ถ่ายภาพอวดผัว โทร. ป่วนถึงพ่อที่ป่วย ลั่นเดินหน้าฟ้อง ชี้ต้นสังกัดเอาผิดวินัย

แม่ลูกอ่อนสามีมีเมียน้อย

         จากกรณีที่หญิงแม่ลูกอ่อนออกมาไลฟ์ขณะอุ้มลูกน้อย โดยมีลูกชายวัย 8 ขวบ นอนอยู่ใกล้ ๆ เผยเรื่องราวที่ถูกสามีซึ่งเป็นทหารยศนายสิบแอบหนีไปแต่งงานกับหญิงอื่นทั้งที่ยังไม่ได้หย่าร้างกับเธอ ที่น่าเจ็บใจคือพ่อแม่ฝ่ายชายรู้เห็นทั้งหมด และเป็นคนหอบสินสอดให้สามีไปแต่งงานใหม่นั้น

อ่านข่าว : แม่ลูกอ่อนสุดช้ำ สามีทหารมีชู้ พาพ่อแม่สู่ขอเมียน้อย ถือทะเบียนสมรสหอบลูกหนี ไร้คนเหลียวแล

แม่ลูกอ่อนสามีมีเมียน้อย
 
        ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2564 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3 รายงานว่า น.ส.พิม หญิงที่อัดคลิประบายเรื่องราวถูกสามีทอดทิ้ง เปิดเผยว่า สามีเป็นทหารในค่ายแห่งหนึ่งใน จ.อุบลราชธานี โดยจดทะเบียนสมรสกันเมื่อปี 2554 แต่ช่วง 1-2 ปี ที่ผ่านมา สามีได้แอบไปมีหญิงใหม่ เธอทราบเรื่องเพราะมีคนมาแอบบอก มีหลักฐานเป็นภาพถ่ายที่สามีไปแต่งงานกับหญิงอื่น หลังจากนั้น เธอได้ขอให้สามีเลิกยุ่งกับเมียน้อย แต่สามีบอกว่าขอเวลาอีกหน่อยในการที่จะเคลียร์เรื่องนี้

ผัวแต่งงานเมียน้อย
         ต่อมาเมื่อเมียน้อยทราบว่าตนรู้เรื่องแล้ว ก็ได้ตามระรานทางโซเชียลตลอด ทั้งส่งภาพที่อยู่ตามลำพังกับสามีมาให้ดูเพื่อเยาะเย้ย โพสต์ข้อความถากถาง ดูถูกตน มีการพยายามแท็กไปยังเพื่อนในเฟซบุ๊กให้หลาย ๆ คนได้เห็นว่าสามีตนคบกับเมียน้อยแล้ว หนักสุดคือโทร. มาหาพ่อของตน ทั้งที่พ่อตนป่วยเป็นโรคหัวใจ ทำให้ตนสภาพจิตใจย่ำแย่มาก จึงต้องออกมาตั้งหลักอยู่บ้านเกิดที่ จ.ลำปาง

         สาเหตุที่ตัดสินใจออกมาแฉ เพราะได้รับความเดือดร้อน ที่ผ่านมาพาลูกชายคนเล็กไปฉีดวัคซีนที่ โรงพยาบาลลำปาง แต่ก็ได้รับการปฏิเสธ บอกว่า สามียังไม่มีการรับรองบุตร ไม่สามารถเบิกสิทธิ์การรักษาพยาบาลได้แม้ว่าจะจดทะเบียนสมรสแล้วก็ตาม ซึ่งช่วงที่ท้องลูกคนเล็กสามีนั้นไม่ดูแลตนเลย จึงต้องโทร. หาพ่อแม่ของตนให้มาดูแลแทน หลังคลอดลูกก็ยังไม่ปรับปรุงตัว เคยเข้าร้องเรียนต้นสังกัดของสามีและศูนย์ดำรงธรรมแล้ว แต่ก็ไม่มีความคืบหน้าอะไรมากนัก

ผัวแต่งงานเมียน้อย

         ภายหลังเรื่องราวถูกตีแผ่ออกไป วานนี้ (24 กุมภาพันธ์) ก็รู้สึกดีใจมากที่ ธัญญ่า ธัญญาเรศ ดาราสาวชื่อดัง ฉายา เมียหลวงลวงสังหาร ได้โทรศัพท์มาหาและได้พูดให้กำลังใจตน ก่อนที่จะชวนไปออกรายการในวันเสาร์นี้ ตนก็เป็นแฟนคลับพี่ธัญญ่าอยู่แล้ว และอยากจะขอคำปรึกษาเรื่องดังกล่าวด้วย

         ส่วนการดำเนินคดีนั้นได้ปรึกษากับทนายความ อาจจะมีการฟ้องร้อง รวมทั้งจะให้หน่วยงานต้นสังกัดของสามีเอาผิดทางด้านวินัยอีกด้วย

ผัวแต่งงานเมียน้อย

ผัวแต่งงานเมียน้อย


ขอบคุณข้อมูลจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ลูกอ่อน แฉผัวทหารหนีแต่งงานใหม่ ช้ำสุดโดนเมียน้อยแท็กหา-ตามระรานถึงพ่อ อัปเดตล่าสุด 25 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 16:25:13 6,838 อ่าน
TOP