x close

รักฉันเรียกว่าเธอ มาแรง! พิชิตใจแฟนเพลง


กามิกาเซ่ Kamikaze


          เรียกได้ว่าเป็นเพลงที่มาแรง โดนใจวัยทีนเข้าเต็มๆ สำหรับเพลง "รักฉันเรียกว่าเธอ" เพลงพิเศษที่อยู่ ในอัลบั้ม "Kamikaze Forward To U" (กามิกาเซ่ ฟอร์เวิร์ด ทู ยู) ที่ทั้ง 22 ศิลปิน "โฟร์-มด, มีล่า, ขนมจีน, ซิสก้า (มีน-แจม), ชิลลี่ ไวท์ ช็อค (จินนี่-พิม-อิ๊ง-เบสท์), หวาย, พายุ, เฟย์-ฟาง-แก้ว, เนโกะ จัมพ์ (เนย-แจม), เค-โอทิค (ป๊อปปี้-เขื่อน-โทโมะ-เคนตะ-จองเบ)" ต่างร่วมใจถ่ายทอดออกมาเพื่อแฟนๆ โดยเฉพาะ จนทำให้เพลงนี้เข้าไปอยู่ในใจแฟนเพลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว งานนี้ทั้ง 22 ศิลปินมานั่งเปิดใจพูดให้ฟังว่า

          "ตอนนี้พวกเรา "กามิกาเซ่" ทั้ง 22 คนรู้สึกดีใจมากๆ ที่เพลง "รักฉันเรียกว่าเธอ" เป็นที่ถูกอกถูกใจแฟนๆ เพราะแค่ได้ยินเสียงที่บอกกันเข้ามาว่าแฟนๆ ชอบก็ดีใจมากแล้ว เวลาพวกเราไปที่ไหน ก็จะมีคนพูดถึงให้ได้ยินกับหูตัวเองเลย

          โดยเฉพาะในมิวสิกฯ เพลงนี้ จะมีเสียงคนชมเข้ามาเยอะมาก ว่าพอได้ดูแล้วรู้สึกอบอุ่นและดูน่ารักดี (ยิ้ม) ทำให้พวกเราทั้ง 22 คน ภูมิใจมากขึ้นไปอีก (หัวเราะ) รู้สึกหายเหนื่อย ซึ่งก็ต้องขอขอบคุณทุกๆ คน ที่ชื่นชอบงานเพลงของพวกเรา

          เพราะงานเพลงอัลบั้มนี้เป็นอะไรที่พิเศษจริงๆ จัดทำเพื่อแฟนๆ ล้วนๆ พอฟีคแบ็คที่พวกเราได้รับกลับมาขนาดนี้ ก็เป็นปลื้มมากๆ แล้วขอบคุณจริงๆ ค่ะ ยังไงก็ขอฝากเพลงในอัลบั้มพิเศษนี้ โดยเฉพาะ 2 เพลงใหม่ "รักฉันเรียกว่าเธอ" และ "Forward" (ฟอร์เวิร์ด) รวมถึงผลงานชิ้นต่อๆ ไปของพวกเรา "กามิกาเซ่" ด้วยนะคะ"

          อย่าลืมติดตามผลงานเพลงอัลบั้ม "Kamikaze Forward To U" (กามิกาเซ่ ฟอร์เวิร์ด ทู ยู) ของทั้ง 22 ศิลปิน จากค่ายกามิกาเซ่ และสามารถติดตามชมมิวสิกฯ เพลง "รักฉันเรียกว่าเธอ" ได้ตามรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯ และ www.zheza.com

ฟังเพลง รักฉันเรียกว่าเธอ ของ kamikaze ได้ที่นี่


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- รักฉันเรียกว่าเธอ เพลงเพราะๆ โดนใจจาก Kamikaze


ข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รักฉันเรียกว่าเธอ มาแรง! พิชิตใจแฟนเพลง โพสต์เมื่อ 1 มีนาคม 2551 เวลา 00:00:00 67,654 อ่าน
TOP