x close

ฮือฮา! ลินด์ซีย์ โลฮาน สลัดผ้าถ่ายหวิวแนว มาริลีน มอนโร

Lindsey Lohan


Lindsey Lohan

เรียบเรียงโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต

          จะหยิบจับหรือทำอะไรก็ไม่เคยเลยสักครั้ง ที่นักแสดงสาววัยรุ่นเจ้าปัญหาอย่าง "ลินด์ซีย์ โลฮาน" (Lindsey Lohan) จะไม่โด่งดังเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ ล่าสุด "ลินด์ซีย์ โลฮาน" สลัดผ้าหันมาแต่งหน้าทำผมเฉกเช่น "มาริลีน มอนโรว์" (Marilyn Monro) ราชินีดาวยั่วผู้ล่วงลับ โดยถ่ายแบบโชว์เรือนร่างอวบอัดผิวพรรณขาวผ่องให้โลกได้เห็นแบบเต็มๆ ตา ลงนิตยสารนิวยอร์ก แม็กกาซีน (New York Magazine) ซึ่งได้ชื่อว่าขายดีที่สุดในสหรัฐอเมริกา 

          ไม่บ่อยครั้งนักที่เราจะได้ยินการเปรียบเทียบกันของ "ลินด์ซีย์ โลฮาน" และ "มาริลีน มอนโรว์" เซ็กซี่สตาร์ชื่อดังในอดีต งานนี้นิตยสาร นิวยอร์ก แม็กกาซีน จับสาวลินด์ซีย์ มาแต่งหน้าทำผมและเปลื้องผ้าถ่ายรูปได้เซ็กซี่ไม่แพ้เซ็กซี่สตาร์ในอดีตเลยทีเดียว

Lindsey Lohan

แฟชั่นฉบับ "มาริลีน มอนโรว์"

          โดยตากล้องที่ถ่ายแบบ ลินด์ซีย์ คือ Bert Stern อายุ 78 ซึ่งเป็นคนเดียวกับที่ถ่าย มาริลีน มอนโรว์ ในชื่อชุด The Last Sitting เมื่อ 40 กว่าปีก่อน ก่อนที่เธอจะตายใน 6 สัปดาห์ต่อมา ถือเป็นตากล้องระดับตำนานคนนึง

          ทั้งนี้ "ลินด์ซีย์ โลฮาน" นักแสดงสาวกล่าวถึงการตัดสินใจยอมถอดผ้าถ่ายแฟชั่นสุดหวิวนี้ว่า ฉันอยากแสดงตามบทหรือคอนเซ็ปต์ที่หนังสือวางไว้ให้ดีที่สุดเท่าที่ฉันจะทำได้ ฉันอยากทำให้เธอกลับมามีชีวิตอีกครั้ง และฉันรู้สึกสบายๆ กับการถ่ายแฟชั่นครั้งนี้ค่ะ แม้ว่าคืนก่อนหน้านั้นฉันจะนอนพลิกไปพลิกมาเป็นร้อยรอบก็ตาม

 

 

Lindsey Lohan

          อย่างไรก็ตาม มีกระแสเม้าท์สนั่นว่าทางทีมงานกล่าวว่าใช้เวลาพูดคุยกันไม่ถึง 15 นาที เธอก็ยอมเปลื้องผ้าเพื่อถ่ายแบบครั้งนี้แล้ว และวัยรุ่นชายส่วนใหญ่ในต่างประเทศ ลงความเห็นแทบจะสอดคล้องกันว่า ลินด์ซีย์ มีหน้าอกที่อวบอิ่มและสวยที่สุดใน ฮอลลีวู้ด (Hollywood) โดยมีตำแหน่งอันดับ 1 ของ MAXIM World Hottest Girl 2007 มาการันตี

Lindsey Lohan

Lindsey Lohan


ดูรูปภาพ "ลินด์ซีย์ โลฮาน" (Lindsey Lohan) แบบเต็มๆ คลิกเลย

ดูรูปภาพ แฟชั่น "ลินด์ซีย์ โลฮาน (Lindsey Lohan) สลัดผ้าถ่ายหวิว แนว "มาริลีน มอนโร" แบบเต็มๆ คลิกเลย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฮือฮา! ลินด์ซีย์ โลฮาน สลัดผ้าถ่ายหวิวแนว มาริลีน มอนโร โพสต์เมื่อ 2 มีนาคม 2551 เวลา 00:00:00 33,510 อ่าน
TOP