x close

ผงะ ! เจอเศษปริศนาในหัวกุ้งหลังซื้อจากตลาดดัง สุดงง กินได้ไหม จะตายหรือเปล่า

         ผงะ ! ซื้อกุ้งจากตลาดดัง ผ่าหัวออกดู เจอเศษปริศนา งานนี้งงใจ กินแล้วจะตายไหม โซเชียลคอมเมนต์สนั่น หรือนี่จะเป็นลูกไม้เพิ่มน้ำหนักกุ้ง บางความเห็นน่าสนใจ บอกอาจจะเป็นอาหารกุ้งก็เป็นได้

สิ่งแปลกปลอมในอาหาร

         ที่ผ่านมาเรามักจะเห็นในข่าวกันมาบ้างเรื่องการโกงน้ำหนักกุ้งสารพัดวิธี หรือสิ่งแปลกปลอมในอาหารที่ทำเอาผู้บริโภคงงว่ามันเป็นแบบนี้ได้ยังไง เหมือนกับเรื่องนี้วันที่ 10 เมษายน 2564 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์คลิปวิดีโอขณะผ่าหัวกุ้งที่ซื้อมาจากตลาดชื่อดัง โดยพบว่ามีสิ่งแปลกปลอมอยู่ในนั้น เป็นเศษปริศนาสีดำแดง ซึ่งเจ้าของโพสต์ระบุข้อความว่า

         "อิหยังวะ !!!   กินได้มั้ย กินแล้วจะตายมั้ย กุ้ง XXX วอนผู้รู้ตอบที อะไรมันอยู่ในหัวกุ้ง"

สิ่งแปลกปลอมในอาหาร

         ทั้งนี้ในคลิปเจ้าของโพสต์ก็ระบุว่า จะเป็นไข่กุ้งก็ไม่ใช่เพราะมันอยู่บริเวณหัว ขณะที่ความคิดเห็นอื่น ๆ ต่างตั้งข้อสังเกตว่าหรือนี่จะเป็นลูกไม้เพิ่มน้ำหนักกุ้งแบบใหม่ ด้านความเห็นอื่นมองว่าอาจจะเป็นอาหารกุ้งก็เป็นได้ ซึ่งเจ้าของโพสต์ระบุว่าเห็นด้วยกับคอมเมนต์นี้ ทางบ่ออาจจะให้อาหารกุ้งแล้วจับขึ้นมาเลยเพื่อเพิ่มน้ำหนัก

         ขณะที่ความคิดเห็นหนึ่งซึ่งเจ้าของโพสต์ระบุว่าเป็นเจ้าของบ่อกุ้งเข้ามาคอมเมนต์ว่า กุ้งอาจจะกินบางอย่างที่ไม่ใช่อาหารเข้าไปก็เป็นได้ ด้านความเห็นอื่น ๆ ระบุว่าหากยังไม่รู้ว่าเป็นอะไรอย่ากินดีกว่าพร้อมแนะนำให้เอากุ้งไปคืน

สิ่งแปลกปลอมในอาหาร

สิ่งแปลกปลอมในอาหาร

สิ่งแปลกปลอมในอาหาร

สิ่งแปลกปลอมในอาหาร


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผงะ ! เจอเศษปริศนาในหัวกุ้งหลังซื้อจากตลาดดัง สุดงง กินได้ไหม จะตายหรือเปล่า อัปเดตล่าสุด 10 เมษายน 2564 เวลา 17:05:06 13,597 อ่าน
TOP