x close

ทายคู่รักจากวันเกิด

คู่รัก

ข้อมูลจาก Forward Mail
ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต

          ตำราสัญลักษณ์คู่นี้ให้ยึดถือวันเกิด คือ วันอาทิตย์ ถึง วันเสาร์ เป็นสำคัญ วันเกิดแต่ละวันนั้นจะมีเลขหลักประจำวันเกิด คุณจะต้องนำเลขวันเกิดของคุณ และวันเกิดของคนรักคุณ นำมาบวกกัน เมื่อได้ผลลัพธ์แล้ว ให้นำเลข 3 มาคูณผลลัพธ์นั้น ได้ผลลัพธ์เท่าไรหารด้วยเลข 7 เศษที่ได้ คือ เลขสัญลักษณ์แห่งคำทำนาย

ตารางตัวเลขประจำวันเกิด

          วันอาทิตย์ = 1
          วันจันทร์ = 2
          วันอังคาร = 3
          วันพุธ = 4
          วันพฤหัสบดี = 5
          วันศุกร์ = 6
          วันเสาร์ = 7

ตัวอย่าง

          ถ้าคุณเกิดวันจันทร์ และแฟนของคุณเกิดวันอังคาร เลขที่จะต้องนำมาบวกกัน ก็คือเลข 2 และเลข 3 >> 2 + 3 = 5 เสร็จแล้วให้นำ 3 มาคูณ 5 x 3 = 15 จากนั้นนำ 7 มาหาร 15 / 7 = 2 ได้เศษ 1 (เพราะ หารไม่ลงตัว) เมื่อคุณได้เศษ 1 ก็เปิดไปดูคำทำนายที่สัญลักษณ์ของ เลข 1 คือสัญลักษณ์ก้อนหินคู่

คำทำนาย

เศษ 0 ฤดูใบไม้ผลิ

          เมื่อคุณมีความรักความเสน่หาต่อกันแล้ว คุณก็ตั้งใจที่จะก้าวไปในวัน คืนข้างหน้าพร้อมๆ กัน ความตั้งใจจริงของคุณจึงเป็นพลังที่จะช่วยประคองความรักให้คงอยู่ได้ แม้ในความเป็นจริงแล้วจะต้องพบเจอกันช่วงเหน็ดเหนื่อยหัวใจไม่น้อยเหมือนกัน ต้องใช้ความอดทน และต้องประสานใจกันไว้เสมอจะทำให้คนปลื้มใจ เมื่อผ่านวันเวลาอันเลวร้ายไปได้ คุณจะพบความสำเร็จในชีวิตด้วยกัน แต่มีเงื่อนไขคือ ต้องอดทน เพราะหากฝ่ายหนึ่งฝ่ายใดใจเสาะ ความรักของคุณจะพังทลายแน่นอน

เศษ 1 ก้อนหินคู่

          ดวงแห่งความรักของคุณทั้ง 2 คนนั้น ค่อนข้างเปล่งประกายรุนแรง ดังนั้นเมื่อมาครองคู่อยู่ด้วยกัน ก็มักจะมีเรื่องให้ขัดแย้งกันได้อยู่เกือบตลอดเวลา แต่โดยในส่วนของหัวใจแล้วมีความผูกพันกันอย่างลึกซึ้งมาก คุณมีความรักต่อกันอย่างจริงแท้ ต่างคนต่างอดทนซึ่งกันและกัน แต่ก็ยังมีความคิดเห็นที่แตกแยกกันเสมอๆ แม้จะมีรสนิยมบางส่วนคล้ายคลึง และไปกันได้ดีทีเดียว ถึงอย่างไรถ้าปรับแก้ไขในเรื่องของอารมณ์ได้ เรี่องอื่นก็ไม่มีปัญหา เพราะคุณเป็นคู่รักที่น่าอิจฉา และมีความสุขสำราญดี ในด้านเพศสัมพันธ์ก็มีความกลมกลืน มีความตั้งใจจริงที่จะนำพาชีวิตให้ไปสู่ความสำเร็จในระดับสูงของชีวิต และทุกอย่างจะเป็นไปได้ง่ายขึ้นถ้าคุณทั้งคู่จัดให้ใครคนใดคนหนึ่งคอยเหนี่ยวรั้งกันไว้บ้างในบางเรื่องของการใช้เงินโดยอย่าฟุ่มเฟือยจนเกินไปในบางครั้ง

เศษ 2 ห่านคู่

          คุณเป็นคู่รักที่มีความสุขสบายตามประสาตามอัตภาพ แม้คุณจะไม่ร่ำรวยมั่งคั่งถึงระดับเศรษฐี แต่คุณก็ยังเป็นคู่รักที่มีความสุขกันตามประสาคนรักได้อย่างน่าภาคภูมิใจ ยามมีปัญหาใดคุณก็จะคลี่คลายด้วยความร่วมมือร่วมใจกัน พร้อมที่จะเปิดใจให้โอกาสให้อภัย และเข้าใจในกันและกันเสมอ ไม่มีความร้อนแรงเข้าหากัน มีแต่ความสงบเยือกเย็น ถ้อยทีถ้อยอาศัย และมีความตั้งใจที่จะประคับประครองความรักให้เป็นความสัมพันธ์ที่ยั่งยืนนานอย่างอบอุ่น

เศษ 3 รถลาก

          แม้จะมีความรักเป็นเครื่องผูกพันคุณ 2 คน แต่เรื่องเงินทองนั้นดูเหมือนจะมีอิทธิพลมากพอที่จะทำลายความแนบแน่นให้จืดจาง ทำให้ความสัมพันธ์ห่างเหินกลายเป็นคนที่เคร่งเครียด และทะเลาะเบาะแว้งกันเองอยู่เสมอ คุณและคู่รักจะต้องจัดระบบระเบียบปัญหาเรื่องเงินๆ ทองๆ และ เรื่องทรัพย์สินในครอบครัวให้ลงตัวที่สุด มิเช่นนั้น จะเป็นครอบครัวที่ไม่มีความสุข มีแต่เรื่องขุ่นมั่ว และฉุนเฉียวเกรี้ยวกราด เพียงเพราะเรื่องเงินจนทำให้ความรักถูกบดบังไปด้วยปัญหาเรื่องเงินจนหมดความสุข ทั้งๆ ที่สามารถจะมีชีวิตคู่อย่างสมบูรณ์พูลสุขได้ เพียงแต่รู้จักหันหน้าเข้าปรึกษาและคลี่คลายปัญหาต่างๆ ด้วยกันเท่านั้น

เศษ 4 รุ่งอรุณ

          คุณทั้ง 2 คนเป็นคู่รักที่มีพลังช่วยผลักดันใหักันและกันก้าวไปได้ไกลอย่างสวยสดงดงาม มีชีวิตที่มีเกียรติ มีศักด์ศรีในแวดวงสังคม ฐานะมั่งคงร่ำรวย และประสบความสำเร็จในธุรกิจการงานเป็นคู่รักที่โดดเด่นน่าจับตามองทั้งคู่

เศษ 5 ช่อซากุระ

          ความรักและความสัมพันธ์อันลึกซึ้งนี้จะยั่งยืนและมั่นคงชั่วนิรันดร์ คุณทั้งคู่มิได้มีเพียงแค่ความรักและความห่วงใยต่อกันและกันเท่านั้น แต่คุณยังนำความสุขความเจริญมาสู่ครอบครัวจนฐานะนั้นมั่งมีศรีสุขขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งถ้าได้ร่วมธุรกิจ หรือสายการงานเดียวกันก็จะยิ่งประสบความสำเร็จ และร่ำรวยในระดับเศรษฐีจะมีหลักทรัพย์มหาศาล ไม่ว่าจะเป็นบ้านเป็นรถหรือที่ดิน

เศษ 6 ม้าคู่

          คุณจะเป็นคู่รักที่มีควมสุขสำราญ มีเกียรติบนแวดวงสังคม เมื่อได้ครองคู่อยู่ร่วมกันแล้วยิ่งจะส่งผลให้ชีวิตคู่ของคุณสวยสดงดงาม มีทั้งความสุข และไขว่คว้าความสำเร็จได้อย่างน่าภาคภูมิใจ ความเป็นอยู่จะสมบูรณ์แบบ เพียบพร้อมด้วยฐานะทางสังคมและทรัพย์สิน เงินทอง มีคนรักใคร่ นับหน้าถือตามีบริวาร และญาติมิตรมากมาย




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทายคู่รักจากวันเกิด โพสต์เมื่อ 4 มีนาคม 2551 เวลา 00:00:00 19,684 อ่าน
TOP