x close

กู้ภัยงง ! เผยเรื่องแปลกเต็มไปหมด หลังถึงที่เกิดเหตุอดีตพระฆ่าตัวตายด้วยกิโยตีน

          เจ้าหน้าที่กู้ภัยเผยพฤติกรรมสุดแปลกกลุ่มลูกศิษย์ชุดขาว หลังเข้าตรวจที่เกิดเหตุพระธรรมกรใช้กิโยตีนตัดคอตัวเองเสียชีวิต อ้างทำเพื่อถวายเป็นพุทธบูชา เข้าไปได้ไม่นานถูกขับไล่ออกจากจุดเกิดเหตุ เพราะไม่ใส่ชุดขาว 

พระตัดหัวตัวเอง
ภาพจาก ช่อง 3

          จากกรณี พระธรรมกร หรือ นายธรรมกร อดีตเจ้าอาวาสสำนักสงฆ์ภูหินกอง สร้างกิโยตีนตัดคอตัวเองเสียชีวิต โดยระบุสาเหตุที่ทำไปเพื่อถวายเป็นพุทธบูชา เนื่องจากเชื่อว่าวิธีนี้จะทำให้ได้ตรัสรู้เป็นพระปักเจกพระพุทธเจ้าในโลกหน้า ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

          อ่านข่าว : ช็อก ! เจ้าอาวาสสำนักสงฆ์ ใช้กิโยตินตัดหัวตัวเอง ถวายเป็นพุทธบูชา หวังตรัสรู้

         ล่าสุดวันที่ 19 เมษายน 2564 ช่อง 3 รายงานว่า เจ้าหน้าที่กู้ภัยชุดแรกที่เข้าไปถึงที่เกิดเหตุ เผยเหตุการณ์ขณะเข้าไปถึงที่เกิดเหตุว่า เมื่อวันที่ 15 เมษายน ที่ผ่านมา หลังรับแจ้งเหตุเมื่อเวลาประมาณ 10.00 น. ก็รีบไปที่จุดเกิดเหตุทันทีแต่เมื่อไปถึงพวกตนกลับไม่พบร่างของพระตามที่ได้รับแจ้ง พบเพียงโลงศพวางอยู่โดยมีลูกศิษย์สวมชุดขาวนั่งเฝ้าอยู่ รอบโลงศพมีการประดับตกแต่งดอกไม้สวยงาม ส่วนท่าทีของลูกศิษย์ก็ไม่ได้อยู่ในอาการเสียใจ แถมลักษณะของโลงศพก็ค่อนข้างแตกต่างไปจากโลงศพปกติ เพราะเป็นโลงศพ 2 โลงวางซ้อนกัน

พระตัดหัวตัวเอง
ภาพจาก ช่อง 3

          ทางเจ้าหน้าที่จึงขอตรวจสอบที่เกิดเหตุแต่กลุ่มลูกศิษย์กลับไม่ยอมให้ตรวจสอบ โดยอ้างว่าไม่ติดใจในสาเหตุการตาย เพราะท่านเตรียมตัวมาแล้ว นอกจากนี้ลูกศิษย์ยังได้โชว์ภาพขณะที่เผาร่างเหมือนกับมีเงาพระยืนอยู่ รวมถึงภาพก้อนเมฆบนท้องฟ้าในวันเผา ที่มีลักษณะคล้ายกับพระสงฆ์ พร้อมกับบอกว่า อดีตพระธรรมกรได้ขึ้นไปอยู่บนสวรรค์แล้ว

          นอกจากนี้ในช่วงที่เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งยังผ่านจากช่วงเกิดเหตุไปนานแล้วกว่า 5 ชั่วโมง และตอนนั้นที่สังเกตไม่พบเครื่องกิโยติน เจอแค่กองเลือดอยู่ที่พื้น โดยกลุ่มลูกศิษย์ได้ช่วยกันเอาอิฐบล็อก และดอกไม้มาวางเป็นรูปวงกลมล้อมรอบกองเลือด เมื่อได้พูดคุยกับลูกศิษย์ก็ได้ทราบว่าทุกอย่างมีการเตรียมการไว้แล้ว ตั้งแต่ดอกไม้ โลงศพที่มีการจัดทำเป็นพิเศษ สำหรับแยกร่าง และศีรษะออกจากกัน


          เจ้าหน้าที่กู้ภัยระบุอีกว่า หลังจากเข้าไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุไม่นานก็ต้องออกมาจากพื้นที่ เพราะลูกศิษย์ระบุว่าจะอนุญาตเฉพาะคนนุ่งขาวห่มขาวอยู่ในพื้นที่ พร้อมยอมรับว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องที่แปลกอย่างมาก เพราะที่เกิดเหตุมีคนตาย แต่เมื่อไปถึงกลับมีคนบอกว่าไม่ติดใจในสาเหตุการตาย และประกอบพิธีอย่างรวดเร็ว

พระตัดหัวตัวเอง
ภาพจาก ช่อง 3

พระตัดหัวตัวเอง
ภาพจาก ช่อง 3 

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กู้ภัยงง ! เผยเรื่องแปลกเต็มไปหมด หลังถึงที่เกิดเหตุอดีตพระฆ่าตัวตายด้วยกิโยตีน อัปเดตล่าสุด 19 เมษายน 2564 เวลา 17:07:20 48,524 อ่าน
TOP