x close

คลิปเพื่อนบ้านโหด เดินปรี่ผลักคู่กรณีเสียหลักล้ม ตัวปลิวตกถนน ถูกมอเตอร์ไซค์ชนหัว

         หญิงวัย 47 นำคลิปวงจรปิดแจ้งความตำรวจ ถูกเพื่อนบ้านของพี่สาวผลักตกถนน จนถูกรถจักรยานยนต์ชนหัวได้รับบาดเจ็บ ยันเอาเรื่องถึงที่สุด

ผลักคนให้รถชน

         จากกรณี เฟซบุ๊ก Pim Chonthirot เปิดเผยคลิปวิดีโอวงจรปิด วินาทีผู้เป็นแม่ถูกคู่กรณีซึ่งเป็นเพื่อนบ้านของป้า วิ่งออกมาผลักตอนยืนอยู่ริมถนน จนล้มลงไปบนถนน เป็นเหตุให้ถูกรถจักรยานยนต์ที่ขี่มาปกติพุ่งชนเข้าที่หัวจนได้รับบาดเจ็บ โดยทราบว่าทางคู่กรณีเคยมีปากเสียงกับพ่อของตนมาก่อนนั้น



         ล่าสุด (11 พฤษภาคม 2564) ข่าวช่องวัน รายงานบทสัมภาษณ์ นางเบญจวรรณ รื่นรมย์ อายุ 47 ปี อาชีพช่างตัดผม (ผู้บาดเจ็บ) เปิดเผยว่า เหตุเกิดบริเวณหน้าร้านเพชรน้ำหนึ่ง ต.วัดใหม่ อ.เมืองจันทบุรี คู่กรณีเป็นเพื่อนบ้านของพี่สาว ซึ่งเคยมีเรื่องกันกับพี่สาว แต่ตนเองไม่ได้มีเรื่องด้วย แค่คุยก็ยังไม่เคยคุยกัน

ผลักคนให้รถชน

         นางเบญจวรรณ เล่าว่า ก่อนวันเกิดเหตุ สามีไปหาพี่สาวที่บ้านก็ถูกคู่กรณีพูดจาข่มขู่มาแล้ว จนวันเกิดเหตุตนและสามีไปหาพี่สาว แต่ขณะกำลังจะขี่รถจักรยานยนต์กลับ ก็ถูกคู่กรณีที่ตอนนั้นสวมเสื้อสีขาววิ่งออกมาผลักตนจนล้มลงถนน แล้วถูกรถจักรยานยนต์ขี่มาชนดังกล่าว ซึ่งคนชนก็จอดรถมาช่วย โทร. เรียกกู้ภัย

         ทั้งนี้ เบื้องต้นได้นำคลิปวงจรปิดเข้าแจ้งความแล้วที่ สภ.เมืองจันทบุรี ซึ่งตนเองได้รับบาดเจ็บศีรษะแตก และบาดแผลตามร่างกายและที่หลัง โดยลูกสาวยืนยันว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เพราะหากรถที่ชนเป็นรถยนต์ แม่คงเจ็บมากกว่านี้

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Pim Chonthirot, ข่าวช่องวัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปเพื่อนบ้านโหด เดินปรี่ผลักคู่กรณีเสียหลักล้ม ตัวปลิวตกถนน ถูกมอเตอร์ไซค์ชนหัว อัปเดตล่าสุด 11 พฤษภาคม 2564 เวลา 15:33:23 4,998 อ่าน
TOP