x close

มิวสิค บั๊กส์ เปิดตัวสาวน้อยวัยใส จีน เกล้าแก้ว


จีน เกล้าแก้ว


          หลังจากส่งเพลง คนรักสัตว์ และเพลง ฉันต้องขอตัว ออกมาแนะนำตัวในโปรเจ็คส์ TEEN SPIRIT (ทีน สปิริต) ให้แฟนเพลงได้รู้จักกันไปแล้ว ล่าสุด มิวสิค บั๊กส์ พร้อมส่งอัลบั้มเต็มของสาวน้อยวัย 17 ปี  จีน-เกล้าแก้ว สินเทพดล กับอัลบั้ม girL TaLK (เกิร์ล ทอล์ค)

          ซึ่งได้โปรดิวเซอร์น้องใหม่อย่าง นัส-อรรถพล กุมภานนท์ และ โฮม-ศิวพร ห้วยหงษ์ทอง สองมือกีตาร์หนุ่มวง BASHER (แบชเชอร์) มาโปรดิวซ์ให้ทั้งอัลบั้ม โดยประเดิมเพลงแรกบนหน้าปัดวิทยุไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว กับเพลง " ดีใจที่รักเธอ" เพลงรักใสใสที่ผสมผสานกับเสียงร้องหวานหวานได้อย่างลงตัว ซึ่ง จีน เล่าให้ฟังว่า

          "ก็ตื่นเต้นค่ะ เพราะเป็นอัลบั้มเต็มครั้งแรกของจีน ก่อนหน้านี้จีนก็มีงานถ่ายภาพนิ่ง ถ่ายโฆษณามาบ้างค่ะ แต่ครั้งนี้เป็นงานที่แปลกออกไป มันเป็นตัวตนของจีน เป็นทุกเรื่องราวในชีวิต ที่พี่ๆ ทีมงานช่วยถ่ายทอดออกมาเป็นตัวโน๊ตและเนื้อเพลงให้จีนได้ร้องเป็นเพลง

          ซึ่งเพลงในอัลบั้มก็จะมีเพลงหลายแนวค่ะ ทั้ง Modern Pop (โมเดิร์น ป็อป), Acoustic Pop (อะคูสติก ป็อป), House (เฮ้าส์), Funk (ฟั้งค์) รวมๆ แล้วจีนเรียกมันว่า Girl Pop (เกิร์ล ป็อป) ค่ะ ตอนนี้ก็เริ่มปล่อยเพลง ดีใจที่รักเธอ ทางคลื่นวิทยุแล้วค่ะ

          จริงๆ เพลงนี้ตอนคุยคอนเซ็ปต์เพลงกับพี่ๆ ทีมงาน จีนเล่าถึงความรักที่จีนมีให้กับคุณแม่ เป็นความรู้สึกที่ลูกคนหนึ่งอยากขอบคุณคนที่สำคัญที่สุดในชีวิต ที่นอกจากจะให้กำเนิดแล้ว ยังดูแลเอาใจใส่ เลี้ยงดูให้จีนเติบโตขึ้นมาเป็นคนดีของสังคม แล้วพี่ๆ ทีมงานก็เอาไปคิดงานต่อ ออกมาเป็นเพลงนี้ล่ะค่ะ

          ส่วนมิวสิควีดีโอก็ถ่ายทำเสร็จเรียบร้อยแล้วเหมือนกันค่ะ แต่เรื่องราวถูกปรับเปลี่ยนนิดหน่อย เพื่อให้เข้ากับวัยของจีนด้วย เร็วๆ นี้เพื่อนๆ คงได้ชมกันค่ะ ยังไงจีนก็ขอฝากอัลบั้ม เกิร์ล ทอล์ค ไว้ด้วยนะคะ"


ข้อมูลและภาพประกอบจาก
Music Bug


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มิวสิค บั๊กส์ เปิดตัวสาวน้อยวัยใส จีน เกล้าแก้ว โพสต์เมื่อ 29 มีนาคม 2551 เวลา 15:36:24 24,649 อ่าน
TOP