x close

ผัวช็อก รู้ความจริงเมียขายบริการ ขอหย่าทันที แต่ทัศนคติของเมีย ทำเอาอึ้งพูดไม่ออก


           ผัวสุดช็อก รู้ความจริงเมียเป็นผู้หญิงขายบริการ ขอหย่าทันที แต่ทัศนคติและท่าทีของเมีย ทำเอาอึ้งจุกอก พูดไม่ออก

ภรรยาขายตัว

           เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม 2565 เว็บไซต์ Eva.vn เผยเรื่องราวของคู่รักคู่หนึ่ง ฝ่ายชายนามสกุลเฉิน เป็นเจ้าของร้านเครื่องดื่มในเมืองเกาสง ของไต้หวัน เมื่อหลายปีก่อน เฉินได้รู้จักกับหญิงสาวชาวจีนคนหนึ่ง นามสกุลหยาง ผ่านทางออนไลน์ หลังจากได้พูดคุยกันทั้งสองก็รู้สึกเข้ากันได้ดี จนผ่านเวลาผ่านไป เฉินและหยางก็เริ่มเชื่อใจกันและใกล้ชิดกันมากขึ้นเรื่อย ๆ กลายเป็นความรักเกิดขึ้น

           กระทั่ง ในเดือนมิถุนายน 2554 เฉินและหยางได้นัดพบกันที่เซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน และการพบกันครั้งนี้ ยิ่งทำให้เฉินตกหลุมรักหยางอย่างลึกซึ้งมากยิ่งขึ้นไปอีก เนื่องจากเธอมีรูปลักษณ์ที่สวยงามและเย้ายวน รวมถึงมีบุคลิกที่อ่อนโยนและมี เสน่ห์มาก

           ในครั้งนั้น หยางเปิดใจเล่าว่า เธอมีลูกแล้ว ให้พ่อและแม่ช่วยเลี้ยงดูแล ส่วนเธอก็ต้องการหาพ่อให้ลูกจริง ๆ เพื่อที่ลูกจะได้ไม่ต้องรู้สึกเสียใจเมื่อโตขึ้น เมื่อได้ยินเช่นนั้น เฉินก็ยิ่งเห็นอกเห็นใจหยางมากขึ้น เขาจึงตั้งมั่นแน่วแน่ว่าจะไม่สนใจอดีตของสาวคนรัก เขาต้องการจะแต่งงานกับเธอ และจะเลี้ยงดูลูกของเธอไปด้วยกัน

           ต่อมา ในช่วงต้นเดือนมีนาคม 2556 เฉินและหยางเดินทางไปที่มณฑลหูหนาน ซึ่งเป็นบ้านเกิดของหยาง และในเดือนพฤษภาคม ของปีนั้น ทั้งคู่ได้จดทะเบียนแต่งงานกัน หลังจากนั้น เฉินก็พาหยางกลับไปยังเกาสง ที่ไต้หวัน เพื่อลงหลักปักฐานเริ่มต้นสร้างครอบครัวในทันที  

           ชีวิตหลังแต่งงานดูเหมือนจะสวยงามและราบรื่นมาก แต่ในไม่ช้า ก็เริ่มปรากฏรอยร้าว เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม 2560 หลังจากหยางได้รับใบอนุญาตสำหรับพำนักในเกาสง เธอก็เปลี่ยนแปลงไปไม่เหมือนเดิม เธอเริ่มเย็นชาและห่างเหินจากสามี ในขณะที่เขาทั้งรักและอยากใกล้ชิดกับเธอมาก แต่เธอมักจะปฏิเสธที่จะมีเพศสัมพันธ์กับเขา

           หยางมักจะขอเงินจากเฉินไปใช้จ่ายส่วนตัวบ่อยครั้ง และเมื่อเธอได้เงินเธอก็จะไม่สนใจเขา รวมทั้งไม่อยู่ช่วยงานที่ร้านเครื่องดื่ม ต่อมาในเดือนมิถุนายน 2562 เฉินสังเกตเห็นว่า ภรรยาของเขาเริ่มโพสต์รูปโชว์เซ็กซี่บน WeChat และออกไปเที่ยวจนถึงเที่ยงคืน

           ยิ่งไปกว่านั้น หยางเคยถูกคนรอบข้างสงสัยว่าแอบขายบริการ เพราะเธอมักจะมีรถมารับมาส่งที่หน้าประตู จนเพื่อนบ้านสังเกตเห็น แต่หยางก็ไม่แคร์สายตาคนอื่น ทำให้เฉินผิดหวังและรู้สึกอับอายอย่างยิ่ง ความสัมพันธ์ระหว่างสามีและภรรยาจึงยิ่งแย่ลงไปอีก แต่เฉินก็ใจอ่อน ให้อภัยภรรยาของเขาซ้ำแล้วซ้ำเล่า

           จนกระทั่งวันที่ 1 มกราคม 2563 หยางถูกตำรวจจับกุมในข้อหาขายบริการทางเพศ ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ทำให้เฉินรับไม่ได้อีกต่อไป เขาจึงตัดสินใจฟ้องหย่า โดยเรียกร้องให้หยางชดใช้ให้เขาเป็นเงิน 1 ล้านดอลลาร์ไต้หวัน (ราว 1.1 ล้านบาท) ทว่าทัศนคติและท่าทีของหยางกลับทำเอาทุกคนอึ้ง

           หยางนั่งทำหน้าบึ้งและปฏิเสธอย่างโจ่งแจ้งว่า เธอไม่เคยมีเพศสัมพันธ์กับใคร เธอบอกว่าเธอไม่เข้าใจกฎหมาย เธอไม่ได้ทำผิดกฎหมาย เธอยอมจ่ายค่าปรับอย่างใจเย็น แต่ไม่มีความละอายหรือความสำนึกผิดใด ๆ รวมไปถึงในระหว่างการทบทวนการหย่าร้างระหว่างเธอและสามี

           ท้ายที่สุด ผู้พิพากษาศาลพิจารณาว่า หยางขายบริการทางเพศจริงหลายครั้ง โดยทำธุรกรรมกับลูกค้าชายในราคาครั้งละ 10,000 ดอลลาร์ไต้หวัน (ราว 11,000 บาท) พฤติกรรมของเธอถือเป็นกระทำผิดต่อสามีผู้ที่แต่งงานตามกฎหมาย ศาลจึงมีคำตัดสินให้หยางต้องชดใช้เงินแก่เฉิน 300,000 หยวน (ราว 347,000 บาท)

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Eva.vn


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวช็อก รู้ความจริงเมียขายบริการ ขอหย่าทันที แต่ทัศนคติของเมีย ทำเอาอึ้งพูดไม่ออก โพสต์เมื่อ 22 พฤษภาคม 2565 เวลา 08:40:31 341,961 อ่าน
TOP