x close

จับโป๊ะเพจดัง ! บ่นสิ้นหวังบ่อยไร้เงินดูแลสัตว์ แต่บูสต์โพสต์ สงสัยเงินบริจาคไปไหนหมด

 
              โซเชียลจับโป๊ะเพจดังเปิดรับบริจาคช่วยหมา - แมวป่วยมะเร็ง แต่บ่นทุก 2 วัน ว่าสิ้นหวังไร้เงิน คนสงสัยปมเงินบริจาค แต่บูสต์โพสต์ วอนกางบัญชีโชว์ ล่าสุดพบ ดิว อริสรา โอนไป 5 หมื่น


            วันที่ 1 มิถุนายน 2565 เฟซบุ๊ก ข่าวปด สุดสัปดาห์ ได้มีการโพสต์ข้อความลักษณะตั้งข้อสังเกตถึงเพจเฟซบุ๊กหนึ่ง ที่ระบุว่าเป็นการก่อตั้งเพจขึ้นมาเพื่อช่วยเหลือสัตว์ป่วยอนาถา ทั้งหมาและแมวจรจัดที่ป่วยโรคมะเร็ง ซึ่งเพจดังกล่าวส่วนใหญ่จะเป็นการเปิดขอรับบริจาคเงินเพื่อนำเงินมาช่วยเหลือรักษาหมาและแมวที่ป่วยเป็นโรคมะเร็ง

            ทว่า พบว่าในช่วงหลัง ๆ มานี้เพจดังกล่าวกลับมีการโพสต์ข้อความในลักษณะแสดงความสิ้นหวัง และท้อใจ และถึงขั้นอาจจะต้องปิดเพจ เนื่องจากไม่ค่อยได้รับเงินบริจาค ทำให้ไม่มีเงินในการช่วยเหลือหมาและแมวที่ป่วย 

            ทั้งนี้ เฟซบุ๊ก ข่าวปด สุดสัปดาห์ ตั้งคำถามว่า "ญาติควรพาไปพบจิตแพทย์ด่วนครับ ท้อและสิ้นหวัง ทุก ๆ 2 วัน แบบนี้ อันตรายครับ" ทำให้ชาวโซเชียลสงสัยว่าการโพสต์ลักษณะนี้เหมือนเป็นการโพสต์เรียกความสงสาร และเรียกยอดบริจาคจากคนรักหมาและแมวหรือไม่ ?

            และล่าสุด วันนี้ ทางเพจยังคงโพสต์ขอรับบริจาคช่วยเหลือหมาป่วยมะเร็งที่ปากอยู่ ทั้งที่เมื่อวานนี้ (31 พฤษภาคม) ทางเพจได้มีการโพสต์ข้อความตัดพ้ออีกครั้งระบุว่า เพจขอยุติ ! เดินต่อไม่ไหวแล้ว ไม่สามารถเดินต่อไปได้จริง ๆ เพราะเพจถูกปิดกั้น ทำให้โพสต์แทบไม่มีใครเห็น จนทีมงานทุกคนท้อและสิ้นหวังมากในตอนนี้ พร้อมให้ข้อมูลว่าเพจเปิดมา 5 ปี ช่วยเหลือหมาแมวมาตลอดไม่เคยหยุด 1,500 ตัว แม้สถานการณ์จะย่ำแย่ แต่ยินดีด้วยความเต็มใจ

ดราม่าเพจดัง สิ้นหวังไม่พัก !

            อย่างไรก็ตาม เรื่องราวนี้ตกเป็นประเด็นที่คนเข้ามาแสดงความเห็นจำนวนมาก พร้อมตั้งคำถามไปยังเพจที่ถูกพูดถึงว่า ทางเพจมีการเปิดรับบริจาคมาหลายปี ก็มีคนบริจาคให้จำนวนมาก อาทิ ดิว อริสรา นักแสดงสาว ที่ก็เพิ่งจะโอนเงินบริจาคให้ถึง 50,000 บาท แต่ทางเพจกลับไม่เคยเปิดยอดเงินให้คนที่บริจาครับรู้ มีแต่การโพสต์ว่าท้ออย่างนั้นอย่างนี้ เข้าใจว่าการรักษาสัตว์แต่ละตัวมันมีค่าใช้จ่ายเยอะ อ้างจะปิดเพจแต่สุดท้ายก็ไม่ปิด และยังคงโพสต์ขอรับบริจาคเรื่อยมา

            นอกจากนี้ถึงขั้นตั้งข้อสังเกตว่าทางเพจอ้างว่าไม่มีเงินใช้รักษาหมาและแมวที่ป่วยมะเร็ง จนต้องเปิดรับบริจาค แต่ทำไมมีเงินยิงโฆษณาให้คนเห็น

ดราม่าเพจดัง สิ้นหวังไม่พัก !

ดราม่าเพจดัง สิ้นหวังไม่พัก !

ดราม่าเพจดัง สิ้นหวังไม่พัก !

ดราม่าเพจดัง สิ้นหวังไม่พัก !

ดราม่าเพจดัง สิ้นหวังไม่พัก !

ดราม่าเพจดัง สิ้นหวังไม่พัก !

ดราม่าเพจดัง สิ้นหวังไม่พัก !

ดราม่าเพจดัง สิ้นหวังไม่พัก !



ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ข่าวปด สุดสัปดาห์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับโป๊ะเพจดัง ! บ่นสิ้นหวังบ่อยไร้เงินดูแลสัตว์ แต่บูสต์โพสต์ สงสัยเงินบริจาคไปไหนหมด อัปเดตล่าสุด 2 มิถุนายน 2565 เวลา 00:33:16 23,161 อ่าน
TOP