x close

ตั๊ก บงกช ของเขาแรงจริงๆ

ตั๊ก บงกช

          จัดว่าเป็นสาวแรงอันดับต้นๆ ของวงการคนหนึ่งเลยทีเดียว สำหรับนางเอกอึ๋มผ่าซาก ตั๊ก - บงกช คงมาลัย เพราะไม่ว่าจะพูดเรื่องอะไร ก็มักจะเป็นข่าวอึกทึกครึกโครมอยู่เสมอโดยเฉพาะเรื่องของความรัก วันนี้ "ดาวต่างมุม" จึงชวนน้องตั๊กมาพูดคุยถึงเรื่องการงาน ความสัมพันธ์กับคุณแม่ ชนาภา ชีพนุรัตน์ และเรื่องหัวใจ เอ้า! ลองไปดูกันดีกว่า

ช่วงนี้เรื่องงานเป็นยังไงบ้าง
 
          ตั๊ก : เรื่องงานก็อยู่ในช่วงพัฒนา หาอะไรใหม่ๆ ทำอยู่ เป็นเพราะว่าเราโตขึ้น ก็อยากทำอะไรที่ดูมั่นคงขึ้น ก็พยายามศึกษาเรียนรู้อยู่ ตั้กอยากทำภาพยนตร์เอง แต่ตอนนี้ตั๊กอาจจะพูดไม่ได้เยอะ เนื่องจากว่ามันเป็นเรื่องของธุรกิจ มีผู้ใหญ่หลายฝ่ายอยู่ คงพูดได้แค่ว่าตั๊กกำลังทำบทให้ตัวเอง เพราะว่าอยากเล่นบทที่แปลกใหม่ อยากทำอะไรที่มันหลุดจากที่คนอื่นเคยสร้าง เราเล่นมาแทบทุกบทแล้ว แต่ว่าบทบางบทเราฝันอยากจะเล่น ก็ไม่มีผู้กำกับคนไหนเขียนให้เรา เราก็เลยอยากทำเอง

จะกำกับเองด้วยเลยหรือเปล่า
 
          ตั๊ก : ไม่ค่ะ ประสบการณ์ยังน้อยเกินไป  อย่างมากสุดก็คือหาทุนทำหนังเรื่องนี้ค่ะ แล้วก็ไปทำร่วมกับคนอื่น แต่คงไม่ถึงขนาดไปเปิดบริษัทเอง อย่างที่บอกเรายังไม่ค่อยมีประสบการณ์ด้านนี้ แต่วันข้างหน้าไม่แน่เราอาจจะเปิดทำเองก็ได้

คิดเสนอโปรเจคท์นี้ให้สหมงคลฟิล์มต้นสังกัดมั้ย
 
          ตั๊ก : สัญญากับสหมงคลฟิล์มหมดแล้ว ตอนนี้ตั๊กอยู่กับสหมงคลฟิล์มด้วยความเคารพ ที่ตั๊กไม่ต่อสัญญาก็เพราะว่าตั๊กมองว่าสัญญามันเป็นแค่กระดาษใบหนึ่ง เราอยู่ที่นี่ด้วยใจอยู่แล้ว ไม่จำเป็นต้องเซ็นอะไร ถ้าทางค่ายเห็นว่ามีบทไหนที่เหมาะกับตั๊กก็เล่น ถามว่าถ้ามีค่ายอื่นเสนอบทดีๆ ให้เราจะเล่นมั้ย ตั๊กก็อาจจะพิจารณาดู บทไหนดีเราก็อยากทำเพราะว่าการแสดงมันคือความฝันของตั๊ก เป็นงานที่ทำแล้วเรามีความสุข เรื่องค่าตอบแทนเป็นเรื่องจิ๊บจ๊อย

ทำไมเราถึงอยากออกมาดูแลตัวเอง
 
          ตั๊ก : ตั๊กอยากโตขึ้น จริงๆ อยู่กับสหมงคลฟิล์มก็โตนะ เพียงแต่ว่าตั๊กก็แค่อยากพิสูจน์ให้ผู้ใหญ่มั่นใจในตัวเราว่าเราทำอย่างอื่นได้ ทำให้เขาเห็นว่าเรามีความสามารถอย่างอื่นด้วย แล้วตั๊กก็อยากให้คนรู้สึกว่าตั๊กโตแล้ว ถ้า เราทำมันสำเร็จ คนก็จะรู้ สึกว่า ตั๊กมีความรับผิดชอบมากขึ้นนะ แต่ถึงตั๊กจะไม่ได้อยู่ที่นี่ ตั๊กก็ยังคงสามารถปรึกษาผู้ใหญ่หลายๆ คน ได้เหมือนเดิม 

ที่ผ่านมาคนมองว่าตั๊กเป็นลูกรัก เสี่ยเจียง (สมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริฐ) ตรงนี้เป็นจุดที่เราอยากออกไปพิสูจน์ด้วยมั้ย 
 
          ตั๊ก : ใช่ด้วยค่ะ คือคำคนพูดเนี่ยจริงๆ แล้วตั๊กก็ไม่อยากสนใจ ถ้าเราไปนั่งแก้ตัวกับคำพูดของคนทุกคน มันก็คงต้องแก้หลายอย่างในชีวิต จะทำให้เราไม่มีความเป็นตัวของตัวเอง คำว่า

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตั๊ก บงกช ของเขาแรงจริงๆ โพสต์เมื่อ 13 เมษายน 2551 เวลา 14:17:24 238,901 อ่าน
TOP