x close

สาวสุดเฟล ซื้อกุ้งเผา 9 ตัว 200 บาท แกะมาไม่เจอเนื้อ มีแต่เปลือก โอ๊ยยย..กินอะไรก่อน


          สาวเฟลหนัก ซื้อกุ้งเผาจากตลาดคลองถม เพชรบูรณ์ 9 ตัว 200 บาท แกะมาไม่เจอเนื้อมีแต่เปลือก โวย ซื้อมาเพราะอยากกิน เจอแบบนี้ โอ๊ยยย..กินอะไรก่อน

กุ้งเผาไม่มีเนื้อ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก คนสวย ชอบเจ้าชู้

          เรื่องกินเรื่องใหญ่ ยิ่งเป็นของที่ตั้งใจซื้อเพราะอยากกิน แต่ไม่ได้กินตามที่หวังไว้ทำเอาสาวคนหนึ่งเฟลหนักมาก เมื่อวันที่ 9 มกราคม 2566 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก คนสวย ชอบเจ้าชู้ ได้โพสต์คลิปพร้อมเล่าอุทาหรณ์จากการซื้อกุ้งเผาตามตลาดนัด

          ระบุว่า "กลับมาบ้าน เจอกุ้งเผาคลองถม ดูน่ากินมาก ๆ 200 บาท ได้ 9 ตัว คุณพระ ! แกะมาไม่เจอเนื้อ มีแต่เปลือก โอ๊ยยย..กินอะไรก่อน จะกินหัว หัวก็ฝ่อ ดูดเปลือกมันไปก่อนละกัน"

กุ้งเผาไม่มีเนื้อ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก คนสวย ชอบเจ้าชู้

          ในคลิปผู้โพสต์ทำการแกะกุ้งเผาให้เห็นว่ากุ้งแต่ละตัวแทบไม่มีเนื้อ มีแค่ 3 ตัวเท่านั้นที่ยังคงพอมีเนื้อปกติ ส่วนอีก 6 ตัว มีเนื้อไม่เต็มตัว โดยบอกว่า ซื้อกุ้งมาจากตลาดนัดคลองถม แถวนาเฉลียง จ.เพชรบูรณ์ ดูสภาพกุ้ง 200 บาท ได้ 9 ตัว เอากุ้งอะไรมาให้กินก่อน

          งานนี้ชาวเน็ตเขามาแสดงความคิดเห็น มองว่า ดูแล้วกุ้งไม่สดและร้านอาจนำกุ้งโก๋มาผสมด้วยแน่ ๆ (กุ้งโก๋ = ไม่มีเนื้อ เนื้อลีบฝ่อ ถูกคัดแยกออกมาเพื่อขายในราคาถูก)

กุ้งเผาไม่มีเนื้อ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก คนสวย ชอบเจ้าชู้

กุ้งเผาไม่มีเนื้อ

กุ้งเผาไม่มีเนื้อ


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก คนสวย ชอบเจ้าชู้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวสุดเฟล ซื้อกุ้งเผา 9 ตัว 200 บาท แกะมาไม่เจอเนื้อ มีแต่เปลือก โอ๊ยยย..กินอะไรก่อน อัปเดตล่าสุด 9 มกราคม 2566 เวลา 13:50:55 9,201 อ่าน
TOP