x close

สลด.. รถตู้โดยสารเสียหลัก พุ่งตกร่องกลางถนน ไฟลุกท่วมคลอก 11 ศพ รอด 1 ชีวิต


          รถตู้โดยสารเสียหลักพุ่งตกร่องกลางถนนกลางดึก ไฟลุกท่วมคัน สุดสลดไฟคลอก 11 ศพ รอดชีวิต 1 คน ยังไม่ชัดสาเหตุ



          วันที่ 22 มกราคม 2566 เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว รายงานว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา (21 มกราคม) เวลา 21.30 น. เกิดอุบัติเหตุรถตู้โดยสารเสียหลักพุ่งตกร่องกลางถนน เกิดไฟลุกไหม้ท่วมคัน บริเวณถนนมิตรภาพฝั่งขาเข้ากรุงเทพฯ ช่วงบริเวณหลักกิโลเมตรที่ 100 - หลักกิโลเมตรที่ 99 อำเภอสีคิ้ว จังหวัดนครราชสีมา

          เบื้องต้นทราบว่าภายในรถมีผู้โดยสารและคนขับรวม 12 คน เดินทางมาจากจังหวัดอำนาจเจริญ มุ่งหน้าไปจังหวัดนครปฐม กระทั่งถึงที่เกิดเหตุ รถวิ่งมาด้วยความเร็วเกิดเสียหลัก พุ่งชนราวเหล็กกั้นทางและตกลงร่องกลางถนน เป็นผลให้รถตู้ที่ติดแก๊สเกิดระเบิด ไฟลุกท่วมทั้งคัน

รถตู้ชน ไฟไหม้ท่วมคัน
ภาพจาก FM91 Trafficpro / ห้องไลน์กู้ภัย

          เจ้าหน้าที่กู้ภัยที่อยู่ใกล้จุดเกิดเหตุได้ยินเสียงเหตุการณ์ จึงรีบนำรถดับเพลิงไประงับเหตุ ระหว่างนั้นมีคน หลังฉีดน้ำจนเพลิงสงบ พบผู้เสียชีวิตทั้งหมด 11 ศพ รอดชีวิตเพียง 1 คน คือผู้โดยสารชาย อายุ 17 ปี ที่กระโดดหนีตายออกมาจากรถได้

          เบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุแน่ชัด แต่คาดว่าคนขับคุมรถไม่ได้ หรืออาจเกิดจากการหลับใน ซึ่งเจ้าหน้าที่จะสอบสวนหาสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้ง

          ในส่วนของผู้รอดชีวิต พบว่าได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลสีคิ้ว ขณะนี้อาการปลอดภัยแล้ว

          ด้าน นายนิคม แซ่อุ่น หัวหน้าหน่วยกู้ภัยฮุก 31 จุดมอจะบก อ.สีคิ้ว เล่าเหตุการณ์ว่า ขณะเกิดเหตุตนกำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ประจำที่จุดมอจะบก ได้ยินเสียงดังคล้ายระเบิด ตนจึงรีบวิ่งออกมาดู และพบเห็นกำลังไฟไหม้ลุกท่วมรถตู้คันเกิดเหตุ มีผู้โดยสารวิ่งหนีออกจากรถตู้มาได้ 1 คน ก่อนไฟจะลุกท่วมรถ โดยหลังเพลิงสงบพบผู้เสียชีวิตถูกไฟคลอกอยู่ภายในรถ จำนวน 11 ราย ขณะนี้ยังไม่สามารถระบุได้แน่ชัดว่าผู้เสียชีวิตเป็นใครบ้าง เนื่องจากสภาพศพส่วนใหญ่ร่างถูกไฟเผาดำเป็นตอตะโก



ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด.. รถตู้โดยสารเสียหลัก พุ่งตกร่องกลางถนน ไฟลุกท่วมคลอก 11 ศพ รอด 1 ชีวิต อัปเดตล่าสุด 22 มกราคม 2566 เวลา 16:07:43 24,321 อ่าน
TOP