x close

ดับสลด... หนุ่มกินชาบูติดคอ ช็อกหมดสติกลางวง กู้ภัยเร่งช่วยส่ง รพ. เศร้าสุดยื้อ

         ดับสลด หนุ่มกินชาบูติดคอ ช็อกหมดสติกลางวงอาหาร กู้ภัยเร่งปั๊มหัวใจก่อนส่งโรงพยาบาล แต่สุดยื้อ

กินชาบูติดคอ, อาหารติดคอ

         วันที่ 19 มีนาคม 2566 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 22.30 น. วานนี้ (18 มีนาคม) เกิดเหตุคนช็อกหมดสติกลางวงอาหาร ในบ้านพักหลังหนึ่งที่ ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ศูนย์สั่งการกู้ชีพจังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุก่อนประสานอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู พร้อมทีมกู้ชีพโรงพยาบาลบางบ่อ เข้าตรวจสอบ

         เมื่อไปถึงพบชายวัย 27 ปี อยู่ในสภาพหมดสติ เจ้าหน้าที่ช่วยกันปฐมพยาบาล ให้ผู้ป่วยอาเจียนเอาเศษอาหารที่ติดอยู่ในลำคอออก แต่ไม่เป็นผล จึงใช้เครื่องช่วยปั๊มหัวใจ และเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาล ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา
 
         จากการสอบถาม ญาติเผยว่า ก่อนเกิดเหตุคนในครอบครัวนั่งรับประทานชาบูด้วยกันในบ้าน ระหว่างนั้นผู้ตายกำลังคุยโทรศัพท์อยู่ จู่ ๆ ก็เสียงเงียบลง เมื่อหันไปดูก็พบว่าผู้ตายนั่งนิ่ง ตาค้าง เหมือนไม่หายใจ จึงเข้าไปช่วยเหลือเบื้องต้น ทำ CPR และรีบโทร. แจ้งสายด่วน 1669

         สำหรับผู้ตายนั้น พบว่าไม่มีโรคประจำตัว ส่วนอาหารที่รับประทานไปเป็นตับกับหมู โดยเหตุการณ์นี้สร้างความตกใจแก่คนในครอบครัวอย่างมาก ไม่คาดคิดว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น ขณะที่เบื้องต้นทางตำรวจได้ส่งร่างผู้ตายไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวช เพื่อสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง


ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดับสลด... หนุ่มกินชาบูติดคอ ช็อกหมดสติกลางวง กู้ภัยเร่งช่วยส่ง รพ. เศร้าสุดยื้อ โพสต์เมื่อ 19 มีนาคม 2566 เวลา 09:11:08 10,513 อ่าน
TOP