x close

Sex and the City : The Movie

Sex and the City


กำหนดฉาย : 5 มิถุนายน 2551
แนว : คอมมาดี้ / โรแมนติก
นำแสดง : ซาร่าห์ เจสสิก้า ปาร์กเกอร์, คิม แคทตรัล, คริส เดวิส,ซินเทีย นิกสัน, เจนนิเฟอร์ ฮัดสัน, มาริโอ แคนโทน, วิลลี่ การ์สัน, ลินน์ โคเฮน
กำกับ : ไมเคิล แพททริค คิง


          "หลังจากหลายปีของการใช้ชีวิตในเมืองใหญ่ ฉันคิดว่าถ้าเพื่อน ๆ และตัวฉันเองเจอเรื่องราวที่มีจุดจบประหนึ่งเทพนิยายที่ก็คงจบเรื่อง แต่ในชีวิตจริงแล้ว - มันจะมีการหักมุมอยู่เสมอ" - แคร์รี่ แบรดชอว์

          เมื่อกลายเป็นภาพยนตร์จอใหญ่ ยิ่งใหญ่ก็ยิ่งดีแน่นอน ภาพยนตร์เรื่อง Sex and the City ออกฉายในโรงภาพยนตร์เท่านั้นในวันที่ 5 มิถุนายน 2551 และมันเป็นคำมั่นสัญญาที่จะมาพร้อมกับคำตอบกับเรื่องราวที่อยู่ในเบื้องลึกว่า – แคร์รี่กับบิ๊กจะลงเอยกันได้เสียทีหรือไม่?ซาแมนต้าจะปลงใจอยู่กับชายหนุ่มคนเดียวได้หรือ? ชาร์ลอตจะตั้งครรภ์เสียทีหรือเปล่า?มิแรนด้าและสตีฟจะมีความสุขด้วยกันไปตลอดหรือไม่?

         แคร์รี่ แบรดชอว์ (ซาร่าห์ เจสสิก้า ปาร์กเกอร์) นักเขียนผู้ประสบความสำเร็จและต้นแบบแฟชั่นที่หญิงทุกๆ คนชื่นชมกลับมาแล้ว การบอกเล่าเรื่องราวแกมประชดอย่างปราดเปรื่องของเธอเฉียบคมยิ่งกว่าเดิม เมื่อเธอสานต่อการถ่ายทอดเรื่องราว ชีวิตรัก เซ็กส์ และคลั่งแฟชั่นของหญิงโสดในนิวยอร์คซิตี้

          ภาพยนตร์เรื่อง Sex and the City จะเปิดเผยให้เห็นชีวิตของแคร์รี่ ซาแมนต้า (คิม แคทตรัล) ชาร์ลอต (คริส เดวิส) และมิแรนด้า (ซินเทีย นิกสัน) สี่ปีจากซีรี่ส์ยอดฮิตทางช่อง HBO จบลง ในขณะที่บรรดาผองเพื่อนคนโปรดของเรายังคงโลดแล่นในหน้าที่การงานและความสัมพันธ์และในขณะเดียวกับที่ประคับประคองความเป็นแม่ ชีวิตแต่งงานและวงการอสังหาริมทรัพย์ในแมนฮัตตัน…ซึ่งบางคนอาจจะ -  คิดอย่างเข้าข้างตัวเอง – กล้าเผชิญหน้าในเขตอื่นๆ นอกแมนฮัตตัน

          ทีมงานมีคริส โนธกลับมารับบทบาทเดิม มร. บิ๊กชายหนุ่มรูปหล่อแต่ลื่นไหลของแคร์รี่; เดวิด ไอเกนเบิร์ก รับบทสตีฟ เบรดี้สามีผู้ติดดินของมิแรนด้า; อีแวน แฮนเลอร์รับบทเป็น แฮร์รี่ สามีที่น่ารักและเป็นที่พึ่งของชาร์ลอต; และเจสัน ลูวิสรับบทเป็นสมิธ เจอรอด นักแสดงหนุ่ม ลูกค้าและคนรักผู้ซื่อสัตย์ของซาแมนต้า 

         แคนไดซ์ เบอร์เกน มาร่วมรับบทเป็น เอนิด ฟริค บรรณาธิการโว้ก แมกกาซีนชื่อดังและ เจนนิเฟอร์ ฮัดสัน (Dreamgirls) ผู้เป็นเจ้าของรางวัลตุ๊กตาทอง รับบทเป็น ลูอิส ผู้ช่วยวัยเยาว์ที่อ่อนประสบการณ์แต่คงไว้ซึ่งการรักษาหน้าตา ตัวละครที่หน้าใหม่สำหรับเมืองนิวยอร์คและเปิดตัวครั้งแรกในภาพยนตร์เรื่องนี้ และยังเป็นการกลับมาของ มาริโอ แคนโทน รับบทเป็น แอนโธนี่ มาเรนติโน่ ผู้ชอบออกความเห็นและเป็นคนวางแผนการแต่งงานให้กับชาร์ลอต รวมไปถึง วิลลี่ การ์สัน ซึ่งรับบทเป็น สแตนฟอร์ด บลัตช์ เพื่อนผู้แสนดีของแคร์รี่ และลินน์ โคเฮน เป็นแมกดา พี่เลี้ยงของมิแรนด้า 

          ไมเคิล แพททริค คิงซึ่งเป็นผู้อำนวยการบริหารมาเป็นเวลานานรวมไปถึงผู้ประพันธ์และผู้กำกับการแสดงของซีรี่ส์ เขียนและกำกับภาพยนตร์เรื่อง Sex and the City ผู้อำนวยการสร้าง ได้แก่ ไมเคิล แพทริค คิงและซาร่าห์ เจสสิก้า ปาร์คเกอร์, จอห์น เมลฟี่และดาร์เรน สตาร์ (ซึ่งในเบื้องต้นสร้างเรื่องราวซีรี่ส์ที่มีเค้าโครงมาจาก คอลัมน์กึ่งอัตถชีวประวัติเขียนขึ้นโดย แคนเดซ บุชแนล)  และจอห์น เมลฟี่  ผู้อำนวยการบริหาร ได้แก่ โทบี้ เอ็มเมอริค, ริชาร์ด เบรเนอร์, แคธริน บัสบี และโจนาธาน ฟิลลีย์

          ทีมงานเบื้องหลังรวมไปถึงผู้ออกแบบเครื่องแต่งกาย แพทริเซีย ฟิลด์ ซึ่งทำงานแฟชั่นนานถึงทศวรรษให้กับซีรีส์ HBO รวมไปถึงผู้ออกแบบมอลลี่ โรเจอร์ส และแดนนี่ ซานติเอโก, ผู้ออกแบบฝ่ายศิลป์ เจเรมี คอนเวย์, ผู้กำกับภาพ จอห์น โธมัส, ผู้ลำดับภาพ ไมเคิล เบเรนโบม, A.C.E. และผู้ประพันธ์เพลง แอรอน ซิกแมน 

          นิวไลน์ ซีเนม่า ร่วมกับโฮม บ็อกซ์ ออฟฟิศ นำเสนอภาพยนตร์โดยดาร์เรน สตาร์ Sex and the City (เรตติ้ง "R" โดย M.P.A.A. ในข่าย "เนื้อหาทางเพศที่เข้มข้น ภาพเปลือยกราฟฟิคและภาษา")



Sex and the City  Sex and the City

Sex and the City  Sex and the City

Sex and the City  Sex and the City

Sex and the City  Sex and the City

Sex and the City  Sex and the City

Sex and the City  Sex and the City

Sex and the City  Sex and the City

Sex and the City  Sex and the City



ข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Sex and the City : The Movie อัปเดตล่าสุด 5 มิถุนายน 2551 เวลา 14:17:36 27,589 อ่าน
TOP