เปิดเหตุ เมียต้องพาลูกหนี เฮียตุ้ง ชายคลั่ง ชี้พฤติกรรมรุนแรง-ไม่กินยา ซ้อมเมียประจำ

         เปิดเหตุ เมียเฮียตุ้งทนไม่ไหว พาลูกหนีไปอยู่ที่อื่น สุดทนพฤติกรรมรุนแรง ไม่กินจน ลูกเมียถูกซ้อมประจำ ต้องรองมือเท้ามาหลายปี ชี้อยู่คนเดียวยังอาละวาด ยิงปืนขึ้นฟ้า 
ชายคลั่ง
ภาพจาก เรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์

          จากกรณีตำรวจนำกำลังเข้าปิดล้อม เฮียตุ้ง ชายคลั่ง ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่งในช่วงค่ำคืนที่ผ่านมา (21 กรกฎาคม) นำมาสู่การสูญเสีย พ.ต.ท. กิตต์ชนม์ จันยะรมย์ รองผู้กำกับฝ่ายปราบปราม สน.ท่าข้าม ที่ถูกผู้ก่อเหตุยิงสวนออกทางประตู ขณะเตรียมเข้าชาร์จเพื่อช่วยตัวประกัน ก่อนที่ต่อมาผู้ก่อเหตุจะใช้ปืนจบชีวิตตัวเอง โดยทางตำรวจนำตัวภรรยาและลูกของเฮียตุ้งไปสอบปากคำแล้วนั้น

          อ่านข่าว : ชายคลั่งยิงตำรวจตาย 1 เจ็บ 1 ขณะเข้าระงับเหตุ ปิดล้อมเข้มทั้งคืน ล่าสุดเสียชีวิตแล้ว 

          ล่าสุด (21 กรกฎาคม 2567) รายการเรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ ทางช่อง 3 รายงานว่า ที่มาก่อนจะเกิดเหตุ พบว่าเฮียตุ้งมีพฤติกรรมรุนแรง มักจะทำร้ายภรรยาและลูกมาอย่างต่อเนื่อง และเมื่อ 2 ปีก่อนก็เคยทำร้ายภรรยา จนเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ท่าข้าม ต้องเข้ามาระงับเหตุไปรอบหนึ่งแล้ว ทราบว่ามีการทำร้ายร่างกายคนในครอบครัวบ่อยครั้ง กระทั่งภรรยาและลูกอีก 5 คน ทนไม่ไหว ย้ายออกไปอยู่ที่อื่นมาได้เดือนกว่าแล้ว

ชายคลั่ง
ภาพจาก เรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์

          จนเมื่อวานนี้ (20 กรกฎาคม) เวลาประมาณ 18.00 น. เฮียตุ้ง ได้เรียกลูก 3 คนให้มาช่วยทำความสะอาดบ้าน ลูกสาวก็มาแต่กลับถูกเฮียตุ้งควบคุมตัวไว้ สั่งให้ติดต่อแม่ ให้มาหาพ่อที่บ้าน ระหว่างนั้นทางตำรวจ สภ.ท่าข้าม ได้เข้ามาระงับเหตุและเจรจา เพราะลักษณะคล้ายจะใช้ลูกสาวเป็นตัวประกัน ดังที่มีรายงานไป

          จนเมื่อเวลา 09.20 น. วันนี้ (21 กรกฎาคม) กู้ภัยได้ลำเลียงศพของเฮียตุ้งออกจากบ้าน เพื่อนำส่งให้แพทย์นิติเวช โรงพยาบาลศิริราช ทำการชันสูตรพลิกศพ โดยทางตำรวจได้เรียกตัวลูกสาวเฮียตุ้งทั้ง 3 คนที่สังเกตการณ์อยู่หน้าบ้าน ให้เข้ามาพูดคุยรวมถึงดูศพพ่อเป็นครั้งสุดท้าย

ชายคลั่ง
ภาพจาก เรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์

          ระหว่างนั้นเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบภายในบ้าน ซึ่งมีลักษณะเป็นตึกแถว พบวิถีกระสุนทั้งหมดเกือบร้อยนัด โดยส่วนใหญ่เป็นการยิงออกมาจากภายในบ้าน ซึ่งจะนำมาประกอบผลพิสูจน์หลักฐาน


ชายคลั่ง
ภาพจาก เรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์

          ด้านเพื่อนสนิทของภรรยาเฮียตุ้ง เล่าว่า วานนี้ภรรยาเฮียตุ้งโทร. มาหาตน บอกด้วยน้ำเสียงเป็นห่วงว่าลูกสาวอยู่ในบ้าน แล้วถูกพ่อใช้ปืนตบหัว ถามว่ามีตำรวจมาหรือยัง รถแดง (รถเฮียตุ้ง) ยังอยู่ไหม ตนก็ตอบว่ามีขี่มอเตอร์ไซค์มากันแล้ว 2 คน ซึ่งตอนนั้นยังไม่เกิดเรื่องขึ้น จากนั้นก็พบว่าตำรวจถูกยิง โดยก่อนจะถูกยิงทางตำรวจได้ช่วยลูกสาวของเฮียตุ้ง 2 คน ปีนบันไดออกมาจากบ้านแล้ว

ชายคลั่ง
ภาพจาก เรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์

          สำหรับสาเหตุที่ภรรยากับลูกสาวของเฮียตุ้งออกไปเช่าคอนโดอยู่นั้น เป็นเพราะทนพฤติกรรมของเฮียตุ้งที่ใช้ความรุนแรงไม่ไหว ไม่กล้าอยู่ด้วย ที่ผ่านมาภรรยาเคยถูกเฮียตุ้งซ้อม โดยเฮียตุ้งเป็นคนอารมณ์ร้อน ถ้าหิวตอนดึกก็จะกิน ตี 3 ตี 4 ก็ต้องลุกขึ้นมาทำให้กิน ขนาดออกไปซื้อไข่ที่ตลาด ถ้าไม่ทันใจก็จะถูกเฮียตุ้งขว้างไข่ใส่กลับไปในบ้าน

ชายคลั่ง
ภาพจาก เรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์

          ในส่วนอาการป่วยของเฮียตุ้ง ก็ต้องกินยาตลอด ก่อนหน้านี้เคยถูกจับส่งไปโรงพยาบาลศรีธัญญามาแล้ว แต่เฮียตุ้งก็ขอร้องภรรยา ว่าจะกลับบ้าน จะไม่ทำอีกแล้วและจะกินยา แต่สุดท้ายก็ไม่ได้กินจนอาการกำเริบ และกลับมาทำพฤติกรรมรุนแรงอีก

ชายคลั่ง
ภาพจาก เรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์

          ภรรยาของเฮียตุ้งทนมานานหลายปีจนทนไม่ไหว โดยพาลูก ๆ ย้ายไปเช่าคอนโดอยู่ด้วยกันมาเดือนกว่า ระหว่างนั้นเฮียตุ้งอยู่คนเดียวก็เครียด ชอบยิงปืนขึ้นฟ้า และตะโกนว่า เอาเมียกูคืนมา เขายังคิดไปเองว่าภรรยามีชู้และขโมยเงินไป ภรรยาก็มักจะมาระบายให้เพื่อนสนิทฟัง ว่าทนมานานหลายปีจนทนไม่ไหวแล้ว ไม่อยากอยู่ด้วยแล้ว
 
ชายคลั่ง
ภาพจาก เรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์

ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์














เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดเหตุ เมียต้องพาลูกหนี เฮียตุ้ง ชายคลั่ง ชี้พฤติกรรมรุนแรง-ไม่กินยา ซ้อมเมียประจำ โพสต์เมื่อ 21 กรกฎาคม 2567 เวลา 15:07:50 11,311 อ่าน
TOP
x close