นายยู สารภาพ สั่งเกลือทองมาดื่มกินฆ่าตัวตายคู่กับหมอเก่ง เผยสาเหตุรอดคนเดียว


          นายยู เพื่อนชายคนสนิทหมอเก่ง เปิดเผยแล้ว ชงเกลือทองให้ดื่มหวังฆ่าตัวตายคู่ แต่ที่ตัวเองไม่ตายเป็นเพราะอาเจียนออกมาก่อน

หมอเก่ง อุดมศักดิ์ ทองม้วน
ภาพจาก ไทยพีบีเอส

          การเสียชีวิตปริศนาของหมอเก่ง นายอุดมศักดิ์ ทองม้วน คนที่จะตอบเรื่องนี้ได้ชัดเจนที่สุดคือ นายยู เพื่อนชายคนสนิท ซึ่งเป็นคนที่อยู่ด้วยกันช่วงสุดท้ายของชีวิต ก่อนที่จะหนีหายไป เบื้องต้นรู้เพียงว่า หมอเก่งกับนายยูสั่งส้มตำ ซุบหน่อไม้ แกงเห็ดมากิน แล้วเกิดอาการอาเจียน ปวดท้องอย่างรุนแรง จนถึงแก่ชีวิต

          อ่านข่าว : สรุปเรื่องราวหมอเก่งหายตัว เจออีกทีอยู่นนทบุรี เสียชีวิตที่อยุธยา เพื่อนชายเล่าเกิดอะไรขึ้น

          ล่าสุด วันที่ 16 สิงหาคม 2567 ช่อง 3 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา มีการประชุมเกี่ยวกับคดีหมอเก่ง โดยนำพยานหลักฐานที่เป็นภาชนะบรรจุของเหลวที่เก็บมาจากโรงแรมที่หมอเก่งกับนายยูเข้าพักในคืนวันที่ 12 สิงหาคม, ลายนิ้วมือแฝง, เสื้อผ้าผู้ตาย, สารพิษที่เก็บได้จากท่อน้ำทิ้ง, ยารักษาโรค, รถกระบะของนายยู มาสรุปผลคลี่คลายคดี ใช้เวลาพูดคุยประมาณ 2 ชั่วโมง

          พล.ต.ต. โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา แถลงผลการประชุมว่า การสืบสวนคืบหน้าไปมาก ชุดสืบสวนของจังหวัดได้ติดตามเชิญนายยู เพื่อนชายคนสนิทผู้ตายมาสอบปากคำแล้ว แต่นายยูยังอยู่ในความเครียด คงต้องเชิญตัวมาสอบปากคำใหม่อีกรอบ ส่วนประวัตินายยู เคยติดคุกมาแล้วคดีเกี่ยวกับทางเพศ

หมอเก่ง อุดมศักดิ์ ทองม้วน
ภาพจาก ข่าวช่องวัน

          เบื้องต้นตำรวจยังไม่แจ้งข้อกล่าวหาใครหรือจับกุมใคร ถ้าหากผลชันสูตรยังไม่ออกมา แต่ต้องหาสาเหตุการตายของหมอเก่งให้ได้ว่าเกิดจากใครหรือเป็นการฆ่าตัวตาย

          ขณะเดียวกัน ตำรวจยังสืบได้ว่า วันที่ 31 กรกฎาคม ที่ผ่านมา หมอเก่งไปค้นหาแหล่งขายยาไซยาไนด์ และค้นหาฤทธิ์ของยาไซยาไนด์ เพื่อจะนำมากินเพื่อปลิดชีพตัวเอง มีการสั่งซื้อแต่ก็ยกเลิกโดยไม่ทราบสาเหตุในวันที่ 9 สิงหาคม ที่ผ่านมา

          ไบร์ท ทีวี รายงานเพิ่มเติมว่า นายยู ให้การสารภาพแล้วว่า เป็นคนสั่งสารพิษชนิดเกลือทองหรือ KAu(CN)2 จาก อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เพื่อกินยาฆ่าตัวตายพร้อมกับหมอเก่งที่ห้องพัก โดยเทเกลือทองใส่แก้วน้ำให้หมอเก่งดื่ม แล้วตนก็ดื่มด้วย แต่ตนอาเจียนออกหมด ส่วนหมอเก่งอาการไม่ดี ต้องรีบเรียกรถพยาบาลมารับตัว

          ต่อมา ตำรวจส่งตัวนายยูไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลตำรวจ และอยู่ระหว่างพิจารณาแจ้งข้อกล่าวหา


ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3, ไบร์ท ทีวี


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นายยู สารภาพ สั่งเกลือทองมาดื่มกินฆ่าตัวตายคู่กับหมอเก่ง เผยสาเหตุรอดคนเดียว อัปเดตล่าสุด 16 สิงหาคม 2567 เวลา 14:54:03 21,366 อ่าน
TOP
x close