x close

หนูแหวนแหวน ผู้หญิงที่ เร้า รัด รึง หัวใจที่สุดเวลานี้









          ช่วงนี้ไม่ต้องตื่นเช้ามาดูรายการข่าวและจมูกมดแล้ว เพราะ หนูแหวนแหวน - ปวริศา เพ็ญชาติ หายไปจากหน้าจอโทรทัศน์เสียแล้ว ไม่ทราบสาเหตุ เวลาคิดถึงต้องตามไปดูรายการอื่นอื่น หรือดูตามหน้าสังคมของนิตยสารต่างต่าง ที่หนูแหวนแหวนมักจะออกงานนั่นนี่อยู่เสมอ ทำให้คลายคิดถึงได้บ้าง

          หนูแหวนแหวนเป็นผู้หญิงที่ผมแสดงความปรารถนาอยากจะได้พบตัวจริงสักหน และก็เคยได้พบกับเธอสมใจ ในเวลาอาหารกลางวันของปีที่แล้ว ซึ่งผมยังจดจำทุกอิริยาบถและเรื่องราวที่ได้คุยกันเหมือนภาพที่ติดตราเอาไว้ในใจ

          เธอเป็นผู้หญิงที่พูดคุยเก่งมาก พูดได้ไม่หยุด และมีเสน่ห์เวลาพูด มีเสน่ห์จนลืมเรื่องที่พูด ดูเธอจะดีกว่าเพราะรู้สึกถึงความมีเสน่ห์ความเย้ายวน หน้าตาที่มีอารมณ์ความรู้สึกตลอดเวลาที่พูดทั้ง ใบหน้า ตา ปาก จมูก และขนตาที่งอนเซ้ง กะพริบทีก็วาบลงไปถึงท้องน้อย 

          จากวันนั้นจนวันนี้ผมยังหลงใหลเสน่ห์ของเธออยู่ ผมยกให้เธอเป็น ผู้หญิงที่มีเสน่ห์ทางเพศเร้ารัดรึงหัวใจที่สุดในเวลานี้ ไม่มีใครเกินเธอไปได้

          เธอเป็นผู้หญิงตัวเล็กแต่กะทัดรัดและได้รูปได้ทรง มีหน้าอกหน้าใจที่อวบใหญ่เป็นเสน่ห์พิเศษของเรือนกายงามนั้น เป็นหน้าอกที่สวยเย้ายวนโดดเด่น เมื่อเวลาเธอใส่เสื้อที่อวดเนินอกอันอวบอิ่ม เป็นหน้าอกที่ทำให้เกิดความปรารถนาอย่างยิ่งที่จะได้เห็น แม้เพียงเนินเนียนก็พอใจแล้ว ถ้าได้เห็นทั้งพวงถันคงงามพิลาสพิไลนัก

          เมื่อแรกได้เห็นเธอนั้น ผมมีความรู้สึกเหมือนดังขุนแผนเห็นนางพิมครั้งแรก

          "นั่งร้อยบุปผชาติสะอาดโฉม           งามประโลมน่ารักเป็นหนักหนา 
          จะดูไหนเปล่งปลั่งทั้งกายา             ดังนางฟ้าลอยฟ้อนชะอ้อนงาม 
          จะใคร่ทักด้วยรักกำเริบทรวง           ยังหนักหน่วงไม่เคยก็คิดขาม 
          ปากสั่นหวั่นจิตคิดความ                 ขยับปากแล้วก็คร้ามประหม่าใจ"


          เห็นแล้วก็ไม่เป็นอย่างขุนแผน แต่กลายเป็นคนช่างฝันถึงหนูแหวนแหวนอยู่ทุกค่ำคืนตื่นรอ ด้วยความที่เธอเป็นผู้หญิงที่คล่องแคล่ว พูดจาดี ฉลาด และกล้าหาญ มีเสน่ห์เมื่อเวลาใครได้เห็น

          เธอมีดวงตาที่เย้ายวน และเจ้าชู้อย่างร้ายมาก ตาเธอโต ดำขลับ เบ้าตาลึก หางตาสวยเอียงขึ้นตามคิ้วที่ดกดำ ขนตาจริงก็งอนงามอยู่แล้ว แต่เธอชอบใส่ขนตาปลอมให้หนางอนขึ้นไปอีก เวลาพบกันนั้น ผมไม่อาจสบตาเธอได้นานเกินนาที เพราะกลัวจะจับใจตัวเองไว้ไม่อยู่ สั่งให้มือไม้กระทำการอันไม่สมควร

          ปากที่ว่าช่างเจรจานั้นก็มีเสน่ห์ไม้แพ้ดวงตาเลย เพราะมันนุ่มเนียนได้รูปอิ่มตัวมาก น่าประทับจูบเป็นที่สุด จมูกคมสันขึ้นรูปดื้อรั้นอย่างไม่ต้องสงสัย

          เสน่ห์แห่งเรือนกายของเธอจะรวมกันเป็นหนึ่ง เวลาทำหน้าตาสงสัย เอียงหน้าถามหรือเปิดตาสงสัย เธอจะไปด้วยกันหมดทั้งเรือนกาย มันเลยยั่วยวนไปหมดทั้งตัว


          นอกจากเป็นผู้หญิงของผมคนหนึ่งในหลายสิบคนแล้ว เธอยังเป็นผู้หญิงที่ยวนเสน่ห์ที่สุดที่ผมได้พบมาในช่วงปลายของชีวิต



ข้อมูลจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนูแหวนแหวน ผู้หญิงที่ เร้า รัด รึง หัวใจที่สุดเวลานี้ โพสต์เมื่อ 23 พฤษภาคม 2551 เวลา 14:14:00 9,278 อ่าน
TOP