เพจดังจับโป๊ะอีก สอบติดครูแต่ชื่อหาย คนมาแทนนามสกุลเดียวกับ ผอ. แถมโพสต์ปลิว


          เพจดังจับโป๊ะอีก คดีพลิกไปพลิกมาเมื่อสอบติดครูแต่ชื่อหาย คนมาแทนนามสกุลเดียวกับ ผอ. แถมตอนนี้โรงเรียนก็ลบโพสต์แล้ว อะไรยังไง

สอบติดครูชื่อหาย

          จากกรณีที่มีครูสาวสอบติดราชการครูที่ จ.สระแก้ว ด้วยคะแนนอันดับ 1 ของเอก ทำให้เธอนั้นดีใจมาก แต่สุดท้ายโลกถล่มเมื่อจู่ ๆ ชื่อหาย ซึ่งทางหน่วยงานเขตการศึกษาฯ ระบุว่า ผลคะแนนที่ของผู้เข้าสอบมีความผิดพลาด ทำให้คะแนนของผู้เข้าสอบทุกคนต้องเรียงใหม่ อันดับคะแนนมีการเปลี่ยนแปลง

          ขณะเดียวกัน ผู้ที่ได้อันดับ 1 แทนที่คนเก่า ก็ออกมาชี้แจงว่า ตัวเองไม่ใช่ลูกท่านหลานเธอ และสอบได้ด้วยฝีมือตัวเอง

          อ่านข่าว : สาวสอบครูได้อันดับ 1 แต่อยู่ ๆ ชื่อหาย การศึกษาสระแก้วมาอธิบาย โป๊ะมากนะ....คนที่มาแทน

          อ่านข่าว : คดีพลิกแรง ดราม่าติดครูแต่ชื่อหาย คนมาแทนเปิดหน้า ไล่เรียงต้นจนจบ เด็กเส้น-ยัดเงิน หรือเปล่า

          ล่าสุด วันที่ 13 กันยายน 2567 เฟซบุ๊ก ดาวแปดแฉก มีการโพสต์เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า ไม่น่าใช่ความผิดปกติที่คนสอบที่ 1 ชื่อหายไป แล้วคนมาแทนที่เป็นคนที่นามสกุลเดียวกับ ผอ. ซึ่งกำลังจะไปบรรจุที่ จ.สระแก้ว เหมือนกัน

สอบติดครูชื่อหาย

          นอกจากนี้ ยังมีการแคปรูปโพสต์ของโรงเรียนบ้านหนองงูเหลือม จ.นครปฐม เมื่อ 2 ปีที่แล้วว่า มีการจัดงานต้อนรับครูใหม่หน้าเวที ซึ่งนามสกุลของ ผอ.โรงเรียน ตรงกับนามสกุลของครูสอนฟิสิกส์ ทำให้คนสงสัยว่า 2 คนนี้เป็นอะไรกัน ทำไมถึงนามสกุลเดียวกันได้

          ทั้งนี้ มีรายงานว่า ทางโรงเรียนบ้านหนองงูเหลือมมีการลบโพสต์ดังกล่าวทิ้งไปแล้ว จนชาวเน็ตไม่สามารถไปค้นหาได้อีก จึงทำให้เพจโรงเรียนโดนทัวร์ลง วิจารณ์ถึงความโปร่งใสไปแล้ว

สอบติดครูชื่อหาย

สอบติดครูชื่อหาย

สอบติดครูชื่อหาย



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพจดังจับโป๊ะอีก สอบติดครูแต่ชื่อหาย คนมาแทนนามสกุลเดียวกับ ผอ. แถมโพสต์ปลิว อัปเดตล่าสุด 13 กันยายน 2567 เวลา 15:27:51 29,299 อ่าน
TOP
x close