x close

แตงโม ขอ 5 ปี พิสูจน์แฟน


แตงโม

แตงโม


          แตงโม-ภัทรธิดา ขอเวลา 5 ปี พิสูจน์รักแท้กับหนุ่ม ก้อง-กรุณ ซอโสตถิกุล ไฮโซหนุ่มตระกูลห้างซีคอนสแควร์ ในตอนนี้ แตงโม เองมีใจให้ เพราะชอบในมาดหนุ่มเจ้าสำอางของ ก้อง ที่ค่อนข้างจะเข้าอกเข้าใจผู้หญิง แต่ยังแทงกั๊กรักแบบเพื่อน พี่น้อง ไม่ยอมใช้คำว่าแฟน สงสัยความรักทั้งคู่ จะอยู่ในช่วงทดลองงานผ่านโปรเมื่อไหร่ ค่อยบรรจุ แล้วถึงเรียกว่าแฟนตัวจริง

          นี่เพิ่งใช้เวลาหมดไป 2 ปี แตงโม ให้ ลิมิตการดูใจหนุ่มก้อง ต้อง 5 ปี สาวโม เคยผ่านความรักที่ไม่ถึงฝัน ก็เลยฝังใจ แตงโม มีความเชื่อว่าคนเราจะเปลี่ยนไปทุกๆ 5 ปี ดังนั้นกว่าจะมั่นใจ สรุปอะไรกับคนคนนึง โมขอเวลาอย่างน้อย 5 ปี โมเองก็ใช่ว่าจะไม่เปลี่ยน ฉะนั้นแบบนี้จะยุติธรรมทั้งเขาและโม แตงโม เปรียบความรักเหมือนกับการกินข้าว ที่เวลาหิวถ้ากินแค่อิ่มก็แค่นั้น แต่ถ้าหิวแล้วยังอดทนเลือกอาหารที่เราอยากกิน เราจะได้กินอาหารที่ดีที่สุดจะได้หาสุดยอดแฟนมาเชยชม!

          แต่ก่อน แตงโม หลงรัก ด็อจ (แฟนเก่า) เพราะเหมือนพ่อ ตอน แตงโม ไม่สบายเขาก็เช็ดตัวล้างเท้าให้ เลยอยากให้แฟนเป็นเหมือนพ่อคนที่ 2 ทีแรกก็นึกว่าพูดเล่นจะหาแฟนมาทำพ่อทำมั้ย?! แต่ โม มีเหตุผลที่ต้องหา เพราะว่าต้องการแฟนที่จิตใจมั่นคง เอ็นดูรักโมเหมือนพ่อรักลูกที่ตัดกันไม่ขาด ไม่สามารถพรากไปไหนได้จะยิ่งดี สเปกนี้คงหายากสักหน่อย ผู้ชายไม่อยากถูกแจ้งจับข้อหาอนาจารลูกตัวเอง!

          แตงโม เป็นสาวมั่นเป็นลูกสาวคนเดียว เธอคิดการณ์ไกลไว้ว่าหากไม่มีพ่อเธอต้องอยู่คนเดียว ก็เลยเตรียมมองหาพ่อคนที่ 2 มารองรับอารมณ์ดูแลกันยามทุกข์ยามสุข มีปัญหาจะได้ปรึกษา โมเองยังรู้ตัวว่า สเปกชายในฝันในคราบของพ่อยากซะยิ่งกว่างมเข็มในมหาสมุทร ดีไม่ดีอาจจะเจอชายสูงอายุ แห่มาสมัครเป็นพ่อบุญธรรมซะมากกว่า พ่อแท้ๆ ของเธอเคยขอร้อง แตงโม ไม่ให้มีแฟนก่อนเรียนจบ แต่หัวใจมันบังคับกันไม่ได้ แตงโม เผลอใจมีความรักเป็นระยะ ไม่อยากขัดคำสั่งพ่อ แต่ก็มิอาจจะฝืนใจตัวเอง!

          สำหรับหนุ่มก้อง แตงโม จัดให้อยู่ประเภทอยู่ใกล้ทีไรแล้วหัวใจไหวหวั่น หนีบกันไปทุกที ล่าสุดไปเที่ยวแดนปลาดิบท่องญี่ปุ่น มีข่าวกระฉ่อนทำนองว่าควงกันไปซ้อมฮันนีมูน โมมีข่าวกุ๊กกิ๊กกับหนุ่มจนชิน เหมือนเป็นส่วนนึงของชีวิต เธอเลยไม่สะท้านปฏิเสธนิ่มๆ ไปเที่ยวกับก๊วนเพื่อน

          ล่าสุด แตงโม จี๊ดใจ มีข่าวว่า ก้อง ซื้อรถเบนซ์ C200 คันละหลายล้านให้ใช้แทนรถคันเก่าที่ประสบอุบัติเหตุพลิกคว่ำ ทำให้ แตงโม หน้าแหก! เย็บเป็นร้อยเข็มหน้ายับเยิน ตอนนี้แผลเริ่มแห้งหน้ากลับเข้ารูปสวยขึ้น จนคนทักว่าสวยด้วยแพทย์ แตงโม ปฏิเสธแถมตอกกลับขาเม้าท์ รถคันนี้ซื้อด้วยน้ำพักน้ำแรงตัวเอง ถ้า ก้อง ซื้อให้แตงโมคงไม่ต้องผ่อนอยู่หรอก

          แม้งานละครจะน้อยกว่าเมื่อก่อน ตอนนี้ แตงโม เล่นละครซิทคอม ห้องสมุดสุดหรรษา ทางช่อง 7 คู่กับ อู-ภาณุ สุวรรณโณ แต่งานโชว์ตัวเดินแบบถ่ายแบบเพียบ เป็นช่วงโกยตังค์ แตงโม เลยถอยเบนซ์ (รถยอดนิยมของนางเอกตอนนี้) มาขับให้สมฐานะแฟนไฮโซ!

          แตงโม เป็นสาวใจถึง เป็นผลไม้ชั้นเลิศมีดีให้มองจนชายหนุ่มอยากลิ้มลอง เพราะนะจังงังกับแตงโมยักษ์ที่ถ่ายแบบโชว์เต้าทีไรเซ็กซี่เร้าใจเสมอ แตงโม ไม่หวงถ้าหนุ่มจะมองเรือนร่างอย่างชื่นชม ลั่นว่าถ้าเงินถึงหัวหนังสือเจ๋งผู้ร่วมงานดีแค่นี้ก็ผ้าหลุดถ่ายแบบยั่วน้ำลายหนุ่มๆ ได้แล้ว หนังสือ MAXIM ได้รับเลือกให้รัวชัตเตอร์เก็บภาพผลแตงโมใกล้ๆ ดูกี่ครั้งก็ครึ้มใจ แตงอะไรจะยั่วใจเท่า แตงโม?


ข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แตงโม ขอ 5 ปี พิสูจน์แฟน โพสต์เมื่อ 25 พฤษภาคม 2551 เวลา 11:24:28 10,937 อ่าน
TOP