x close

ม็อบต้านเปิดฉากปะทะพันธมิตร รอบสาม เจ็บแล้ว 3

กลุ่มพันธมิตร



         ม็อบต้าน เปิดฉากปะทะ กลุ่มพันธมิตรอีกเป็นระลอกที่สาม ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บแล้ว 3 ราย ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมกำลัง 450 นาย ดูแลความปลอดภัย ตอนเคลื่อนขบวน 

          กลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย และกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ หรือ นปช. ก่อเหตุปะทะกันอย่างรุนแรงดุเดือดเป็นระลอกที่ 3 แล้ว ทั้งนี้ภายหลังเริ่มต้นการชุมนุมมาแล้วเป็นเวลา 6 ชั่วโมงพบมีผู้ได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลแล้วถึง 3 ราย เป็นชาย 1 ราย และหญิง 2 ราย

          ด้าน พล.ต.ต.อำนวย นิ่มมะโน ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 1 ระบุ ในช่วงที่กลุ่มพันธมิตรเดินขบวนไปปักหลักยังหน้าทำเนียบรัฐบาล จะใช้กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวน 3 กองร้อย ตามประกบทั้ง 2 ด้านเพื่อป้องกันกลุ่มต่อต้านขว้างปาสิ่งของ หรือยั่วยุขณะเดินขบวน นอกจากนี้ยังพบว่ากลุ่มผู้ชุมนุมต่อต้านพันธมิตรบางส่วนได้แสดงความไม่พอใจสื่อมวลชน โดยเข้าใจว่าสื่อมวลชนนำเสนอข่าวพันธมิตรเพียงด้านเดียว จนเกือบทำร้ายสื่อมวลชนด้วย แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถเข้ามาห้ามปรามไว้ได้ทัน ล่าสุด ทันทีที่ นายสนธิ ลิ้มทองกุล แกนนำขึ้นเวทีปราศัย กลุ่มต่อต้านได้แสดงความไม่พอใจและส่งเสียงขับไล่อยู่ตลอดเวลา พร้อมขว้างปาสิ่งของใส่กันอีกรอบ



ข้อมูลจาก
 
ภาพจากหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ม็อบต้านเปิดฉากปะทะพันธมิตร รอบสาม เจ็บแล้ว 3 โพสต์เมื่อ 25 พฤษภาคม 2551 เวลา 22:13:03 2,327 อ่าน
TOP