x close

แนนนี่ ห่าง จองเบ แง้มสเป๊กหนุ่มสำอาง - ยี้เซอร์



        "ตั้งแต่ต้นปีมาแนนนี่รู้สึกว่าเป็นปีที่ราบรื่นค่ะ ไปดูดวงมาแล้วไม่ชงเลย แต่เมื่อก่อนตอนอายุยังไม่ 20 ปี หมอดูทักว่าอายุประมาณ 22-23 ปีจะเป็นปีที่พีกที่สุด ซึ่งก็คือปีนี้" "แนนนี่" ภัทรนันท์ ดีรัศมี นักร้องสาวหนึ่งในสมาชิกวง "เกิร์ลลี่ เบอร์รี่" เปิดม่านสนทนา และยังกล่าวอีกว่า

         แนนนี่ : ก่อนหน้านี้แนนนี่เคยไปดูหมอ เขาทักว่าให้ทำผมสีชมพูแล้วงานจะดีขึ้น ซึ่งเราก็ทำไฮไลต์สีชมพูแล้วชีวิตก็ดีขึ้นเลย ส่วนมากที่ไปดูคืออยากจะรู้ว่าหมอดูคนนี้แม่นแค่ไหน ดูไว้เพื่อป้องกันตัวเองค่ะ

 เคยมีทักเรื่องอุบัติเหตุบ้างหรือเปล่า? 

         แนนนี่ : เคยมีเหมือนกัน เมื่อก่อนแนนนี่จะมีไฝดำที่มือข้างซ้ายกับนิ้วนางข้างซ้าย เราให้ป้าซึ่งเรียนมาทางการดูดวงดูให้ ป้าบอกว่าการที่มีไฝดำมาอยู่ตรงเส้นชีวิตจะมีผลกับชีวิตในอีก 5 ปีข้างหน้า เป็นอุบัติเหตุใหญ่ แนนนี่ก็เลยไปจี้ออก ส่วนไฝที่นิ้วนางข้างซ้ายก็ไม่ดีเหมือนกัน ซึ่งจุดนี้จี้ยากมาก พอจี้ออกก็รู้สึกว่าชีวิตราบรื่นขึ้นค่ะ

 ตอนนี้ใกล้เบญจเพสแล้วรู้สึกกลัวมั้ย?

         แนนนี่ : เคยได้ยินมาเหมือนกันว่าเบญจเพสน่ากลัว ควรทำบุญอยู่เรื่อยๆ และคุณแม่ก็เคยพูดว่าช่วงอายุ 23-25 ปีให้ระวัง ให้ทำบุญเยอะๆ ตอนนี้แนนนี่เลยถือเคล็ดสวดมนต์ค่ะ

 เรื่องความรักล่ะ หมอดูทักว่าไงบ้าง ?

         แนนนี่ :
 เขาก็บอกว่าตอนนี้ไม่ต้องไปอะไรมาก ถ้าคบช่วงนี้ก็เหมือนดวงเราไม่ถึง ชีวิตจะไม่ราบรื่น จะมีดวงเรื่องความรักประมาณอายุ 25-26 ปีไปแล้วค่ะ

 กับหนุ่มแดนโสม "จองเบ" ที่เคยมีข่าวกิ๊กกัน ทำไมหลังๆ ดูซาไป?

         แนนนี่ : ตอนนี้ไม่ได้เจอกับจองเบเลย ช่วงแรกๆ เจอเพราะไปเรียนร้องเรียนเต้นกับน้องที่อาร์เอส ก็ยังยืนยันคำเดิมว่าเป็นพี่น้องกัน จริงๆ แล้วแนนนี่สนิทกับน้องๆ ในอาร์เอสหลายคน สนิทมากกว่าจองเบอีก แต่ไม่มีข่าว

 แล้วกับหนุ่มตี๋ที่เดินควงกันน่ะใคร?

         แนนนี่ : หนุ่มตี๋คนนั้นเป็นเพื่อนในกลุ่ม "เกิร์ลลี่เบอร์รี่" เลย ชื่อ "นูนู่" คนนี้จะโดนเป็นข่าวกับทุกคนแล้ว เพราะโดนแอบถ่ายรูป ไม่ว่าจะเป็นกิ๊บซี่ กิ๊ฟซ่า เบลล์ และเคยมีข่าวกับไอซ์-อภิษฎาด้วย เพราะมีอยู่ครั้งเราไปทั้งกลุ่ม เผอิญพวกเราไปห้องน้ำ แล้วไอซ์อยู่กับเขา ก็เลยโดนแอบถ่าย

 รู้สึกยังไงที่โดนจับตามอง?

         แนนนี่ : ตอนแรกก็ขำๆ ไม่ได้ซีเรียสอะไร โดนถ่ายเยอะไม่เป็นไรแต่เวลาเขียนอย่าง แนนนี่ควงหนุ่มไม่ซ้ำหน้าเห็นผู้ชายเป็นดอกไม้ริมทาง ซึ่งฟังแล้วดูไม่ดี ก็เลยแบบเดินคนเดียวกินข้าว ดูหนังคนเดียวก็ได้

 มีพูดกับใครเรื่องนี้มั้ย ?

         แนนนี่ : ก็มีคุยๆ กับคุณแม่ ตอนแรกคุณแม่ก็บอกว่าทำอะไรก็ระวังตัวบ้าง พอข่าวมันออกมาไม่มีใครเขารู้หรอกว่าเป็นยังไง ถามว่าท้อมั้ย ไม่ท้อค่ะ แต่สะเทือนจิตใจนิดหน่อย

 สเป๊กหนุ่มล่ะ ? 

         แนนนี่ : ขอคนที่อยู่ด้วยแล้วมีความสุข เข้าใจเรา แนนนี่ชอบคนที่สำอางๆ สะอาดๆ ไม่ชอบคนเซอร์ๆ แต่ท้ายสุดก็ต้องเป็นคนที่เข้าใจเรา สำหรับความรักทุกวันนี้แนนนี่ไม่ได้ซีเรียสอะไร จะให้ความสำคัญกับเรื่องเรียนมากกว่า ซึ่งตอนนี้เรียนอยู่ที่ม.เซนต์จอห์น คณะบริหารธุรกิจการค้าระหว่างประเทศ อยากให้จบภายในปีนี้ค่ะ


ข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แนนนี่ ห่าง จองเบ แง้มสเป๊กหนุ่มสำอาง - ยี้เซอร์ อัปเดตล่าสุด 29 พฤษภาคม 2551 เวลา 19:01:09 9,737 อ่าน
TOP