x close

พอนด์ส เชิญชวนให้สาวๆ มาร่วมงาน สวยใส ไม่ให้ขัดใจพ่อ

พอนด์ส


          นี่ก็ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วสำหรับงาน "สวยใส..ขัดใจพ่อ" ที่จัดขึ้นโดยผลิตภัณฑ์พอนด์ส โฟม ไม่รู้ว่าตอนนี้สาวๆ เตรียมหน้าสวยใสสำหรับไปงานกันไปถึงไหนแล้ว เพราะเหลือเวลาแค่ไม่ถึงอาทิตย์เท่านั้นเอง โดยในงานสาวพีค และสาวๆ สตรอเบอรี่ ชีสเค้ก จะควงคู่มากับคุณพ่อเพื่อมาปะทะคารมกันในหัวข้อ "พ่อกับความห่วงใย" และ "สวยใส ไม่ให้ขัดใจพ่อ"แถมยังมีหนุ่มกิ๊กกะจิ๊บที่จะมาเป็นตัวป่วนให้คุณพ่อยิ่งหวงลูกสาวอีกด้วย


          ซึ่งสาวๆ ต้องเตรียมหน้าสวยใสกันแล้วหล่ะ เพราะว่าสาวพีคและสาวๆ สตรอเบอรี่ ชีสเค้ก เค้าแอบกระซิบมาว่า ตอนนี้เตรียมหน้าสวยใสกันมาพร้อมแล้ว และที่สำคัญนะก็ได้เตรียมซ้อมบทที่จะมาโต้วาทีกับคุณพ่อแล้วด้วย รับรองได้ว่าเพื่อนๆ จะได้สนุกสนานกันอย่างแน่นอน


          นอกจากนี้ในงานยังมีบู๊ทเกมส์ต่างๆ ให้สาวหน้าสวยใสได้ร่วมสนุกกันอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น หนุ่มน้อยลงถัง (เป็นเกมส์เหมือนสาวน้อยตกน้ำ ใครอยากเห็นดีเจฮอตเวฟของเราตกถังล่ะก็ ไปกันได้เลย) เกมส์องครักษ์..พิทักษ์ลูกสาว ฯลฯ  แถมยังตบท้ายงานด้วยความมันส์จากคอนเสิร์ตของดีเจฮ็อตเวฟของเรา ได้แก่ "จอห์น อ๋อง เจได เต้ย เป๊ก ปอ"  ณ ลานหน้าฮาร์ดร็อก สยามสแควร์ในวันเสาร์ที่ 31 พฤษภาคม 2551 เวลา 14.00-18.00 น. นี้เท่านั้น


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พอนด์ส เชิญชวนให้สาวๆ มาร่วมงาน สวยใส ไม่ให้ขัดใจพ่อ โพสต์เมื่อ 30 พฤษภาคม 2551 เวลา 16:47:42 2,407 อ่าน
TOP