x close

หมอดูดัง ทำนายรัฐบาล ไม่โดนปฎิวัติ


        จากกรณีเกิดภัยธรรมชาติตามที่ต่างๆ ไปทั่วโลก ทั้งพายุถล่ม แผ่นดินไหว ผู้สื่อข่าวรายงานเมื่อวันที่ 1 มิ.ย. ว่านายปิโย จันทราภรณ์ หมอดูสัมผัสที่ 6 ได้ให้สัมภาษณ์ ถึงดวงประเทศไทย รวมทั้งดวงนักการเมือง และดาราดัง ในช่วงครึ่งปีหลังว่า เมืองไทยคงหนีไม่พ้นต้องเจอภัยพิบัติเหมือนที่หลายชาติกำลังประสบเช่นกัน

         ทั้งนี้ นายปิโยกล่าวว่า เหตุการณ์แผ่นดินไหว พายุ ยังไม่หมด เพราะภัยธรรมชาติเมื่อเกิดแล้วจะมีอีกจนถึง ปี 2552 ช่วงต้นปี แต่ที่อยากเตือนให้ต้องระวังมากที่สุดคือ รอยเลื่อนตรง จ.กาญจนบุรี ซึ่งหลายคนทราบว่าพื้นมันแยกตัวอยู่ ตนเคยให้นักธรณีวิทยาไปดูมาแล้ว แต่รัฐบาลไทยยังไม่เอาเรื่องนี้เป็นเรื่องใหญ่ ทั้งที่เป็นเรื่องใหญ่มาก
 
         "ภัยธรรมชาติจะเกิดขึ้นทั่วโลก เป็นภัยที่มนุษย์ ต้องหาทางป้องกัน เพราะเราหลบเลี่ยงไม่ได้ รอยเลื่อนนี้ก็เช่นกัน ถ้ามีการเคลื่อนตัวรุนแรงอีกครั้ง เสียหายหนักเลยนะ เขื่อนพังทั้งเขื่อน เมืองกาญจน์ทั้งเมืองจะไม่เหลือ กวาดเรียบมาถึงสามพราน ธนบุรี เพราะน้ำทะลักไปลงที่แม่น้ำเจ้าพระยา ถ้าสามารถป้องกันได้มันจะไม่เกิด ซึ่งการทำนายทายทักให้รู้ล่วงหน้ามันก็ดี แต่ถ้ารู้แล้วไม่ทำก็ไม่เกิดประโยชน์ อยากให้รีบแก้ไข ตอนนี้รอยเลื่อนของพื้นโลกมันส่งผลกระทบเยอะแล้ว แล้วเรื่องตึกถล่มไม่ใช่ แค่เมืองนอกเท่านั้น แต่จะมีผลต่อเมืองไทย ตึกใหญ่ๆ ควรตรวจสอบหน่อย โอกาสที่ตึกถล่ม ผู้คนล้มตายยังมีอยู่ จนถึงเดือน พ.ย." หมอดูชื่อดังกล่าวเตือน

         เมื่อถามถึงดวงเมืองครึ่งปีหลัง หมอดูปิโยก็กล่าวว่า ดวงเมืองครึ่งปีหลังนั้น รัฐบาลจะไม่มีเรื่องเกี่ยวกับปฏิวัติอีกแล้ว แม้จะมีเหตุการณ์วุ่นวาย แต่เรื่องปฏิวัติไม่มีแน่นอน ล้านเปอร์เซ็นต์ เพราะหลังจากนี้ทุกคนจะรู้ว่าควรทำอะไร รัฐบาลจะรู้แล้วว่าต้องพัฒนาส่วนไหน แต่มุมมองของการโต้เถียงยังมีอยู่ รัฐบาลสมัครจะอยู่ ได้นาน ครบเทอมแน่นอน ถึงจะมีใครทำอะไร หรือก่อ หวอดแล้ว รัฐบาลสมัครไม่ใช่รัฐบาลที่แข็ง หรืออ่อนเกินไป จึงอยู่ได้ จากนี้คนไทยจะเริ่มรักกัน สำหรับเรื่องข้าวยากหมากแพง มันเกี่ยวพันกับดวงเมือง และดวงโลกด้วย ทุกสิ่งเป็นเหมือนกันหมด นานาประเทศประสบปัญหา เศรษฐกิจ แต่ถ้าทุกคนช่วยกันก็สามารถไปได้ อยากให้ทุกคนรักกัน ช่วยกัน

         นอกจากนี้ นายปิโย ยังทำนายทายทักไปถึงดวงบุคคลสำคัญ คนมีชื่อเสียงในสังคมด้วยว่า จะมีนักการเมืองดังๆ ระดับรัฐมนตรีหัวใจวาย เสียชีวิต ตั้งแต่เดือน พ.ค. ส.ค.ถึง ก.พ. ปี 2552

         "ตัวอักษร ส ว ช พวกดาราที่มีอักษรเหล่านี้ จะขับรถมีอุบัติเหตุ สูญเสียชีวิต เรื่องอื้อฉาว ชู้สาว จะมีเกิดขึ้น ต้องระวังให้ดี อยากแนะนำให้พวกที่เกิดปีชงทั้งหมด ไปไหว้ศาลเจ้าพ่อเสือ ไหว้เพื่อให้เคราะห์หายไป ดารานักแสดงต้องระวังตั้งแต่ตอนนี้ถึงตลอดเดือน มิ.ย. วงการบันเทิงจะมีเรื่องยาเสพติด การโดนจับ ใครไม่เชื่อก็ได้ ไม่เป็นไร เป็นสิทธิ์ส่วนบุคคล แต่คนที่เชื่อมักจะไม่มีเรื่องหรอก ขอให้ทำบุญเยอะๆ คนจะรอดได้ต้องไม่ประมาท เข้าวัดสร้างบุญ สร้างกุศลให้มาก บุญจะเกื้อหนุนเราเอง" นายปิโยกล่าว

         พร้อมกันนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ขณะที่นายปิโยให้สัมภาษณ์นั้น ก็มีนักร้องสาวค่ายอาร์เอส มด-ชุติมณฑน์ ชัยรัตน์ เข้ามาขอให้หมอดูสัมผัสที่ 6 ผู้นี้ เปลี่ยนชื่อให้ หลังจากถูกทักว่า เกิดปีชง ทำให้จะมีเคราะห์ หนัก และเกิดอุบัติเหตุ



ข้อมูลจาก

ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต

 

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมอดูดัง ทำนายรัฐบาล ไม่โดนปฎิวัติ อัปเดตล่าสุด 2 มิถุนายน 2551 เวลา 17:27:34 5,421 อ่าน
TOP