Sex and the City กับ แฟชั่นจะต้องร้องกรี๊ด

Sex and the City

Sex and the City

Sex and the City



          คลิปเบื้องหลังงานสร้างจาก Sex and the City กับ แฟชั่นจะต้องร้องกรี๊ด

          เตรียมรัดสายรองเท้ามาโนโล่ให้ดี คว้าคัพเค้กกับนิตยสารคอสโมโพลิแตน สี่สาวชาวนิวยอร์คที่เหลือเชื่อ แคร์รี่, มิแรนด้า, ซาแมนต้า และชาร์ล็อต กลับมาแล้ว และจะพากันขึ้นสู่จอเงินในภาพยนตร์เรื่อง Sex and the City ที่อิงเค้าโครงจากซีรีส์ที่ได้รับการกล่าวขานถึงมากที่สุดตลอดกาล 

          ซีรีส์ชุด Sex and the City ออกอากาศครั้งแรกเมื่อปี 1998 ทาง HBO และฉายติดต่อกันนานถึง 6 ซีซันก่อนที่จะถึงตอนสุดท้ายในปี 2004 ซีรีส์ชุดนี้ได้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลเอ็มมี่ 50 รางวัลในระหว่างการออกอากาศ ได้รับ 7 รางวัล รวมถึงการยอมรับในฝีมือการแสเงของซาร่าห์ เจสสิก้า ปาร์กเกอร์ และซินเทีย นิกสัน ซีรีส์ชุดนี้ยังได้รับ 2 รางวัล Screen Actors Guild Awards สาขา Best Ensemble in a Comedy Series และได้รับการเสนอชื่อชิง 24 รางวัลลูกโลกทองคำ และได้รับ 8 รางวัล รวมถึง Best Television Series – Musical or Comedy และรางวัลด้านการแสดงของปาร์กเกอร์ และ คิม แคทตรัล 

          ขอภูมิใจนำเสนอคลิปเบื้องหลังงานสร้างของเหล่าสาว(ใหญ่) จาก Sex and the City : The Movie ที่งานนี้ สาวๆที่คลั่งแฟชั่นจะต้องร้องกรี๊ดกับเสื้อผ้าหน้าผมของ 4 สี่สาว เพราะมันช่างอลังการสุดๆ 

          Sex and the City: The Movie จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 5 มิถุนายน 2008



              สามารถอ่านเรื่องย่อ ภาพยนตร์ เรื่อง Sex and the City : The Movie ได้ที่นี่ค่ะ

             สามารถชมคลิปวีดีโอเบื้องหลัง Sex and the City กับ แฟชั่น ที่จะต้องร้องกรี๊ด ได้ที่นี่คะ




ข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Sex and the City กับ แฟชั่นจะต้องร้องกรี๊ด โพสต์เมื่อ 4 มิถุนายน 2551 เวลา 11:45:33 11,914 อ่าน
TOP
x close