x close

แค้นจัด! พี่ถูกรถชนจนเดินไม่ได้ ตามยิงขาคู่กรณีเพื่อเอาคืน


        เกิดเหตุคนร้ายหนุ่มขี่จักรยานยนต์ ก่อเหตุยิงขาสาววัย 24 ปีได้รับบาดเจ็บ พร้อมเขียนข้อความทิ้งไว้ ระบุมาแก้แค้นแทนพี่ ซึ่งถูกรถที่เหยื่อขับชน จนเดินไม่ได้ พร้อมท้ามาเจอกัน ณ ที่เกิดเหตุรถชน ก่อนหลบหนีลอยนวล ตร.คาดอาจแก้แค้นผิดคน 

        ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 4 มิถุนายน พ.ต.ท.สุพล พรประเสริฐผล สารวัตรเวร สภ.พนัสนิคม และพ.ต.อ.ปรีชา เพ็งพลอย ผกก.สภ.พนัสนิคม ได้รับแจ้งเหตุยิงกันได้รับบาดเจ็บและมีผู้นำคนเจ็บส่งโรงพยาบาลพนัสนิคม จึงรุดไปสอบสวน ทราบว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บ คือ น.ส.ปัทมา ไทยพินิจ อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 27 หมู่ 9 ต.หมอนนาง อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี ถูกกระสุนปืนไม่ทราบชนิดและขนาดยิงเข้าที่ต้นขาขวา 1 นัด

        จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ คนร้ายชาย อายุประมาณ 25 ปี ใส่หมวกกันน็อคเต็มใบ ขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบยี่ห้อและหมายเลขทะเบียน มาจอดที่บ้านหลังดังกล่าว ซึ่งเปิดเป็นร้านซักรีด และได้ถาม น.ส.ปัทมา ว่า รับซักรีดชุดละเท่าไหร่ เมื่อน.ส.ปัทมาตอบว่า รับชุดละ 15 บาท คนร้ายได้ชักปืนยิงใส่ขาน.ส.ปัทมาทันที 1 นัด น.ส.ปัทมาจึงวิ่งหนีไปบ้านข้างเคียง คนร้ายจึงยิงตามไปอีก 1 นัด แต่ไม่โดน 

        หลังจากนั้น คนร้ายได้ทิ้งจดหมายเขียนด้วยลายมือว่า "มึงไอ้คนขับรถคันนี้ กูตามมึงมานานแล้ว และกูก็เจอรถมึงในที่สุด มึงทำให้พี่กูเดินไม่ได้ เพราะไอ้รถคันนี้ กูไม่เจอมึงวันนี้ไม่เป็นไร ญาติมึงรับแทนไปก็แล้วกัน ถ้ามึงอยากเอาคืนตามมาแถวๆ ที่มึงชนพี่กูไว้" จากนั้นคนร้ายได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

        จากการตรวจสอบรถเก๋งโตโยต้า โคโรล่า สีบอร์นเทา หมายเลขทะเบียน ฐก 5287 กรุงเทพมหานคร ซึ่ง น.ส.ปัทมาใช้อยู่พบว่าเป็นรถมือสอง โดยมีนายทวีศักดิ์ เลิศศิริ พี่ชายต่างมารดาของ น.ส.ปัทมา เป็นผู้ซื้อมาให้ใช้ประมาณ 2 ปีเศษแล้ว ซึ่งทางตำรวจจะได้ติดตามประวัติรถเก๋งเพื่อติดตามหาตัวคนร้ายต่อไป
 


ข้อมูลจาก

ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต ไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แค้นจัด! พี่ถูกรถชนจนเดินไม่ได้ ตามยิงขาคู่กรณีเพื่อเอาคืน อัปเดตล่าสุด 5 มิถุนายน 2551 เวลา 15:37:49 2,413 อ่าน
TOP