x close

ดา เอ็นโดรฟิน อิลูชั่น คอนเสิร์ต แน็ป โผล่ออดอ้อนร้องสวีทคู่


ดา เอ็นโดรฟิน


          ปิดฉากความมันส์ไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับ "ดา เอ็นโดรฟิน อิลูชั่น คอนเสิร์ต" คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของในชีวิต 5 ปีของการจับไมค์ของนักร้องสาวร่างเล็กเสียงทรงพลัง "ดา เอ็นโดรฟิน" ที่ขนเอาเพลงฮิตติดชาร์ตตั้งแต่อัลบั้มแรกถึงอัลบั้มที่ 4 มาบรรเลงกันสดๆ ชนิดที่คนดูร้องตามสนั่นอินดอร์สเตเดี้ยมหัวหมากกันทีเดียว แถมแขกรับเชิญก็สุดจะบรรยาย เพราะพลังเสียงไม่แพ้เจ้าของคอนเสิร์ตเลยสักคน

          ความมันส์ถูกจุดระเบิดตั้งแต่เพลงแรก "ภาพลวงตา" ที่ขนเอา 2 สาวสาวกดา มาร้องหลอกสายตาคนดูบนเวทีจนงง แต่จู่ๆ ดา ตัวจริงก็ปรากฏกายโผล่อยู่หน้าคอนโทรลเครื่องเสียง ด้านหลังคนดูเล่นเอาเสียงกรี๊ดดังสนั่นก่อนจะเดินไปบนเวทีร้องคู่กับสาวกตัวเอง

          และถึงต่อด้วยเพลงมันส์ๆ ชนิดที่ใครที่ได้ยินแล้วก้นต้องไม่ติดเบาะอย่าง "วันใหม่" และ "ชีวิตนี้สั้นจะตาย" ซึ่งดาก็ออกลีลามันส์สะใจจริงๆ จากนั้นปล่อยให้แฟนเพลงพักเหนื่อยด้วยเพลงเพราะๆ อย่าง "น้ำเต็มแก้ว" และ "คืนข้ามปี" เสียงร้องตามกันสนั่น

          และเซอร์ไพร์สด้วยแขกรับเชิญพี่ชายหุ่นอวบอั๋น "ป๊อป แคลอรี่ส์ บลาห์ บลาห์" ขี่มอเตอร์ไซด์ออกมาในชุดเจ้าบ่าวสีขาวพร้อมช่อดอกไม้คว้าไมค์ขึ้นมาร้องเพลง "คนที่ไม่เข้าตา" ทำเอากรี๊ดกันลั่น แถมร้องจบดาช็อคสายตาด้วยชุดเจ้าสาวสีขาวออกมาหวานซึ้งกับป๊อปในเพลง "ไม่รู้จักฉันไม่รู้จักเธอ" ท่ามกลางเสียง

          แฟนร้องตามกัน แล้วถึงต่อด้วยดากับเพื่อนๆ และพี่ๆ โปรดิวเซอร์ชวนแฟนลุกเต้นในเพลง "เพลย์เกิร์ล" ตามด้วย "ไม่ต้องรู้ว่าเราคบกันแบบไหน" จบปุ๊บ จู่ๆ กลิ่นหอมๆ ลอยฟุ้งมาเตะจมูกคนทั้งอินดอร์ฯ พร้อมเสียงเพราะๆ ของดาในเพลง "ดอกราตรี, สิ่งสำคัญ และ ดูแลเขาให้ดีดี" ต่อด้วยดาออกมาร้องทำนองเสนาะ(สักวา)สดๆ มัดใจคนดูเพื่อปูเข้าเพลง "สักวาปากหวาน, รักษาสิทธิ์" เล่นเอาคนดูปรบมือสนั่นทั้งฮอลล์

          แล้วถึงคิวแขกรับเชิญคนที่สอง "อุ๊ หฤทัย" ออกมาร้องแจมกับดาในเพลง "คำขอสุดท้าย" แล้วดายกหน้าที่ให้ อุ๊ โชว์พลังเสียงเดี่ยวๆ ด้วยเพลง "ไม่รักดี" จากนั้นดาก็ออกมาซึ้งต่อด้วยเพลงเมดเล่ย์เพราะๆ 5 เพลงรวด "เพื่อนสนิท, อย่าทำแบบนี้, เมื่อเขามาฉันจะไป, เธอบอกให้ลืม และ พรุ่งนี้ไม่สาย" แถมยังเดินลงจากเวทีส่งไมค์ให้แม่ของดาที่นั่งดูอยู่ช่วยร้องเพลงด้วย เรียกเสียงปรบมือจากบรรดาแฟนคลับดังลั่น

          ก่อนดาซัดความมันส์แบบเต็มเหนี่ยวด้วยเพลง "แตกหัก, จิ๊จ๊ะ และ รักครั้งใหม่" ให้คนทั้งฮอลล์กระโดดตัวลอยเต้นกันอย่างเมามันส์ และตามด้วยเซอร์ไพร์สคนดูด้วยเพลง "อย่าทำให้ฟ้าผิดหวัง" ซึ่งพอดาร้องได้ครึ่งเพลง "แน็ป เรทโทรสเป็ก" ค่อยๆ เดินออกมาจากหลังเวทีร้องเพลงนี้คู่กับดาโชว์ความหวาน..เจี๊ยบ พร้อมส่งสายตาหวานหยดย้อยให้ดา เรียกเสียงกรี๊ดจากบรรดาแฟนเพลงไปทั้งอินดอร์ฯ พออาการเขินหายปุ๊บเลยดาปิดท้ายคอนเสิร์ตด้วยเพลง "ได้ยินไหม" เพลงฮิตที่ทุกคนช่วยกันร้องเหมือนเป็นการตอบรับให้ดาได้รู้ว่า ทุกคนได้ยินดา และจะรอฟังงานเพลงของ ดา ตลอดไป..


ข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดา เอ็นโดรฟิน อิลูชั่น คอนเสิร์ต แน็ป โผล่ออดอ้อนร้องสวีทคู่ โพสต์เมื่อ 6 มิถุนายน 2551 เวลา 16:17:25 14,683 อ่าน
TOP