x close

สมัคร อารมณ์บูดสื่อเกาะติดนัดถกพรรคร่วมรัฐบาล

สมัคร สุนทรเวช


          ผู้สื่อข่าวรายงานวันนี้ (10 มิถุนายน) ถึงบรรยากาศการรับประทานอาหารกลางวันร่วมกันของหัวหน้าพรรคร่วมรัฐบาล ณ ห้องซี 1 ชั้น 32 โรงแรมปริ้น พาเลส กรุงเทพฯ ว่าบรรยากาศโดยทั่วไปเป็นไปอย่างคึกคัก และมีสื่อมวลชนจำนวนมากเฝ้ารอติดตามรายงานข่าว ส่วนเมนูอาหารวันนี้ นายสมัคร สุนทรเวช นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชาชน ได้สั่งติ่มซำชุดเกี๊ยวกุ้ง ราดน้ำเส้นใหญ่กุ้งผักกาดขาว ฟองเต้าหู้ทอด ขนมผักกาด ฮะเก๋า และของหวานคือ พุทราทอด

          ผู้สื่อข่าวรายงานต่อว่า การนัดหมายครั้งนี้นายบรรหาร ศิลปะอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทย เดินทางมาถึงเป็นคนแรกเวลา 12.40 น. หลังจากนั้นหัวหน้าพรรคร่วมรัฐบาลอื่นๆ เช่น นายสุวิทย์ คุณกิตติ รองนายกฯ และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม ในฐานะหัวหน้าพรรคเพื่อแผ่นดิน ได้ทยอยเดินทางมาสมทบ ขาดเพียง พล.อ.เชษฐา ฐานะจาโร หัวหน้าพรรครวมใจไทยชาติพัฒนา ที่ส่งนายประดิษฐ์ ภัทรประสิทธิ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง ในฐานะเลขาธิการพรรคฯ มาแทน

          สำหรับนายสมัคร ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เดินทางมาถึงเมื่อเวลาประมาณ 13.10 น. แต่เมื่อพบว่ามีสื่อมวลชนจำนวนมากติดตามรายงานข่าวได้มีสีหน้าเคร่งเครียดขึ้นมาทันที หลังจากเมื่อช่วงเช้าได้แสดงความแปลกใจที่สื่อมวลชนทราบการนัดหมายครั้งนี้ อย่างไรก็ตามระหว่างนี้นายสมัครไม่ได้กล่าวอะไร แต่จ้องมองกลุ่มผู้สื่อข่าวและช่างภาพประมาณ 1 นาที โดยไม่มีผู้สื่อข่าวคนใดกล้าซักถาม

          ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า การรับประทานอาหารกลางวันร่วมกันของหัวหน้าพรรคร่วมรัฐบาลวันนี้ คาดว่าจะมีการหารือกันถึงการเปิดประชุมสภาผู้แทนราษฎรสมัยวิสามัญ การรับมือการยื่นญัตติเปิดอภิปรายรัฐบาลของสมาชิกวุฒิสภา (ส.ว.) และสถานการณ์ทางการเมืองที่เกิดขึ้นในขณะนี้



ข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สมัคร อารมณ์บูดสื่อเกาะติดนัดถกพรรคร่วมรัฐบาล อัปเดตล่าสุด 10 มิถุนายน 2551 เวลา 19:28:55 1,949 อ่าน
TOP