x close

วีรภาพ ยอมรับเลิก นก อุษณีย์ แล้ว หลังคบมา 3 ปี

วีรภาพ - นก อุษณีย์


 
 

         หลังจากคบหากันมานาน 3 ปี อย่างหวานชื่น ล่าสุดคืนวันที่ 12 มิถุนายน ในงาน"สตาร์ ปาร์ตี้" ของนิตยสารทีวีพูล จัดขึ้นที่สยามพารากอน พระเอกชื่อดังวิกหมอชิต วี - วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ กับนักแสดงสาว นก -อุษณีย์ วัฒฐานะ ได้ออกมายอมรับว่าความสัมพันธ์ได้เดินมาถึงทางตันแล้ว โดยฝ่ายชายบอกว่าตอนนี้ตนกับแฟนสาวได้ห่างกัน 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา ไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน แค่ทัศนคติไม่ตรงกัน

         "ตอนนี้ก็ไม่ได้เจอกัน ก็มีโทรคุย ถามสารทุกข์สุกดิบกันบ้าง โอกาสจะกลับมามั้ย ผมไม่ทราบ ผมก็เปิดโอกาส ถ้ามีคนมาศึกษานก ก็อยากให้นกดูดีๆ เรื่องปัญหามือที่สามนั้น ตัวผมไม่มีใคร นกก็ไม่มีใคร แต่บอกไว้ก่อนเลยว่าถ้าตอนนี้พี่นักข่าวถ่ายรูปผมเดินกับผู้หญิงคนอื่นได้ก็เป็นสิทธิ์ของผม เพราะว่าเราจบความสัมพันธ์กับนกแบบแฟนแล้ว แต่เราก็เป็นห่วงเป็นใยกัน แต่ไม่แน่ถ้าได้โอกาสรีเทิร์นก็เป็นเรื่องอนาคต ถามว่าใครเอ่ยปากหยุดความสัมพันธ์ก่อน ตรงนี้ผมว่ามันน่าจะเข้าใจกันทั้งสองคน เพราะเราก็โตกันแล้ว ไม่มีเวลามานั่งงอน" นายวีรภาพกล่าวเสียงเครียด

         ส่วนเรื่องที่มองว่าเกิดจากปัญหาที่เข้ากันไม่ได้นั้น นายวีรภาพ บอกว่า คบกันมา 3 ปีแล้ว คงไม่เกี่ยวว่าเข้ากันไม่ได้ เพราะไม่อย่างนั้นก็คงไม่คบกันมานานขนาดนี้ แต่มันเป็นเรื่องทัศนคติหลายๆ อย่าง ซึ่งตอนนี้ตนก็อยากทำงาน มันเหมือนค่อยๆ รู้ตัวทีละนิด ถ้ายังฝืนทนคบกันต่อไป มันก็อาจจะเจ็บทั้งคู่ อย่างนี้ก็โอเคแล้ว ไม่ได้เลิกแบบหักดิบ ก็ยังโทรคุยกันยังใช้เวลา มีโทรถามว่ากินข้าวหรือยัง ขับรถดีๆ นะ

         "แค่ไม่มีความสัมพันธ์แบบแฟน มีเสียใจ คนเราอยู่กันมา 3 ปี มันนานนะ นกเองเขาก็เสียใจนะ ผมสัมผัสได้ ผมเองก็เสียใจ แต่มันเกิดขึ้นแล้ว ไม่รู้จะทำอย่างไร ตัวผมก็มีน้ำตาตกในบ้าง แต่มันเป็นสิ่งที่ผมเตรียมใจไว้อยู่แล้ว ว่ามันต้องมี อีกอย่างหนึ่งก็เป็นการเปิดโอกาสให้น้องเขาด้วย เขาอาจเจอคนดีกว่าก็ได้ ผมมันไม่ใช่คนดี เขาอาจเจอคนที่เหมาะกับเขามากกว่านี้ แต่อยากให้ดูดีๆ คิดให้รอบคอบ เรื่องเขาจะศึกษาใคร ผมไม่ทราบ แค่อยากฝากบอกดูให้ดีๆ และคนที่เข้ามาจีบเขาก็ขอให้จริงใจด้วยแล้วกัน ตอนนี้ก็เท่ากับว่าความสัมพันธ์เหลือแค่ความเป็นพี่น้องแล้ว ก็มีความเป็นห่วงเขาเสมอ แล้วจะคอยติดตามอ่านข่าวเขา มาถึงวันนี้เราสามารถเจอหน้ากันได้ ไม่ได้โกรธกัน" พระเอกคนดังกล่าวขอ

         ด้าน นก อุษณีย์ กล่าวว่า ความสัมพันธ์ตอนนี้ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น มันหลายเรื่อง เลยขอพักเรื่องรักไว้ก่อน ได้คุยกัน พี่วีก็บอกว่าอยากโฟกัสเรื่องงานมากกว่า ยังไม่อยากคิดเรื่องรัก ตอนนี้เหมือนต่างคนต่างทำงาน ก็อยากให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ ส่วนเรื่องที่เลิกคือเป็นเรื่องเล็กๆ น้อย ที่คนคบกันก็มีเรื่องนิสัยส่วนตัว ที่พอคุยกันแล้วไม่รู้เรื่อง มันก็เลยเหนื่อย

         "ใครขอหยุดความสัมพันธ์ก่อน ก็คุยกัน ถามว่าทำใจขนาดไหน ไม่ได้ทำใจก็ปล่อยไปเรื่อยๆ ตอนนี้สับสนอยู่ ไม่รู้จะอย่างไรต่อไป ไม่อยากจะพูดว่าเลิกหรือไม่เลิก เรายังตอบตัวเองไม่ได้ พี่เขาเองก็ยังตอบตัวเองไม่ได้ ว่าจะยังไงต่อไป ไม่ได้ทะเลาะกันเรื่องคนอื่นเลย ต่างคนต่างไม่มีใคร แล้วเขาก็ไม่ได้เจ้าชู้ด้วย ตอนนี้เราห่างกันได้เกือบเดือนแล้ว ยังมีคุยบ้าง เหมือนยังไม่ได้เลิกกัน แต่เจอกันน้อยลง ไม่ได้ไปกินข้าว ไมได้ดูหนังด้วยกัน มันก็มีหลายอย่า หลายความรู้สึก ก็ปล่อยไปเรื่อยๆ ตัวนกเองก็ยังงง ตอบไม่ได้เหมือนกัน เดี๋ยวรอให้ชัดเจนเมื่อไรจะบอก ตอนนี้มันเหนื่อย ก็เลยหยุด ความรู้สึกมันมีทุกความรู้สึก ตอนนี้ก็ขอไปโฟกัสเรื่องงาน เรื่องครอบครัวดีกว่า แต่ถ้าหากถามพี่เขา ถ้าเขาบอกเลิกก็เลิก หรือเขาบอกอะไรก็ตามนั้น" นกกล่าวน้ำตาคลอ



  สามารถดาวน์โหลด ภาพวอลเปเปอร์ "วีรภาพ - นก อุษณีย์" ได้ที่นี่ค่ะ




ข้อมูลจาก

ภาพประกอบจาก in MAGAZINE

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วีรภาพ ยอมรับเลิก นก อุษณีย์ แล้ว หลังคบมา 3 ปี อัปเดตล่าสุด 13 มิถุนายน 2551 เวลา 14:44:51 102,518 อ่าน
TOP