x close

ทักษิณ ลั่นอดทนรอหลัง 2 ก.ค. บ้านเมืองคลี่คลาย


ทักษิณ ชินวัตร



 

 

 

ทักษิณ ลั่นอดทนรอหลัง 2 กรกฎาคม บ้านเมืองคลี่คลาย ปัดตอบเรื่อง ขนมยัดเงิน 2 ล้าน


        
เมื่อวานนี้ (16 มิถุนายน) ที่มูลนิธิไทยคม ถ.ราชวิถี พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี และประธานมูลนิธิไทยคม แถลงข่าวโครงการประกวดกลอนสุภาพ และเรียงความเทอดพระเกียรติ โดยมูลนิธิไทยคม ทั้งนี้ พ.ต.ท.ทักษิณ เดินทางมาพร้อมกับ คุณหญิงพจมาน ชินวัตร ภริยา และบุตรอีก 3 คน คือ นายพานทองแท้ น.ส.พิณทองทา และน.ส.แพทองธาร ชินวัตร

         โดย พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าวบนเวทีว่า ถือเป็นโอกาสสำคัญของมูลนิธิไทยคมจะเชิญชวนคนไทยทุกคนแสดงความจงรักภักดี แด่สมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินีนาถ ด้วยการทำกิจกรรมเพื่อเฉลิมพระเกียรติ ซึ่งทางมูลนิธิไทยคมขอเชิญชวนประชาชนชาวไทยทั่วไป ทั้ง นักเรียน นักศึกษา เขียนกลอนเพื่อส่งเข้าประกวด ซึ่งนอกจากจะมอบรางวัลแล้ว ทางมูลนิธิฯ ยังจะรวบรวมเป็นหนังสือเพื่อแจกให้กับคนไทยทั่วประเทศ ซึ่งตนและตระกูลชินวัตร จะร่วมเขียนกลอนในหนังสือดังกล่าวด้วย 

         อย่างไรก็ตามภายหลังจบการแถลงข่าว ผู้สื่อข่าวพยายามจะสอบถามประเด็นข่าวต่างๆ อาทิ สถานการณ์บ้านเมือง กรณีมีทีมทนายความของนักการเมืองใหญ่นำเงินใส่กล่องขนม 2 ล้านบาท ไปมอบให้เจ้าหน้าที่ศาลฎีกา แต่ พ.ต.ท.ทักษิณ ปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์ ตอบเพียงว่า "วันที่ 21 มิถุนายน ดาวอังคารย้าย" 

         เมื่อถามว่า มีความห่วงในต่อสถานการณ์ทางการเมืองที่มีความขัดแย้งหรือไม่ พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าวว่า อดทนรอวันที่ 2 กรกฎาคมก็หายแล้ว ดาวอังคารย้ายเข้าสู่ราศรีสิงห์ ซึ่งมีดาวเสาร์อยู่ เมื่อดาวอังคาร เจอกับดาวเสาร์ ก็น่าเวียนหัว 

         เมื่อถามว่า หมายความว่า ภายหลังจากวันที่ 2 กรกฎาคม สถานการณ์จะคลี่คลายใช่หรือไม่ พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าวย้ำว่า หลังจาก 2 กรกฎาคม ความวุ่นวายในบ้านเมืองน่าจะคลี่คลายขอให้อดทนไปจนถึง 2 กรกฎาคมนี้ อย่างไรก็ตามตนขอให้กำลังใจคนไทยทุกคนที่กำลังเจอปัญหาในขณะนี้ ไม่ว่าจะเป็นปัญหาทางด้านเศรษฐกิจ ที่เกิดจากปัญหาเรื่องราคาน้ำมันเพิ่มสูงขึ้น ปัญหาพลังงาน ตรงนี้อยากให้คนไทยทุกคนช่วยกันแก้ปัญหา อย่าไปสร้างปัญหา
 



ข้อมูลจาก

ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทักษิณ ลั่นอดทนรอหลัง 2 ก.ค. บ้านเมืองคลี่คลาย อัปเดตล่าสุด 17 มิถุนายน 2551 เวลา 14:04:23 22,616 อ่าน
TOP